มาทั้งยวง! Assassin's Creed อาจจะมีการประกาศหลายภาคสุดสัปดาห์นี้

มาทั้งยวง! Assassin's Creed อาจจะมีการประกาศหลายภาคสุดสัปดาห์นี้

มาทั้งยวง! Assassin's Creed อาจจะมีการประกาศหลายภาคสุดสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวหลุดของเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ จนในที่สุดทาง Ubisoft ก็ได้ออกมายอมรับว่ามีภาคใหม่จะออกจริง ๆ นั่นก็คือ Assassin’s Creed Mirage แต่ดูเหมือนว่าทาง Ubisoft จะมีโปรเจคอื่น ๆ ของ Assassin’s Creed อั้นเอาไว้อยู่ และก็เก็บไม่มิดจริง ๆ เพราะก็ได้มีข่าวลือหลุดออกมาเป็นยวงเลย

ข่าวลือนี้มาจาก Tom Henderson นักข่าวที่คาบข่าวลือข่าวหลุดและมีความแม่นยำค่อนข้างมากเอามาบอก โดยเขาได้ระบุว่าจะมี Assassin’s Creed ภาคใหม่ถึง 5 ภาค และ DLC ของ Assassin’s Creed Valhalla มาอีกหนึ่ง โดยสรุปแล้วจะมีดังนี้

Assassin’s Creed Mirage

ภาคใหม่ของซีรี่ส์ฯ ที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยจะมีฉากหลังเป็นกรุงแบกแดด ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Basim วัยหนุ่ม โดยเกมจะคืนสู่รากเหง้าของเกมโดยการเน้นแนวลอบเร้นเต็มตัว

Assassin’s Creed Project Red

ซีรี่ส์นักฆ่าภาคใหม่ที่มีฉากหลังเป็นประเทศญี่ปุ่น ผู้เล่นจะสามารถเล่นได้ทั้งตัวเอกที่เป็นหญิงและชาย โดยจะเป็นนักฆ่าที่มีความสามารถแบบซามูไร ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค Assassin’s Creed Infinity

Assassin’s Creed Project Hexe

ภาคนี้เคยใช้ชื่อว่า Project Neo มาก่อน น่าจะพัฒนาโดย Ubisoft Montreal ตัวเกมจะมีธีมที่มืดมน หม่นหมองที่สุดในบรรดาเกมซีรีส์ของ Assassin’s Creed ทั้งหมด และอาจจะมีฉากหลังเป็นยุโรปในช่วงศตวรรษที่ 16

Assassin’s Creed Project Jade

ซีรี่ส์นักฆ่าในแพลตฟอร์มเกมมือถือและมีฉากหลังเป็นประเทศจีน

Assassin’s Creed Project Nexus (VR)

เกมนักฆ่าในรูปแบบของ VR นอกนั้นยังไม่รู้ข้อมูลเท่าไหร่นัก

Assassin’s Creed Valhalla (DLC ใหม่)

DLC ตัวใหม่ของ Assassin’s Creed Valhalla แต่ไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

ทั้งนี้ในวันที่ 11 กันยายน จะมีงาน Ubisoft Forward ในเวลา ตี 2 ตามเวลาประเทศไทย โดยจะมีการอัปเดตเกมใหม่ ๆ จากทาง Ubisoft ซึ่งเกม Assassin’s Creed ก็จะรวมอยู่ในนั้นด้วย ซึ่งก็ไม่แน่ว่า ข้อมูลหลุดของเกม Assassin’s Creed ทั้งหมดนี้อาจจะมีการเปิดเผยในงานนี้ก็ได้ 

สำหรับผู้สนใจรอชมงาน Ubisoft Forward สามารถเข้ารอชมงานได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook