ผู้พัฒนา Wild Arms และ Shadow Hearts จับมือทำแคมเปญ 2 เกมใหม่ลง Kickstarter

ผู้พัฒนา Wild Arms และ Shadow Hearts จับมือทำแคมเปญ 2 เกมใหม่ลง Kickstarter

ผู้พัฒนา Wild Arms และ Shadow Hearts จับมือทำแคมเปญ 2 เกมใหม่ลง Kickstarter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นเหล่าทีมพัฒนาเกมจาก 2 บริษัทมาจับมือร่วมกันในการทำแคมเปญบน Kickstarter เรียกได้ว่าเป็นการร่วมมือกันที่น่าสนใจอย่างมาก กับโปรเจ็กเกม Armed Fantasia และ Penny Blood ซึ่งมีการเปิดแคมเปญนี้ในวันที่ 29 สิงหาคม

 

สำหรับทั้งสองบริษัทนั้นก็ได้แก่ WILD BUNCH PRODUCTIONS สตูดิโอในชินจูกุ โดยมีผลงานที่เคยโดดเด่นอย่าง Wild Arms ที่จะเป็นผู้สร้างเกม Armed Fantasia: To the End of the Wilderness และ บริษัท YUKIKAZE หนึ่งในผู้พัฒนาเกมดังอย่าง Shadow Hearts สตูดิโอในนีงาตะ จะเป็นผู้สร้างเกม Penny Blood โดยเหตุผลของการร่วมมือกันนั้นก็เพื่อให้การระดมทุนจากผู้เล่นเกมถึงเป้าและช่วยสนับสนุนเกมเขาส่งเกมให้ได้มากขึ้น และยิ่งมีคนร่วมระดมทุนมากเท่าไหร่ก็จะมีการปลดล็อกเนื้อหาให้ชมกันมากขึ้นอีกด้วย แน่นอนว่าแคมเปญนี้จะเป็นการแชร์เนื้อหาของการพัฒนาเกมทั้ง 2 เกม รวมไปถึงการจัดกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียร่วมกันอีกด้วย

สำหรับแคมเปญนี้มีเป้าหมายในการระดมทุนให้ได้ถึง 750,000 ดอลลาร์ และจะมีการเปิดตัวให้เล่นบน PC และหากสามารถระดมทุนถึงเป้าหมายได้ก็จะมีการลงเครื่องเล่นอย่าง PlayStation 5, Xbox Series และอาจจะได้ลงบนเครื่องเกมของ Nintendo ที่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในอนาคต สำคัญก็คือผู้ร่วมระดมทุนก็จะได้รับส่วนลดในการซื้อเกมในราคาพิเศษอีกด้วย

สำหรับเกม Armed Fantasia จะเล่าเรื่องราวในโลกที่ถูกทำลายลงและคนเล่นจะรับบทเป็นกลุ่มผู้บุกเบิกออกเดินทางในแดนทุรกันดารที่เต็มไปด้วยอันตราย โดยจะนำเสนอภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะพร้อมกับเกมเพลย์แนว RPG ที่จะต้องร่วมมือกับคนในปาร์ตี้ สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ แก้ไขปริศนา ท่องโลกด้วยยานพาหนะความเร็วสูง แล้วต่อสู้ด้วยระบบการเล่นแบบผลัดกันเล่น แต่ยังคงรักษาจังหวะที่รวดเร็วและอิงตามระบบ Cross Order Tactics คนเล่นจึงจำเป็นจะต้องคิดหากลยุทธ์ในการต่อสู้อย่างรอบคอบ และสร้างประสบการณ์เกม RPG ธีม Westernpunk ที่กว้างใหญ่และทันสมัย

ส่วนอีกเกมอย่าง Penny Blood นั้น จะเป็นเกมแนว JRPG ในธีมของกอทิกสยองขวัญ เล่าเรื่องราวของแมทธิว นักสืบเอกชนที่เริ่มสืบสวนในโลกที่บิดเบี้ยวไปด้วยสิ่งมีชีวิตสยองขวัญและความอาฆาตพยาบาท เพื่อค้นหาสาเหตุของปรากฏการณ์ดังกล่าว เขาจึงต้องออกเดินทางรอบโลกจากสหรัฐอเมริกา, ยุโรปและเอเชีย สำรวจประเทศต่าง ๆ ที่กำลังฟื้นตัวหรือจมปลักกับความขัดแย้งที่นองเลือด โดยระบบเกมเพลย์ผสมผสานระหว่างกลยุทธ์ RPG แบบญี่ปุ่นที่ผลัดกันเล่น และเตรียมรับมือกับการโจมตีของศัตรูที่คาดเดายาก เกมนี้ยังได้นักแต่งเพลงอย่างฮิโรตะ โยชิซากะ (จาก Shadows Hearts และ Shadow Hearts: Covenant fame) และ อาคาริ ไคดะ (จาก Breath of Fire 3) มาแต่งเพลงประกอบเกมนี้อีกด้วย

สำหรับแฟนเกมที่สนใจแคมเปญนี้จะเริ่มต้นในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook