ผู้กำกับ Avengers Endgame ชื่นชม Uncharted และ TLOU2 เป็นเกมยอดเยี่ยมที่สุด

ผู้กำกับ Avengers Endgame ชื่นชม Uncharted และ TLOU2 เป็นเกมยอดเยี่ยมที่สุด

ผู้กำกับ Avengers Endgame ชื่นชม Uncharted และ TLOU2 เป็นเกมยอดเยี่ยมที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการวีดีโอเกมและภาพยนตร์นั้นล้วนเป็นสื่อบันเทิงที่ขับเคลื่อนซึ่งกันและกันมานานหลายปี ซึ่งในขณะที่วีดีโอเกมหลายเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ เหล่าผู้กำกับภาพยนตร์หลายคนเองก็ได้ชื่นชมกับวีดีโอเกมที่ทำออกมาได้อย่างน่าทึ่งในปัจจุบัน อย่างเช่นสองผู้กำกับของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ Avengers Endgame ที่ได้กล่าวชื่นชมว่าเกมจาก Naugthy Dog นั้นยอดเยี่ยมมากที่สุดเท่าที่วงการเกมเคยมีมา

Anthony และ Joe Russo เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะของผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่สร้างรายได้ถล่มทลายสูงมากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์อย่าง Avengers Endgames โดยในระหว่างที่กำลังทำการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของพวกเขาใน The Gray Man สองพี่น้อง Russo ก็ได้ถูกสอบถามเกี่ยวกับฉากไล่ล่าในวีดีโอเกม ทำให้พวกเขาได้พูดถึงเกม Uncharted 4: A Thief's End และ The Last of Us Part 2 ขึ้นมา

สองพี่น้อง Russo ได้แสดงความเห็นว่าฉากที่ Drake และ Sully ช่วยเหลือ Sam หลบหนีจากองค์กรทหารรับจ้าง Shoreline ในเกม Uncharted 4: A Thief's End ทำออกมาได้สนุกตื่นเต้นเหมือนกับภาพยนตร์ James Bond Skyfall เมื่อปี 2012 เลยทีเดียว และ Joe Russo ยังพูดได้เต็มปากว่า "Uncharted เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ของเกมแอ็กชันที่ดีที่สุดตลอดกาล"

นอกจากนี้แล้ว สองพี่น้องยังได้พูดถึงเกม Resident Evil Village, Crash Bandicoot 4, และ It Takes Two แต่เกมที่สร้างความประทับใจให้พวกเขามากที่สุดคือ The Last of Us Part 2 ในฉากที่ถูกสุดยอดสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ Rat King ไล่ล่านั้น ทำให้พวกเขารู้สึกเลยว่านี่เป็น "หนึ่งในเกมที่ยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา" เหมือนกับผลงานที่สนุกตื่นเต้นลุ้นระทึกของสุดยอดผู้กำกับอย่าง Steven Spielberg อย่างไรอย่างนั้น

Uncharted และ The Last of Us ล้วนเป็นผลงานเกมของ Naugthy Dog บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 ที่ได้รับรางวัลและสร้างรายได้มหาศาลให้กับ Sony PlayStation ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วในปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีหน้าก็จะมีภาพยนตร์ซีรี่ส์คนแสดงของ The Last of Us มาฉายให้ชมกันผ่านทาง HBO ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook