เตรียมบุกทะเลทราย Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.1 เผยตัวละครใหม่ พื้นที่ใหม่ และครบรอบ 2 ปี!

เตรียมบุกทะเลทราย Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.1 เผยตัวละครใหม่ พื้นที่ใหม่ และครบรอบ 2 ปี!

เตรียมบุกทะเลทราย Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.1 เผยตัวละครใหม่ พื้นที่ใหม่ และครบรอบ 2 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเดินทางของเหล่านักเดินทางที่เริ่มมาตั้งแต่มอนด์ชตัดท์เมืองแห่งอิสรภาพ, มายังเมืองแห่งการค้าขายและเหล่าเซียนอย่างหลีเยวี่ย, สู่เกาะแห่งนิรันดร์ อินะซุมะ และได้เยือนเมืองแห่งปัญญา สุเมรุ และในเวลานี้ ได้เวลาที่อีกด้านหนึ่งของสุเมรุจะเปิดออกให้ได้ไปสำรวจ โดยทาง Genshin Impact ได้เผยถึงตัวเกมเวอร์ชั่น 3.1 โดยมีไฮไลท์เด็ด ดังนี้

ตัวละครใหม่ 

Cyno (ระดับ 5 ดาว)

อาวุธที่ใช้ : หอก

ธาตุ : ไฟฟ้า

เจ้าหน้าที่มหามาตรา ผู้คอยตรวจสอบการทุจริตฉ้อโกงของเหล่านักวิชาการ เป็นหนึ่งในผู้ที่รักความถูกต้องและยุติธรรมยิ่งชีพ มาพร้อมท่าความสามารถพิเศษ เมื่อปล่อยไม้ตายออกมาจะเป็นการโจมตีพลังธาตุไฟฟ้า และสามารถจับศัตรูพร้อมกับดึงตัวเองเข้าไปหาได้ด้วย

Candace (ระดับ 4 ดาว)

อาวุธที่ใช้ : หอก

ธาตุ : น้ำ

ในสายตาของคนนอก อาจจะมองว่าเธอดูน่าหวาดกลัว แต่ในฐานะผู้คุ้มกันหมู่บ้าน Aaru จริง ๆ แล้วเธอเป็นคนที่อ่อนโยนและใจดีอย่างมาก และไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการโต้เถียงเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับตัวเธอเลย เธอก็ไม่ได้สนใจว่าคนอื่นจะพูดถึงเธอยังไง Candace เป็นตัวละคร 4 ดาวที่สามารถป้องกันการโจมตีของศัตรูและโจมตีสวนกลับไปได้ นอกจากนี้ เมื่อปล่อยท่าไม้ตายแล้วก็จะสร้างความเสียหายธาตุน้ำ และสมาชิกในทีมก็จะได้รับการโจมตีน้ำไปด้วย

Nilou (ระดับ 5 ดาว)

อาวุธที่ใช้ : ดาบ

ธาตุ : น้ำ

ร่ายรำพร้อมกับการต่อสู้ เธอเป็นเหมือนเด็กผู้หญิงที่เรียบง่ายที่สุดในวัยนี้ ทั้งอ่อนโยน อบอุ่น และชอบยิ้ม และเมื่อสิ้นสุดการแสดง เหล่าผู้ชมจะกลับเข้ามาสู่ความเป็นจริงอีกครั้ง และตกอยู่ในภวังค์ Nilou เป็นตัวละครธาตุน้ำที่จะสาดโจมตีธาตุน้ำใส่ศัตรูราวกับคลื่น ท่าไม้ตายของเธอจะโจมตีน้ำไปรอบ ๆ และทำคอมโบกับสกิลธาตุไม้ได้เป็นอย่างดี

ตารางตู้กาชา

สำหรับในเวอร์ชั่น 3.1 นี้ก็จะเหมือนกับตู้กาชาก่อนหน้า จะมีการแบ่งเป็นสองช่วง ช่วงละ 2 ตู้ ในช่วงแรกนั้น โดยตัวละครใหม่อย่าง Cyno และ Candace ก็จะปรากฏตัวในตู้นี้ด้วย พร้อมกับพิกอัป "เวนติ" มาให้จับจองเป็นเจ้าของอีกครั้ง และในส่วนของครึ่งหลังนั้น ก็จะเป็น Nilou นอกจากนี้ตัวละครเด่นอย่าง อัลเบโต้ ก็จะมีมาให้คนเล่นได้มีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของกันอีกครั้งในตู้ครึ่งหลังนี้

เนื้อเรื่องใหม่

จากในเวอร์ชั่น 3.0 ผู้เล่นได้พบกับเรื่องราวของ “ท่านหญิง Rukkhadevata ผู้ยิ่งใหญ่” เทพเจ้าแห่งเมืองปัญญาที่หายสาบสูญ และการปรากฏตัวของ “ท่านหญิงน้อย Kusanali” ได้ก้าวขึ้นเป็นเทพแห่งพฤกษาองค์ปัจจุบัน ซึ่งเป็นเทพที่มีอายุน้อยที่สุดในบรรดาเทพเจ้าทั้งเจ็ดเมื่อ 500 ปีที่แล้ว พร้อมกับเรื่องราวของเหล่าตัวละครที่พูดถึงเทพเจ้าแห่งทะเลทราย ที่ได้ดับสูญไปและเหล่าชาวทะเลทรายก็ต้องการเทพของพวกเขากลับคืนมา

ในเวอร์ชั่น 3.1 นี้ นักเดินทางจะได้ไปเยือนพื้นที่ทะเลทราย และก็ได้พบกับเรื่องราวใหม่ ๆ อันเป็นการสานต่อของอีกพื้นที่หนึ่งแห่งเมืองสุเมรุที่เต็มไปด้วยความแห้งแล้ง อันตราย สัตว์ร้าย และผืนทรายไร้สิ้นสุด มีอะไรรอคอยในพีระมิดกลับด้านสุดยิ่งใหญ่ และในซากโบราณสถานแห่งนั้นจะมีอะไรเก็บซ่อนอยู่ ดูเหมือนคนเล่นจะได้ไปค้นหาคำตอบนั้นด้วยตัวเอง 

นอกจากนี้ยังมีเควสใหม่ของตัวละครอย่าง Cyno และ Nilou มาให้เล่นกันอีกด้วย

อาวุธใหม่

บอสใหม่

Aligorithm of Semi-Intransient Matrix of Overseer Network

อุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วยตัวเองจากอารยธรรมโบราณ สามารถควบคุมเหล่าเครื่องจักรรอบข้างได้ ดูเหมือนว่าเจ้าจะยังคงแบกรับคำสั่งจากผู้สร้างที่เต็มไปด้วยความเงียบเหงาอยู่

Aeonblight Brake

หุ่นยนต์รูปลักษณ์มังกรที่เป็นต้นแบบของความกลัว ถูกสร้างขึ้นมาราวกับเป็นเจ้าแห่งผู้ปกครองดินแดน และดูเหมือนเป้าหมายของมันก็คือการได้เป็นเครื่องจักรล่าสังการที่จะทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า

กิจกรรมใหม่

แน่นอนว่าในทุก ๆ เวอร์ชันจะต้องมาพร้อมกับกิจกรรมใหม่มาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย และในเวอร์ชั่นนี้ก็เช่นกัน โดยมีเหล่ากิจกรรมใหม่ที่จะมีมาให้เล่นดังนี้

Of Ballands and Brows

เทศกาลเก็บเกี่ยวกำลังกลับมาอีกครั้ง สมาคมนักผจญภัยของมอนด์ชตัดท์ได้รับคำขอจากชาวเมืองเป็นจำนวนมาก และดูเหมือนว่านักเดินทางกับไพม่อนจะต้องเดินทางกลับไปเมืองนี้อีกครั้ง ร่วมเล่นกิจกรรมที่ประกอบไปด้วยอีเวนท์เด่นทั้ง 4 และรับของรางวัลฟรีอย่างหอก 4 ดาว "Missive Windspear" กันเถอะ

Wind Chaser

คุณได้พบกับนักผจญภัยยาม Honglang ซึ่งดูเหมือนเขากำลังสำรวจอะไรบางอย่างอยู่ ร่วมเล่นมินิเกม ควบคุมลมเพื่อไปยังจุดหมายปลายทาง และรับของรางวัลกันเถอะ

Star-Seeker's Sojourn

อีเวนท์ที่จะทำให้คนเล่นได้สนุกสนานไปกับการได้สำรวจโลกกว้าง ค้นหาเส้นทางเพื่อนำไปสู่จุดหมายและรับของรางวัล

Hyakunin Ikki

ทัวร์นาเมนต์การต่อสู้ใกล้ ๆ กับอินาซึมะ ได้เวลาที่นักเดินทางจะได้ไปร่วมพิสูจน์ฝีมือเพื่อเป็นจ้าวแห่งการต่อสู้กันแล้ว พร้อมกับรับของรางวัลมากมาย

ฉลองครบรอบ 2 ปีด้วยการรับของฟรี

Path of Gleaming Jade

ล็อกอินเข้าเกมและรับหินเปิดกาชารุ้ง 10 เม็ด, เงิน, สมุด EXP และหินอัปเกรด!

Claim via in-game mail

เพียงเข้าเกม รับของรางวัลฟรีไปเลย เพชรไฟม่อนแจม 1600, Resin 4, Jumpy Dumpty Party Popper และ Cloud Retainer Damasked Device

พร้อมกับการ "รีเซต" โปรโมชั่นเติมเงิน x2 หลัง 3.1 ที่จะทำให้คนเล่นเติมเงินและรับของรางวัล 2 เท่ากันอีกครั้ง!

อัปเดตอื่น ๆ

ประกาศเกมการ์ด Genuis Invokartion TCG ซึ่งจะตามมาให้เล่นในอนาคต

ประกาศอนิเมะโดยการจับมือร่วมกับสตูดิโอ ufotable ใน "โครงการระยะยาว"

ตัวละครใหม่ที่จะปรากฏตัวออกมาในมอนด์ชตัดท์ "เจ้าหน้าที่ Mika ของกองสอดแนม" เวอร์ชั่นเสียงญี่ปุ่นให้เสียงพากย์โดยยูโกะ ซันเปย์

อัลบั้มเพลงประกอบ สุเมรุ จะวางขายเร็ว ๆ นี้

ปิดท้ายกันด้วยไอเทมโค้ดของ Live เช่นเคย

  • 3B6RYY7AHX9D
  • JT78YH7SGWRZ
  • 2BP9HY6BYFR5

**โค้ดหมดอายุ 11.00 น. วันที่ 17 กันยายนนี้ สามารถเติมได้ ที่นี่

สำหรับ Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.1 มีแผนจะอัพเดตให้เล่นกันในวันที่ 28 กันยายนนี้ ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้บนมือถือ, PC, PS4 และ PS5

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เตรียมบุกทะเลทราย Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.1 เผยตัวละครใหม่ พื้นที่ใหม่ และครบรอบ 2 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook