คลิปหลุดตัวอย่าง GTA6 ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ถูกปล่อยออกมากว่า 90 คลิป

คลิปหลุดตัวอย่าง GTA6 ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ถูกปล่อยออกมากว่า 90 คลิป

คลิปหลุดตัวอย่าง GTA6 ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ถูกปล่อยออกมากว่า 90 คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวคราวจากกลุ่มคนผู้ที่อ้างว่าเป็นอดีตทีมงานของ Rocstar Games ผู้พัฒนาเกม Grand Theft Auto VI หรือ GTA6 ได้มากล่าวถึงเนื้อหาของเกมที่หลายคนรอคอยติดตามชมกันอยู่ วันนี้ก็ได้มีคลิปหลุดที่จะยืนยันข้อมูลดังกล่าวถูกปล่อยออกมามากมายทั่วอินเทอร์เน็ตแล้ว

คลิปหลุดของ GTA6 ได้มาจากผู้ใช้เว็บ GTAForums ที่มีชื่อว่า teapotuberhacker ซึ่งได้ทำการปล่อยคลิปซึ่งอ้างว่าเป็นคลิปตัวอย่างของเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา และได้ทำการปล่อยไฟล์ให้ดาวน์โหลดคลิปตัวอย่างกว่า 90 คลิป ได้อย่างทั่วถึง จึงทำให้มีผู้ดาวน์โหลดและนำมาเผยแพร่ต่อมากมายบนอินเทอร์เน็ตในเวลาต่อมา

จากคลิปที่อ้างว่าเป็นตัวอย่างของ GTA6 ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา ได้ยืนยันว่าตัวเกมจะมีตัวเอกหญิงที่ชื่อ Lucia ร่วมกับตัวละครชาย Jason ตามข้อมูลที่ได้กล่าวว่าตัวเกมจะอ้างอิงตัวละครมาจาก Bonnie และ Clyde ซึ่งเป็นโจรปล้นธนาคารที่มีอยู่จริง และเคยมีชื่อเสียงโด่งดังในสมัยปี 1931 จึงทำให้ได้เห็นภารกิจที่ทั้งสองคนกำลังเริ่มต้นการปล้นตั้งแต่ร้านอาหารเล็ก ๆ จนเกิดความวุ่นวายที่ทำให้ต้องขโมยรถตำรวจหลบหนี

ในคลิปหลุดการพัฒนาของ GTA6 จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเกมที่ถูกปรับปรุงขึ้นอยู่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการที่ตัวละครสามารถเคลื่อนย้ายศพได้, การชนของรถระหว่างการไล่ล่าที่มีน้ำหนักและมิติมากขึ้น, การเคลื่อนไหวของท่าทางตัวละครที่เพิ่มความหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม, รายละเอียดต่าง ๆ อย่างเช่นการพริ้วไหวของเสื้อผ้า หรือรายละเอียดภายในรถที่จะมีความสมจริงยิ่งกว่าเดิม

Rocstar Games ยังคงไม่ได้ออกมาโต้ตอบอะไรกับการปล่อยคลิปหลุดออกมาในตอนนี้ และดูเหมือนว่าจะไม่สามารถหยุดได้แล้วจากการที่ตัวคลิปได้มีผู้ดาวน์โหลดและเผยแพร่กันเกือบ 3 หมื่นคน อย่างไรก็ตาม คลิปตัวอย่างการพัฒนาของเกมนี้ได้ถูกระบุว่าเป็นคลิปที่ถูกพัฒนามาตั้งแต่ปี 2014 จึงยังไม่ใช่รายละเอียดสุดท้ายทั้งหมดของเกม และคาดว่า Grand Theft Auto VI หรือ GTA6 จะมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างน้อยภายในปี 2025 เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook