เร็วที่สุดในรุ่น Splatoon 3 ทำรายได้ทะลุ 3 ล้าน ภายใน 3 วัน

เร็วที่สุดในรุ่น Splatoon 3 ทำรายได้ทะลุ 3 ล้าน ภายใน 3 วัน

เร็วที่สุดในรุ่น Splatoon 3 ทำรายได้ทะลุ 3 ล้าน ภายใน 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินาทีนี้ ชาวเกม Nintendo Switch หลายคนคงพลาดไม่ได้กับเกมแห่งปีอย่าง Splatoon 3 ที่ได้วางจำหน่ายออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ซึ่งผลจากการที่มีผู้เล่นร่วมลงสนามแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก ก็ทำให้ตัวเกมสามารถทำรายได้สูงมากอย่างรวดเร็วเกินกว่า 3 ล้านชุด จนได้ขึ้นแท่นเป็นเกมที่ทำรายได้เร็วที่สุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Splatoon 3 เป็นภาคใหม่ล่าสุดของเกมการแข่งขันสุดสนุกที่ใช้ลูกเล่นของสีน้ำเพื่อยึดครองพื้นที่ในทีมของตัวเอง โดยตัวเกมในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงยกระดับความสนุกเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเยอะมากขึ้น ด้วยด่านใหม่ที่มีให้เล่นอีกกว่า 12 ด่าน, อาวุธใหม่มีลูกเล่นในการช่วยเพิ่มกลยุทธ์และรูปแบบการเล่นตามความถนัดได้มากขึ้น, รวมถึงยังมีอาวุธพิเศษที่มีความหลากหลายสำหรับการช่วยพลิกสถานการณ์ และยังสามารถปรับแต่งความสามารถของตัวละครได้จากชุดที่สวมใส่อีกด้วย

หลังจากที่ได้วางจำหน่ายออกมาเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ทาง Nintendo ก็ได้ประกาศความสำเร็จให้ทราบว่า Splatoon 3 สามารถทำรายได้แล้วมากกว่า 3.45 ล้านชุด รวมตัวเกมที่ได้วางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นและแบบดาวน์โหลด โดยนี่เป็นยอดขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นที่ถือว่าทำรายได้เร็วที่สุดตลอดกาลภายในระยะเวลา 3 วัน ของเกมจากเครื่อง Nintendo Switch แซงหน้าเกมที่เคยเป็นกระแสมากที่สุดอย่าง Animal Crossing New Horizons ที่ทำรายได้ในระยะแรกที่ 1.8 ล้านชุด

Splatoon 3 เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้มีผู้เล่นอยู่เป็นจำนวนมากไม่แพ้ผู้เล่นเกมประเทศอื่น ๆ แต่นอกจากการเล่นออนไลน์เป็นทีมเพื่อช่วยเหลือกันแล้ว ตัวเกมก็ยังมี Story Mode สำหรับผู้เล่นคนเดียว และยังเตรียมมีอัปเดตใหม่ ๆ มาให้ผู้ที่มีเครื่อง Nintendo Switch ได้สนุกกับเกมต่อไปในระยะยาวกันแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook