ดราม่า แฟนเกมสับเละ! เกมฟรี PS Plus Premium ไม่คุ้มสมราคา

ดราม่า แฟนเกมสับเละ! เกมฟรี PS Plus Premium ไม่คุ้มสมราคา

ดราม่า แฟนเกมสับเละ! เกมฟรี PS Plus Premium ไม่คุ้มสมราคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ทาง PlayStation ได้มีการประกาศรายชื่อเกมที่มีการแจกฟรีให้กับสมาชิก PlayStation Plus Ultra และ Premium โดยสมาชิกจะสามารถได้รับเกมเด่นอย่างเกม 3 ภาคแรกของซีรี่ส์ ยากูซ่า รวมถึงเกมที่ดีที่สุดก็คือยากูซ่า 0 ถึงเกมจะน่าสนใจทว่าดูเหมือนผู้เล่นบางส่วนจะมองว่าเกมที่ให้มาไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไหร่นัก

แน่นอนว่าสำหรับเกมยากูซ่าก็ถือว่าเป็นเกม AAA RPG ที่น่าเล่นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้เล่นที่ยังไม่เคยสัมผัสกับเกมซีรีส์นี้มาก่อน และทาง SEGA ยังได้มีการยืนยันด้วยว่าจะมีการนำเกมภาคอื่นเอามาลงให้กับสมาชิก PlayStation Plus ในเวลาต่อมาอีกด้วย เพียงแต่ว่าสิ่งที่คนเล่นมองก็คือไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไหร่ เนื่องจากในเดือนนี้ไม่มีการเพิ่มเกม PlayStation classic อย่างเกมจาก PlayStation 1 มาให้เล่น

ในความเป็นจริงแล้ว สำหรับสมาชิกพรีเมียม ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการปล่อยเกมคลาสสิกอย่าง Echoshift, No Heroes Allowed! และ LocoRoco Midnight Carnival  มาให้เล่น ทำให้ผู้เล่นคาดการณ์ว่าในเดือนสิงหาคมนี้ อาจจะได้รับเกมอย่าง Resident Evil และ Grand Turismo มาเล่น แต่แล้วก็ต้องผิดหวังเนื่องจากไม่มีเกมใดเกมหนึ่งมาให้เล่น แม้ว่าจะมีเกมอื่นมาแทนซึ่งก็มองว่าไม่คุ้มค่าอยู่ดี

ทั้งนี้มีสมาชิกจำนวนหนึ่งเหมือนกันที่คิดเห็นเรื่องนี้ตรงกันจนทำให้มีบางคนต้องการที่จะขอเงินคืนจากบริการนี้ เนื่องจากรู้สึกว่าการสมัครสมาชิกแบบ Premium  ที่คนเล่นคาดหวังว่าในทุก ๆ เดือนจะได้รับเกมคลาสสิกมาเล่น แต่เมื่อไม่มี ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคุ้มค่าเท่าไหร่นัก ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง Sony จะมีการปรับกลยุทธ์อย่างไรหรือไงเดือนต่อไปจะเอาเกมที่คุ้มค่าต่อการสมัครบริการ Premium มาให้หรือไม่

สำหรับบริการ PlayStation Plus Premium เป็นบริการที่ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเกมคลาสสิกอย่างฝั่งเกม PlayStation 1 และได้รับเกมฟรีในทุก ๆ เดือน โดยผู้เล่นที่มีเครื่องเล่น PlayStation และสนใจบริการนี้สามารถเข้าไปสมัครเลือกแพ็คเกจบริการได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook