Wii Bowling เกมทรงโปรดของสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2

Wii Bowling เกมทรงโปรดของสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2

Wii Bowling เกมทรงโปรดของสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

**ขออนุญาตใช้คำสามัญเพื่อให้เข้าใจแก่ผู้อ่าน**

ในช่วงสัปดาห์นี้ยังคงเป็นสัปดาห์ที่ทั่วโลกต่างร่วมกันไว้อาลัยในการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งเครือจักรภพ โดยหลังจากการจากไปนั้นก็มีหลายข้อมูลออกมาให้ชมกันอย่างมาก แม้แต่ในมุมส่วนพระองค์บางมุมที่หลายคนอาจจะไม่คาดคิดกันมาก่อนว่าพระองค์ก็ทรงเป็นเกมเมอร์ด้วยเหมือนกัน ซึ่งพระองค์ก็มีเกมโปรดที่ทรงชอบเล่นกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย

 lordsofgaming.net

โดยเมื่อปี 2008 เจ้าชายวิลเลี่ยมและ เคท มิดเดิลตัน พระชายา ทรงได้มอบของขวัญเป็นเครื่อง Wii และเกม Wii Sports ซึ่งเป็นเกมรวมกีฬาหลากหลายชนิดเอาไว้ โดยหลังจากที่พระองค์ได้เครื่องนี้มาแล้ว พระองค์แทบจะติดเกมนี้โดยทันที จนแม้แต่ เคท มิตเดิลตัน ยังต้องบอกว่าพระองค์ทรงเล่นได้แทบจะตลอดเวลา หากไม่มีการทรงงานอะไร จนสมาชิกราชวงศ์บางพระองค์ทรงต้องบอกว่าช่วยเอารีโมตบอกไปจากเงื้อมมือของราชินีที ซึ่งนี่คือการแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพระองค์ทรงชื่นชอบเกมนี้มากน้อยเพียงใด พระองค์นั้นทรงเล่นเกมนี้ได้ทั้งแบบคนเดียวและมีการเล่นกับเหล่าสมาชิกราชวงศ์รวมไปถึงชวนเหล่าข้าราชบริพารส่วนพระองค์มาเล่นอีกด้วย

หลังจากนั้นเมื่อทางค่าย THQ ทราบข่าวก็ได้มอบเครื่อง Nintendo Wii ชุบทองและเกม BIG Family Games ให้พระองค์ได้เล่นกันอีกด้วย แน่นอนว่าพระองค์ก็ทรงชอบเกมนี้โดยเช่นเดียวกัน สำหรับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 สิ้นพระชนม์ไปเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา สิริครองราชย์กว่า 70 ปี และทรงเป็นประมุขที่ครองราชย์ยาวนานที่สุดในสหราชอาณาจักร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook