เผยจุดเด่น เล่น 2 เกมดีทั้งคู่ Genshin Impact และ Tower of Fantasy EP.1

เผยจุดเด่น เล่น 2 เกมดีทั้งคู่ Genshin Impact และ Tower of Fantasy EP.1

เผยจุดเด่น เล่น 2 เกมดีทั้งคู่ Genshin Impact และ Tower of Fantasy EP.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในกลุ่มของผู้เล่นทั่วโลกหากจะนึกถึง 2 เกมฟอร์มยักษ์ที่ ณ เวลานี้อยู่ในตลาดและสายตาของผู้เล่นทั่วโลก คงหนีไม่พ้น Tower of Fantasy และ Genshin Impact ที่ตอนนี้บอกเลยว่าเป็นเกมในระดับสุดยอดทั้งคู่ ซึ่งคงมีแฟนเกมหลายรายตัดสินใจไม่ถูกว่า จะชอบหรือรักเกมไหนดี มาวันนี้ Sanook Game แนะนำว่าไม่ต้องเลือกครับ เล่นสลับกันให้ฟ้าเหลืองไปเลย 55 เอาล่ะไปดูข้อดีกันว่าจับปลา 2 มือเล่นทั้ง 2 เกมมันดียังไง

เล่นรอการอัพเดท เน้นสลับเล่น

ด้วยความที่เกม Tower of Fantasy และ Genshin Impact เป็นเกมที่ดีทั้งคู่และมีอนาคตอีกยาวไกล จะทิ้งเกมใดเกมหนึ่งไปก็น่าเสียดาย เพราะเกมยังคงพัฒนาตลอด ในช่วงที่เกมใดเกมกำลังรอเนื้อหาใหม่เช่น Genshin Impact จะมีระยะเวลา Patch ราว 1 เดือนครึ่ง หากสำรวจทุกอย่างสำเร็จหมดแล้วก่อนหมดระยะเวลา Patch ตัว Tower Fantasy ก็ยังมี Content อีกมากที่น่าสนใจ สามารถเล่นสลับจนกว่าเกมใดเกมหนึ่งจะอัพเดทเนื้อหาใหม่ เล่นแบบนี้ไปก็ได้ไม่ต้องรีบร้อน

Genshin Impact และ Tower of Fantasy เกมคนละแนว แต่มีไว้เป็นคู่แข่งกัน

แม้ว่าจะมีการเปรียบเทียบกันตลอด ว่าเกมไหนดีกว่ากัน แต่หากเรามองในมุมที่ทั้ง 2 เกมนี้ต่างมุ่งมั่นแข่งขันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่น ดังนั้นหลังจากนี้เราจะเห็นพัฒนาการที่เข้มข้น และดียิ่งขึ้นไปอีกของทั้งเกม 2 ค่ายนี้นับตั้งแต่นี้ไป

Heal ใจเผื่อจะอกหักเวลาหลุด Rate

ไม่ว่าจะเกมไหนที่มีระบบกาชาก็ต้องมีระบบลุ้นโชคกันบ้าง ใครดวงดีก็ดีใจกันไป ถ้าหากการตามล่า Waifu มันทำให้เราอกหักจากการการันตีแล้วดันทะลึ่งหลุด Rate จาก Genshin Impact ลองหันมาดูกาชาของ Tower of Fantasy อาจมีใจชื้น

  • เกม Tower of Fantasy การันตี SSR 5 ดาวที่ 80 โรล
  • (ตัวอย่าง) หากเราได้ตัว SSR 5 ดาวโรลที่ 65 ตัวที่ 1 ก่อนการันตีที่ 80
  • เกมจะยังคงการันตีไว้ให้ที่ 65 โรลโดยไม่ Reset ใหม่
  • โดยเราสามารถหมุนกาชาอีก 15 โรลก็จะครบที่การันตี 80
  • โดยนับจากโรลที่ 65 ได้เลยเพียงเราหมุนเพิ่มอีก 15 โรลรับไปเลย SSR 5 ดาว 

กลับกันใน Genshin Impact หากเปิดได้ที่โรล 65 จะ Reset เริ่มนับการันตีใหม่เป็น 0 นับจากที่เราได้ SSR 5 ดาว

1 งาน ART ระดับโลกกับงานระบบต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา

แน่นอนว่าในเรื่องของเนื้อหางาน Art ภาพและเสียง ความละเอียดละเมียดละไม ระบบสู้แบบผสมธาตุ และการเก็บเรื่องงานเนื้อเรื่อง Genshin Impact ทำได้อย่างน่าชื่นชม และหากมองทาง Tower of Fantasy ก็เป็นเกมที่ยกระดับประสบการณ์เรื่องระบบการต่อสู้ โหมดการเล่นที่หลากหลาย การพลิกแพลงและการร่วมมือกันระหว่างผู้เล่น เรียกได้ว่า Tower of Fantasy ดึงเอาผู้เล่นอยู่ได้ทั้งวันเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook