PS5 เปิดตัวจอยคอนโทรลเลอร์ใหม่ DualSense Edge

PS5 เปิดตัวจอยคอนโทรลเลอร์ใหม่ DualSense Edge

PS5 เปิดตัวจอยคอนโทรลเลอร์ใหม่ DualSense Edge
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DualSense เป็นจอยคอนโทรลเลอร์รุ่นล่าสุดของเครื่อง PlayStation 5 ที่มอบประสบการณ์การเล่นต่างจากจอยเกมรุ่นอื่นด้วยระบบเสียง 3D Audio และระบบการสั่นและแรงต้านของปุ่มกดที่ให้น้ำหนักสมจริงมากขึ้น แต่ทาง Sony PlayStation ก็ยังตอบรับความต้องการของผู้เล่นเกมมากขึ้น ด้วยการเปิดตัวจอยคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ในชื่อว่า DualSense Edge

DualSense Edge เป็น Wireless Controller ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่ง Mapping ของปุ่ม, ความเร็วและจุด Dead Zone ของ Analog Stick, และสามารถเปิด-ปิดการใช้งานเฉพาะปุ่มได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งการกดปุ่มแต่ละปุ่ม เพื่อการควบคุมที่สามารถตอบสนองได้ตามต้องการมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม FPS หรือเกม Racing รวมถึงยังสามารถบันทึก Profiles ที่ได้ทำการปรับแต่งปุ่มเอาไว้ในแต่ละเกม และสามารถเลือกเปลี่ยนได้ในระหว่างการเล่นตลอดเวลา

รูปร่างของจอย DualSense Edge จะสามารถถอดเปลี่ยน Stick Caps ด้วยแกนควบคุมที่แตกต่างกันสามแบบ ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายแยกต่างหาก และยังสามารถเลือกเปลี่ยนปุ่ม Back Buttons ที่อยู่ด้านหลังได้อีกสองแบบ ในขณะที่ส่วนด้านล่างจะมีปุ่ม Fn ที่สามารถทำให้เข้าถึงการตั้งค่า, การสลับ Profiles, และปรับระดับเสียงของเกมและการพูดคุย Chat ได้อย่างรวดเร็ว

จอยคอนโทรลเลอร์ DualSense มีราคาของศูนย์ประเทศไทยอยู่ที่ 2,390 บาท ในขณะที่จอยรุ่นใหม่ DualSense Edge ยังไม่มีการประกาศราคาและวันวางจำหน่ายออกมาในขณะนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ PS5 เปิดตัวจอยคอนโทรลเลอร์ใหม่ DualSense Edge

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook