Steam Deck หลุดข้อมูลเกม PlayStation เกมต่อไปที่จะมาลง PC

Steam Deck หลุดข้อมูลเกม PlayStation เกมต่อไปที่จะมาลง PC

Steam Deck หลุดข้อมูลเกม PlayStation เกมต่อไปที่จะมาลง PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Studios ได้ประสบความสำเร็จของยอดขายเกมเพิ่มมากขึ้น จากการนำเกมมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PC ซึ่งในระหว่างที่ข่าวคราวของเกมได้เงียบหายไปตอนนี้ ก็ได้มีข้อมูลหลุดมาจาก Steam Deck เกมต่อไปที่กำลังซุ่มลง PC อยู่

จากข้อมูลล่าสุด ได้มีผู้พบข้อมูลของเกม Returnal ในฐานข้อมูลของ SteamDB โดยใช้ชื่อว่า “Oregon” และยังได้มีการอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมทั้งในส่วนของภาษาภายในเกม,  ถ้วยรางวัล Achievement และการรองรับการเล่นบน Steam Deck ที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสนุกตื่นเต้นกับการต่อสู้เอาชีวิตรอดของเกมที่ไหนก็ได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้แล้ว Alexander Battaglia จาก Digital Foundry ยังกล่าวว่าเขาได้เคยเห็น Returnal บน PC มาแล้ว เพียงแต่มันยังทำงานบน Steam Deck ได้ไม่ดีในตอนนี้ จึงทำให้อยู่ในระหว่างการปรับแต่งเพื่อให้ออกมาเล่นได้อย่างสมบูรณ์ไปพร้อมกันกับตอนที่ประกาศวางจำหน่ายบน PC และคงจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก PlayStation Studios อีกครั้งหนึ่ง เมื่อตัวเกมได้รับการปรับปรุงทุกอย่างพร้อมแล้ว

Steam Deck เป็นเครื่อง PC พกพาจากทาง Valve ที่สามารถเล่นเกมจากร้านค้า Steam ได้ และสามารถแสดงผลการเล่นของเกมคุณภาพสูงจาก PlayStation Studios อย่างเช่น Horizon Zero Dawn, Days Gone, หรือแม้แต่ God of War ได้อย่างน่าพึ่งพอใจ

ในขณะที่ Returnal เป็นเกม Exclusive เฉพาะเครื่องคอนโซลบน PlayStation 5 และได้รับความนิยมจากเหล่า Hardcore Gamer ผู้ชื่นชอบความท้าทายในแนวเกม Roguelike ที่ต้องเผชิญกับความยากจากการตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในการเล่นของเกม Third Person Shooting แบบแอ็กชั่นความเร็วสูงที่ทำมาได้อย่างลื่นไหลลงตัว การมาลง PC ของเกมในอนาคต จึงจะทำให้ผู้เล่นหลายคนได้สนุกกับอีกหนึ่งเกมคุณภาพจาก PlayStation Studios เพิ่มมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook