เกมเมอร์สั่งซื้อ PS5 ได้ของเสียผู้ขายปัดวุ่น

เกมเมอร์สั่งซื้อ PS5 ได้ของเสียผู้ขายปัดวุ่น

เกมเมอร์สั่งซื้อ PS5 ได้ของเสียผู้ขายปัดวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทางเพจ PlayStation Thailand Games ได้มีการเปิดเผยถึงลูกค้ารายหนึ่งที่สั่งจองเครื่อง PlayStation กับตัวแทนจำหน่ายร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังเจ้าหนึ่ง โดยระบุว่ามีการจองในรอบที่ 20 วันที่ 22 ได้รับเครื่อง ฯ ในวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่ผู้ซื้อนำเครื่องฯ มาเปิดดูปรากฏว่าไม่ติด โดยได้ลองหลายวิธีแล้วไม่ได้ผล ทางผู้ซื้อจึงได้แจ้งกับตัวแทนจำหน่ายทราบ เนื่องจากมีระบุชัดเจนว่าจะรับเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้หากสินค้าเสียใน 7 วันแรก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้บอกให้ผู้ซื้อติดต่อไปยัง Sony ซึ่งบริษัทผู้ผลิต ซึ่งพอติดต่อไปทางบริษัทฯ ก็บอกให้ติดต่อกลับไปยังตัวแทนจำหน่ายอีกครั้งเนื่องจากไม่รับเคลม ทำได้แค่ซ่อมเท่านั้น และเมื่อลูกค้าขอเงินคืนทางตัวแทนจำหน่ายก็บอกว่ายังไม่สามารถทำได้ ต้องรอทางบริษัทผู้ผลิตอนุมัติเท่านั้น

ทั้งนี้ทางเพจ ฯ ได้มีการระบุเหตุการณ์ล่าสุดว่า ทางผู้ซื้อได้ยกเครื่องไปที่ศูนย์โซนี่ และได้ทำการทดสอบ โดยบอกผลว่าเปิดเครื่องติดในครั้งแรกเท่านั้น หลังจากนั้นก็ดับยาว ทางศูนย์ฯ ได้รับเรื่องไว้ และรอคำตอบต่อไป

อย่างไรก็ตามได้มีแฟนเกมเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ไปในทางลบ อาทิ ให้แจ้ง สคบ., กว่าจะได้เครื่องก็ยากแล้วยังต้องมาเจอเหตุการณ์นี้ ฯลฯ แต่ก็มีผู้ที่เข้ามาตอบโดยระบุว่าได้สอบถามทางเพจแล้วว่า "สินค้าของโซนี่" ไม่อยู่ในเงื่อนไข 7 วัน โดยใบเสร็จจะออกด้วยระบบอัตโนมัติ แต่ในเว็บไซต์จะมีระบุว่าสินค้าแบรนด์ใดไม่รวมอยู่ในเคสดูแล 7 วัน ซึ่งทางเพจได้กลับมาตอบโดยระบุว่าในใบเสร็จที่ส่งให้ลูกค้าไม่มีระบุเรื่องดังกล่าวไว้ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายจะให้ลูกค้าไปคุยกับผู้ผลิตเองเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม

ทั้งนี้ทางเพจของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและทางโซนี่ยังไม่มีการชี้แจงในกรณีดังกล่าว คงต้องรอดูความคืบหน้ากันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook