เกม Mortal Kombat ฉบับพิเศษฉลองครบ 30 ปีหลุดออกมาจาก Amazon

เกม Mortal Kombat ฉบับพิเศษฉลองครบ 30 ปีหลุดออกมาจาก Amazon

เกม Mortal Kombat ฉบับพิเศษฉลองครบ 30 ปีหลุดออกมาจาก Amazon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีก 1 เกมแนวหน้าของสาย Fighting ที่ยังมีภาคต่อออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเกม Mortal Kombat เกม Fighting ที่ปัจจุบันนี้กำลังจะเข้าสู่ปีที่ 30 ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ แน่นอนว่าในวาระที่ครบรอบแบบนี้จะต้องมีอะไรออกมาให้แฟนๆ ได้ไปอุดหนุนอย่างแน่นอน แล้วจู่ๆ ก็มีภาพหลุดของเกมชุดพิเศษที่จะวางจำห่น่ายบน Amazon ออกมาให้ได้ชมกันเรียบร้อย

โดยสินค้าดังกล่าวนั้นจะเป็น Bundle พิเศษที่ผลิตออกมาเพื่อเฉลิมฉลองที่แฟรนไชส์นี้มีอายุครบ 30 ปี ซึ่งทาง NetherRealm ในฐานะผู้พัฒนาเกมก็ยังไม่มีการออกมาตอบรับกับข่าวนี้ซักเท่าไหร่ สำหรับชื่อของสินค้าชุดนี้จะใช้ชื่อว่า “Mortal Kombat: The 30th Anniversary Ultimate Bundle” ที่ภายในจะมีแผ่นเกม Mortal Kombat 11 Ultimate และภาพยนตร์ Mortal Kombat เวอร์ชันปี 2021 ที่เป็นฉบับ Remake ใหม่ ในรูปแบบแผ่น Blu-Ray ความละเอียดระดับ 4K พร้อมกับเบื้องหลังภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน ซึ่งชุดนี้จะวางจำหน่ายในราคา 29.99 Eur หรือราวๆ 1,100 บาทโดยประมาณ

 MP1ST

ในส่วนของผลตอบรับของแฟนๆ ที่ได้เห็นข่าวนี้ก็ให้ความเห็นแบ่งเป็น 2 ฝ่าย โดยฝ่ายที่ชอบก็มองว่าเป็นของสะสมที่แฟนเดนตายน่าจะหาซื้อมาไว้ แต่สำหรับฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยก็มองว่าทางผู้พัฒนานั้นควรจะเพิ่มอะไรเข้าไปให้มากกว่าแผ่นเกมกับภาพยนตร์ เพราะทั้ง 2 อย่างนี้หลายๆ คนก็มีเก็บไว้อยู่แล้ว

สำหรับเกมเวอร์ชันนี้คาดว่าน่าจะมีออกมาครบทุกแพลตฟอร์มทั้ง PS5, Xbox Series X/S, PC และเครื่องเล่นคอนโซลเจนเก่า โดยทางผู้พัฒนายังไม่มีการประกาศรายละเอียดใดๆ รวมไปถึงวันวางจำหน่าย แต่คาดว่าในเร็วๆ นี้น่าจะมีการออกมาพูดถึงข่าวนี้แน่นอน สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่เป็นแฟนของเกม Fighting โหดดิบ เลือดสาดเกมนี้ ก็รอฟังข่าวดีและเตรียมเงินเอาไว้ให้พร้อมเลยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook