Genshin หลุดเบาะแส Scaramouche และจดหมายลับ อย่าแหยมกับ Varka !!

Genshin หลุดเบาะแส Scaramouche และจดหมายลับ อย่าแหยมกับ Varka !!

Genshin หลุดเบาะแส Scaramouche และจดหมายลับ อย่าแหยมกับ Varka !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1 ในตัวละครที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในเกม Genshin Impact และยังมีกระแสข่าวของเขาหลุดออกมาเรื่อย ๆ คงจะนี้ไม่พ้นตัวละคร Scaramouche ตัวละครที่มีเอกลักษณ์และรูปโฉมที่หล่อเหลา พร้อมด้วยปมอีกหลายประเด็น ในเรื่องประวัติความเป็นมาของเขาที่ยังเป็นปริศนา ในวันนี้ผมก็ขอนำเอากำหนดการเกี่ยวกับ Scaramouche มาฝากครับจะเท็จจริงแค่ไหนก็ฟังหูไว้หูครับ

เรื่องราวบทของ Scaramouche จะถูกสานต่อใน Patch 3.1-3.3

นับตั้งแต่เรื่องราวบท Inazuma และ 5 Kasen ก่อนหน้านี้ Scaramouche ถือว่าเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ ในการดำเนินเรื่องราวเนื้อเรื่องหลัก มาจนถึงช่วงการแย่งชิงโนซิสใน Inazuma ซึ่งการหายหน้าไปของ Scaramouche ยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้กลุ่มผู้บริหาร Fatui Harbringer ได้เพ่งเล็งเขาและออกเคลื่อนไหว เพื่อตามล่าโนซิสที่ Scaramouche ชิงไปกลับคืนมา โดยในช่วง Patch 3.1 จะมีเนื้อหาในการกล่าวถึงอีกครั้งทั้ง Dottore และ Scaramouche รวมถึง Patch 3.2 Scaramouche มีแผนจะถูกนำมาเป็น Boss ประจำสัปดาห์ และในท้ายที่สุดเขาจะลงตู้ Banner ให้เราได้ครอบครองกันสมใจใน Patch 3.3

Varka จอมอัศวินแห่ง Monstadt

เป็นที่รู้กันดีว่าจอมอัศวินที่มีฝีมือกล้าแข็งที่สุด และเป็นผู้นำของกองอัศวิน Favonius ตัวจริงอย่าง Varka ยังไม่กลับมาประจำการในพื้นที่ เนื่องจากปฏิบัติภารกิจนอกดินแดน  อัศวินหมาป่ารายนี้มีฝีมือเป็นที่เลื่องลือไปทั่วว่า "ของจริง "  ซึ่งแม้แต่ Childe เองที่คอยแสวงหาผู้ต่อสู้ที่แข็งแกร่งก็ยังมี Varka อยู่ในรายชื่อ

โดยอีกไม่นานเราจะเริ่มได้เห็นการกล่าวถึง Varka มากขึ้นเรื่อย ๆ นี้ในช่วงเทศกาล Wind and Wine ใน Monstadt โดยจะมีจดหมายฉบับหนึ่งที่มีใจความเขียนถึง Capitano แห่ง Fatui Harbringer และ Varka ที่เขียนถึงตัวเองว่าเขาแข็งแกร่งกว่า Capitano !! (เป็นความเห็นส่วนตัวของเขา) ซึ่งตรงจุดนี้ จะมีการพิสูจน์คำพูดเขาว่าจะจริงหรือไม่ คงต้องติดตามเรื่องของ Varka กันต่อไป

สาเหตุที่มีประโยคในจดหมายเกิดขึ้นนี้คาดว่าทั้ง 2 คงรู้จักชื่อเสียงกันและกันอยู่พอสมควร แต่อะไรที่ทำให้ Varka มั่นใจขนาดนี้ทั้ง ๆ ที่ Capitano ก็ได้รับการยอมรับอย่างสูงในเรื่องฝีไม้ลายมือการต่อสู้เช่นกัน ในประเด็นนี้น่าสนใจมากครับ เพราะหากว่า Varka แกร่งกว่าจริงอย่างที่เขามั่นใจ Monstadt ก็ถือเป็นอีกดินแดนหนึ่ง ทีเป็นแหล่งรวมยอดฝีมือของโลก Teyvat ที่หนึ่งเลยก็ว่าได้ (ไม่นับรวมเทพกับเซียนน่ะนะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook