RoV การตลาดมาเหนือ !! แฟนรายการผีเฮ สกินฟรี ดึงพี่แจ็ค The Shock ทำหนังผี

RoV การตลาดมาเหนือ !! แฟนรายการผีเฮ สกินฟรี ดึงพี่แจ็ค The Shock ทำหนังผี

RoV การตลาดมาเหนือ !! แฟนรายการผีเฮ สกินฟรี ดึงพี่แจ็ค The Shock ทำหนังผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็ต้องบอกก่อนว่าทางทีมงาน Garena RoV นี่มีอะไรมาให้ Surprise กันมาได้ตลอด ล่าสุดก็มีงานแคมเปญโปรโมทสกินกระสือ ที่เล่นเอาเหล่าสาวกที่ชอบเรื่องสยองขวัญอมยิ้มกันใหญ่ เพราะในครั้งนี้ จะมีการทำหนังสั้นสยองขวัญให้รับชมกันด้วย ซึ่งแสดงนำโดยพี่แจ็ค The Ghost Radio และคุณมินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร สยองแค่ไหนลองชมตัวอย่างครับ

โปรโมทสกินผีกระสือพร้อมหนังสั้น

ตัวอย่างหนังสั้น "คืนขอผี"

มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร

มินนี่ ภัณฑิรา เคยรับบท เจน เน็ตไอดอลชื่อดังในซีรีส์ แนนโน๊ะ ซีซัน 2 ตอน JennyX

อ่ะมารู้จักกันนิดนึงนอกจากเรื่องหนัง "คืนขอผี" ที่จัดขึ้นโดย Garena RoV แล้ว ก็มารู้จักกันกับนักแสดงคนแรกก็คือน้อง "มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร" วัย 22 ปี ที่มีผลงานทั้งการแสดงและงานเดินแบบมาพอสมควร ที่หากใครที่ชอบฟังเพลงเพราะ ๆ คงรู้สึกคุ้นหน้าเธอจากเพลง รักเธอให้น้อยลง , ซ้ำเติม , ทนได้ทุกที ของศิลปิน "มาตัง" กันบ้าง และเธอยังเคยผ่านผลงานแสดง หนังโรแมนติก-แฟนตาซี-ระทึกขวัญอย่างเรื่อง "แสงกระสือ" โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ถูกส่งไปชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 92 ในสาขาภาพยนตร์นานาชาติอีกด้วย

พี่แจ็ค The Ghost Radio - วัชรพล ฝึกใจดี

นักแสดงอีกหนึ่งท่าน ที่ผู้ชื่นชอบเรื่องสยองรู้จักกันดี กับบทบาทการเป็นผู้ก่อตั้งรายการสยอง The Ghost Radio โดยตัวพี่แจ็คถือว่าเป็นคนหนึ่ง ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการสยองขวัญมานานกว่า 20 ปี นับตั้งแต่สมัยยังใช้ชื่อว่า "แจ็ค สายสิญจน์" ตั้งแต่สมัยรายการ The Shock ซึ่งก่อตั้งโดยเจ้าพ่อรายการผีอย่าง “พี่ป๋อง - กพล ทองพลับ” โดยตัวพี่แจ็คเอง จะเป็นคนที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ เป็นผู้จัดรายการที่มีน้ำเสียงการสื่อสาร ที่แสดงออกถึงความกลัวออกมาได้อย่างชัดเจน ทำให้มีฐานแฟน ๆ ที่ชอบเรื่องเขย่าขวัญผู้ติดตามผลงาน The Ghost Radio กันมากมาย

ถือว่าทาง Garena ตาถึงทีเดียว ทีดึงนักแสดง Icon เรื่องสยองขวัญมาโปรโมทเกม RoV ได้ถึง 2 คนทำให้มิติของเกม ขยายความน่าสนใจขึ้นมาและดึงฐานแฟนเกมใหม่ ๆ ได้เยอะทีเดียว โดยทางด้านตัวเกมและผู้เล่นทาง Garena RoV ก็จัดกิจกรรมไว้พร้อมสรรพ สำหรับใครที่อย่างจะได้สกินฟรี "ผีกระสือ Marja" เจอกันได้เลย 10 กันยายนนี้เตรียมตัวให้พร้อม !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook