Game Pass ประกาศเพิ่มเกมใหม่ชุดใหญ่จากแดนญี่ปุ่น

Game Pass ประกาศเพิ่มเกมใหม่ชุดใหญ่จากแดนญี่ปุ่น

Game Pass ประกาศเพิ่มเกมใหม่ชุดใหญ่จากแดนญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Microsoft ได้แสดงการให้ความสำคัญและเอาใจกับผู้เล่นเกมจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการประกาศนำเกมใหม่มากมายมาให้ได้เล่นกันผ่านบริการ Xbox/PC Game Pass ที่นอกจากจะมีเกมจากผู้พัฒนาฝั่งญี่ปุ่นชุดใหญ่แล้ว ก็ยังมีเกมจากฝั่งตะวันตกมาให้ได้เล่นกันเพิ่มเติมด้วย

Persona 5 The Royal / Persona 3 Portable / Persona 4 Golden

ตามที่ได้มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ สุดยอดเกม RPG ยอดนิยมจากทาง Atlus จะมาให้ได้เล่นกันบน Game Pass ด้วย โดยเริ่มจาก Persona 5 The Royal วันที่ 21 ตุลาคมนี้ และตามด้วย Persona 3 Portable และ Persona 4 Golden ในปี 2023

Wo Long: Fallen Dynasty

เกมใหม่จาก Team Ninja ผู้สร้าง Ni-oh ซึ่งคราวนี้มาในเกมใหม่แนวแอ็กชั่นท้าทายฝีมือ ในโลกของการต่อสู้ของยุคสมัยสามก๊กที่ผสมผสานกับความแฟนตาซี โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2023 และสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันแรกสำหรับผู้เป็นสมาชิก Game Pass

BlazBlue: Cross Tag Battle

เกมต่อสู้รวมตัวละครจากผลงานชื่อดัง 8 เรื่อง อาทิเช่น Blazeblue, Persona 4, Senran Kagura และสามารถจับคู่ตัวละครร่วมต่อสู้ด้วยกันได้แบบ Tag Team Battle จะมาให้ได้เล่นกันใน Game Pass ภายในฤดูใบไม้ผลิปี 2023

Guilty Gear -Strive-

อีกหนึ่งเกมต่อสู้สุดมันส์และเป็นภาคล่าสุดที่ได้รับความนิยมจาก Arc System Works ก็จะมาให้ชาวเกม Fighthing ได้เล่นกันบน Game Pass ภายในฤดูใบไม้ผลิปี 2023 ด้วยเช่นกัน

Ni no Kuni Remastered / Ni no Kuni II

ผลงานเกม RPG ที่ผสมผสานความแฟนตาซีในสไตล์ภาพของ Studio Ghibli ได้เตรียมปล่อยตัวเกมภาคแรก Ni no Kuni - Wrath of the Whithe Witch Remastered มาให้ได้ออกเดินทางผจญภัยกันบน Game Pass ตั้งแต่วันนี้ ในขณะที่ Ni no Kuni II จะตามมาภายในปี 2023

New Danganronpa V3

เกมสืบสวนหาความจริงอันตื่นเต้นลุ้นระทึกที่ได้มีลงให้เล่นใน Game Pass แล้ว 2 ภาค เตรียมปล่อยภาค V3 ออกมาให้สนุกกันต่อตั้งแต่วันนี้ด้วยเช่นกัน

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes

RPG สุดคลาสสิกที่มีเรื่องราวตัวละครถึง 100 คน หลังจากที่ได้ปล่อยภาค Rising ออกมาให้ได้เล่นกันแล้ว Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ก็เตรียมมาให้ได้เล่นกันใน Game Pass ตั้งแต่วันแรกในปี 2023

Redfall

มาดูทางฝั่งตะวันตก กับเกม FPS โอเพนเวิลด์แบบเล่นร่วมกันจาก Arkane Austin ทีมที่ได้รับรางวัลผู้อยู่เบื้องหลังเกม Prey และ Dishonored Redfall ที่มาพร้อมการต่อสู้ของเหล่าผู้มีพลังพิเศษและแวมไพร์ งานนี้ใครจะเป็นผู้ถูกล่า สามารถรอเล่นกันได้ใน Game Pass ภายในปี 2023

 

Deathloop

เกม FPS ที่เคยได้รับรางวัลความสร้างสรรค์จากการเกิดตายวนเวียนระหว่างการทำภารกิจไม่รู้จบ ได้เตรียมมาให้เล่นกันบน Game Pass วันที่ 20 กันยายนนี้

Assassin's Creed Odyssey

ปิดด้วยเกมยอดนิยมจาก Ubisoft กับ Assassin's Creed Odyssey หนึ่งในภาคที่ฉีกแนวมาในยุคสงครามของชาว Spartan แต่เต็มไปด้วยความสนุกของการสังหารที่ผสมแอ็กชั่นและ RPG พร้อมกับโลกอันกว้างใหญ่ที่มีความลับมากมายให้เดินทางค้นหา จะมาให้ได้เล่นกันบน Game Pass ได้เลยตั้งแต่วันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook