แนะนำตัวละครที่ควรปั้นใน Ragnarok Tactics 2

แนะนำตัวละครที่ควรปั้นใน Ragnarok Tactics 2

แนะนำตัวละครที่ควรปั้นใน Ragnarok Tactics 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยวันนี้ Sanook เราจะพาไปรู้จักกับตัวละครในเกม Ragnarok Tactics 2 ที่น่าปั่นและควรต้องมีในแต่ละสายและธาตุที่ดีที่สุดโดยเกม Ragnarok Tactics 2 เปิด OBT เมื่อวันที่ 1 ก.ย ที่ผ่านมา ทั้ง 2 ระบบ พร้อมออกผจญภัยร่วมกับ BOWKYLION ได้แล้ววันนี้เกม SRPG วางแผนกลยุทธ์จัดทีมวางตำแหน่งต่อสู้โดยใช้ระบบ 6 ธาตุและออกสกิลคอมโบ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “SRPG EZ PLAY TIME TO FIGHTING” สำหรับฟีเจอร์ที่น่าสนใจมีทั้งตัวละครและมอนสเตอร์กว่า 100 ชนิดตามฉบับเกม IP Ragnarok

  

เริ่มกันที่ตัวละครหลักของเราผมขอแนะนำสำหรับผู้เล่นมือใหม่และระยะยาวในอาชีพแรกและคลาสแรกสำหรับเล่นยาวๆ คือ Acolyte เพราะสกิล Ultimate อย่าง Clouseo Heal ที่จะเลือกพื้นที่มีฝ่าตนเองหนาแน่นและฟื้นฟูค่า HP และเพิ่ม DFF ให้กับทีม 35% และสกิล Active Ex Cure ที่จะฟื้นฟูค่า HP เพราะในช่วงแรก-กลางเกมนั้นสายซัพพอร์ตและฮีลเป็นสิ่งสำคัญมากและเราค่อยเติมดาเมจด้วยตัวละครอื่นๆ อื่นได้แต่ตัวที่ฮีล HP ได้นั้นในเกมมีไม่ถึง 3 ตัวเลยและต้องไปสุ่มหาด้วยดังนั้นเราเลี่ยงการสุ่มเป็นการเลือกอาชีพ Acolyte  ผมรับประกันใช้ได้ยาวๆ CP ต่างกันแค่มีตัวละครสายนี้ยืนอยู่ก็มีสิทธิ์ชนะสูงแล้วทั้ง PVE และ PVP 

  

ยิ่งถ้าขึ้น คลาส 2 อย่าง Priest ก็จะยิ่งอัปความเก่งของการฮีลก็จะเพิ่มขึ้นพวกยังมีมอบโล่ให้กับเพื่อนๆในทีมได้อีกเรียกว่าครบในตัวเดียวเหมาะกับไว้ใช้เป็นตัวละครตัวแรกในเกมเพราะยังไงเราก็มีอาชีพให้เปลี่ยนอีก 2 ครั้งได้อยู่แล้วในด่าน 10-5 และ 11-20  เราสามารถเลือกอาชีพเพิ่มได้อีก 2 อาชีพเลย

  

มาดูสายตัวละครสายแทงค์ ที่แนะนำ

1.Baphomet สายแท็งค์ธาตุลม ของเราแน่เป็นตัวละครที่ใช้ได้ดีในช่วงต้นและกลางเกมเพราะมีสกิลลดดาเมจความเสียหาย DMG ที่ได้รับพร้อมทั้งมีสกิลที่คอยฟื้นฟู HP ให้เราทีมอีกด้วยแถมยังมีสกิลที่สร้างดาเมจได้แรงอีกด้วย

  

2.Randel หนุ่มอัศวินที่เก่งมาเลยสำหรับ PVE เพราะสกิลเด่นของตัวนี้เลยก็คือ ยั่วยุ ศัตรูและลดดาเมจที่ได้รับมากถึง 50% และยังมี Passive ที่โหดอีกคือ Faith ทีจะเพิ่ม Max HP ของตัวเอง 1.5% สูงสุด 72% อีกอยู่นานยิ่งเลือดเยอะและสายแทงค์ทุกตัวมีคือต้านทานการควบคุมได้ด้วยแต่ต้องมีสายฮีลดีๆ ค่อยยืนเพิ่ม HP ให้ด้วยนะโครตโหดบอกเลย

  

 

มาดูสายตัวละครสายดาเมจ ที่แนะนำ

3.Katrinn ธาตุแสงที่หายากมาก สายเมจที่เก่งที่สุดในเกมที่สามารถใช้ได้ทั้ง PVP และ PVE แต่จะเก่งมากในโหมด PVP เพราะมีสกิลที่บัฟดาเมจเวทย์ได้แรงและชิงโหดมาก เพราะสกิล Energy Extension เป็นสกิล Passive จะเพิ่ม DMG ดาเมจ 20% และเพิ่มความถี่ของสกิล Mind Combo ได้อีกใครได้ไปนะสบายเลยครับ

 

 

4.Eremes ธาตุมืดที่เป็นตัวละครที่ไว้เก็บพวกยื่นข้างหลังได้ดีเพราะสกิลของเขาจะวาร์ปไปตีละครข้างหลังพวกสายซัพหรือเมจถ้าเจอเขารับรองว่าไม่รอดยิ่งบวกกับสกิล Blood King ที่จะมองข้าง DFF 15% เป็นอีกตัวที่ควรมีไว้ในทีมและจะทำให้เล่นทั้ง PVE และ PVP ผ่านไปได้อย่างสบาย 

  

มาดูสายตัวละครสายซัพพอร์ต ที่แนะนำ

5.Moonlight ผมเชื่อว่าเป็นตัวละครเราสามารถหาได้ไม่ยากเล่นเพราะอัตราออกน้องนั้นเยอะมากแต่ดาเมจด้านฮีล HP นั้นถือว่าเป็นตัวที่โหดจนโกง จากสกิล Sanctuary ที่ฟื้นฟู HP 190% แบบต่อเนื่องๆ แถมฮีลนี้ยังสามารถติดคูณ CRT ได้ด้วย ผมยกให้เป็นตัวที่โกงในสายฮีลเลยครับตัวนี้

  

6.Knight of Windstorm ธาตุน้ำ ในเกมนี้ธาตุน้ำส่วนใหญ่จะเป็นสาย CC หรือ สายบัฟ ซะส่วนใหญ่โดยตัวที่น่าสนใจและสามารถใช้ได้ดีในด่าน PVE และ PVP ในช่วงต้น-กลาง แต่ช่วงตัวเลเวล 100 ขึ้นนี้อาจไม่ค่อยน่าใช้แล้วโดยสกิลเด่นคือ Hail Storm ที่จะแช่แข็งเป้าหมายวงกว้างเป็นเวลา 3 วิ เอาไว้หยุดทำจังหวะให้ทีมเราใส่ดาเมจได้

 

สรุปแล้วเกมจาก Ragnarok Tactics 2 ที่ได้ BOWKYLION มาเป็นพรีเซ็นเตอร์และร้องเพลงประกอบแต่ที่ยังคงอยู่คือทักษะสกิลการนำมอนสเตอร์ในโลก Ragnarok มาเป็นตัวละครมีสกิลให้เราได้เล่นกันอย่าลืมเข้าไปเล่นกันเยอะๆนะครับเกมสนุกมาก โดยเป็นเรื่องราวของนักผจญภัยที่ต้องเผชิญหน้ากับจอมมารโมร็อค และถูกโจมตีอย่างรุนแรง วิญญาณจึงถูกย้ายไปยังอีกโลกหนึ่ง พร้อมกับความทรงจำที่หายไปเนื่องจากบาดเจ็บสาหัส ร่วมต่อสู้!แบบไร้ขีดจำกัดสามารถเข้าโหลดเล่นได้แล้ววันนี้!! ทั้งบน iOS และ Android

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook