Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้าถึง 8 ก.ย. นี้

Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้าถึง 8 ก.ย. นี้

Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้าถึง 8 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Epic Games Store ได้มีการประกาศเกมที่จะมีการแจกในสัปดาห์หน้าออกมาแล้ว โดยมีทั้งสิ้น 2 เกมได้แก่ Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition และ Submerged: Hidden Depths พร้อมทั้งอีก 1 ส่วนเสริม ได้แก่  Knockout City " Armazillo Bundle" ซึ่งจะแจกระหว่างวันที่ 1 - 8 กันยายนนี้ เวลา 22.00น. เป็นต้นไป

Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition

Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบทสุดท้ายของต้นกำเนิดของ Lara ในขณะที่เธอกลายเป็น Tomb Raider ตามชะตาลิขิต เป็นการรวมเกมหลัก ความท้าทาย DLC ทั้งเจ็ด ตลอดจนอาวุธ เครื่องแต่งกาย และทักษะสุดพิเศษของเธอ สามารถรับเกมฟรีได้ ที่นี่

Submerged: Hidden Depths

Submerged: Hidden Depths คือการผจญภัยในซากปรักหักพังของโลกที่สวยงามในมุมมองบุคคลที่สามแนว "การสำรวจอันผ่อนคลาย" ที่ปราศจากการต่อสู้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Miku และ Taku ที่หนึ่งในนั้นถูกสาปให้มีพลังพิเศษ ซึ่งเธอต้องการจะใช้พลังดังกล่าวให้เกิดประโยชน์ ส่วนอีกคนนั้นก็ไม่อยากให้พลังดังกล่าวต้องทำให้พวกเขาแปลกแยกจากคนอื่น ๆ

ล่องเรือ ปีนป่าย โต้ตอบ และสำรวจซากปรักหักพังที่สวยงามของโลกที่จมน้ำ สำรวจเมืองใต้บาดาล ส่วนปลายของตึกระฟ้าที่แหลกสลายตั้งโดดเด่นเป็นสง่าอยู่เหนือคลื่น หมู่บ้านที่ถูกลืมซึ่งปัจจุบันได้กลายเป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตลึกลับ และใต้ท้องทะเลที่เต็มไปด้วยระลอกคลื่นกำลังรอที่จะเผยให้เห็นถึงความทุกข์ทรมานและแค้นเคือง

ส่วนเสริมเกม Knockout City " Armazillo Bundle" (เป็นเกมรูปแบบเล่นฟรี)

เกมต่อสู้รูปแบบการแข่งขันดอดจ์บอลแบบบู๊เดือด ซึ่งหากผู้เล่นล็อกอินผ่าน Epic Launcher ในช่วงเวลากิจกรรมสามารถรับ Armazillo Bundle ส่วนเสริมพร้อมไอเทมสุดพิเศษกันได้แบบฟรี ๆ

สำหรับสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Store ยังมีเกมแจกฟรีอยู่ 1 เกมได้แก่ link of pain ที่ผู้เล่นสามารถกดรับฟรีได้จนถึงวันที่ 1 กันยายนนี้ก่อนเวลา 22:00 น และส่วนเสริมของเกม destiny 2 โดยจะเป็นแพ็กครบรอบ 30 ปี โดยส่วนเสริมตัวนี้จะแจกฟรีจนถึงวันที่ 31 สิงหาคมก่อนเวลาเที่ยงคืนเท่านั้น คนไหนอยากได้ของฟรีก็อย่าลืมเข้าไปกดรับกันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook