eFootball 2023 เตรียมอัปเดตซีซั่นใหม่ 25 ส.ค. นี้

eFootball 2023 เตรียมอัปเดตซีซั่นใหม่ 25 ส.ค. นี้

eFootball 2023 เตรียมอัปเดตซีซั่นใหม่ 25 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

eFootball เกมแนวกีฬาฟุตบอลชื่อดังจากทาง Konami ที่หลายคนรู้จักกันดี หลังจากที่เกมได้เปิดบริการมาพักใหญ่ ล่าสุดก็ได้มีการเตรียมอัปเดตซีซั่นใหม่ของปี 2023 ออกมาแล้ว โดยมีเนื้อหาดังนี้

เปิดตัว แอมบาสเดอร์ ใหม่ของเกม และการ์ดนักเตะใหม่

ในการอัปเดตซีซั่นที่ 1 ของปี 2023 นี้เกม eFootball ได้มีการเปิดตัวแอมบาสเดอร์ใหม่ของเกมนี้ ได้แก่ ลิโอเนล เมสซิ, ทาเคฟุสะ คุโบะ, เนย์มาร์ จูเนียร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ บรูนู ฟือร์นังดึช ด้วย โดย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ บรูนู ฟือร์นังดึช นั้นเป็นนักเตะจากพรีเมียร์ลีกและมีบทบาทสำคัญในทีมของเกม

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตการ์ดนักเตะใหม่ 2 ประเภท ได้แก่ Highlight card และ Epic card แน่นอนว่าประเภท Highlight card จะมีเพดานการอัปเกรดที่สูงกว่า แถมยังมีตัวผู้เล่นที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งฤดูกาลล่าสุดอีกด้วย

ส่วนนักเตะแบบ Epic นั้นนำเสนอนักเตะที่มีชื่อเสียงทั้งในอดีตกับปัจจุบันใน"ฤดูกาลที่กำหนด" ซึ่งจะมีความสามารถที่สูงกว่าประเภท Legendary ซึ่งเป็นการ์ด Iconic Moments ระดับพรีเมียมจากฤดูกาลที่ผ่านมา

"สองสโมสรดังจากอิตาลี" ได้กลับมาอีกครั้ง และขอเสนอสโมสรฟุตบอลสูงสุดของประเทศเม็กซิโก "ลิกา เอเมเอกิส"

ในซีซั่นใหม่นี้จะได้นำสโมสรฟุตบอลจากประเทศอิตาลีอย่างสโมสรเอซี มิลาน (AC Milan) และ สโมสรฟุตบอลอินแตร์นาซีโอนาเลมีลาโน (Inter Milan) ซึ่งทั้งสองสโมสรก็มีสถิติการแข่งที่ยอดเยี่ยมทั้งในและต่างประเทศมากมาย แถมยังเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลลีกสูงสุดของยุโรปใน 5 ลีกใหญ่อีกด้วย นอกจากนี้ในการอัปเดตยังมี สโมสรเม็กซิกันอย่าง "สโมสรฟุตบอลคลับ อเมริกา" (Club America) พร้อมกับลีกฟุตบอลสูงสุดของประเทศเม็กซิโกอย่าง "ลิกา เอเมเอกิส" (Liga BBVA MX) อีกด้วย

ทั้งนี้การอัปเดต Club Pack นี้จะนำเสนอผู้เล่น 11 คนจาก 3 สโมสรนี้ ทั้งหมดได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องเข้ามาในเกม ได้แก่ เอซี มิลาน (AC Milan), อินแตร์นาซีโอนาเลมีลาโน (Inter Milan) และ "สโมสรฟุตบอลคลับ อเมริกา" (Club America) ซึ่งแอมบาสเดอร์อย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็จะได้มีการ์ดของเขาเองในระดับ Premium Ambassador Pack อีกด้วย

eFootball 2023 เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ในทุกแพลตฟอร์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook