Genshin เผยชื่อปีศาจที่แท้จริง ของเทพไม้ Kusanali และ Archon หลังจากนี้ !!

Genshin เผยชื่อปีศาจที่แท้จริง ของเทพไม้ Kusanali และ Archon หลังจากนี้ !!

Genshin เผยชื่อปีศาจที่แท้จริง ของเทพไม้ Kusanali และ Archon หลังจากนี้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในจำนวน Archon ทุกตนในเกม Genshin Impact มักจะมีชื่อเรียกที่หลากหลายแตกต่างกันไป ตามแต่ความเชื่อในท้องถิ่นในตัวเกมบ้าง ชื่อเฉพาะของตัวเองบ้าง แต่สมญานามปีศาจเป็นสิ่งที่เทพทั้ง 7 แห่ง Teyvat มี ซึ่งชื่อปีศาจของเทพทั้ง 7 ตนนี้ ทางผู้พัฒนา HoYoverse ก็ได้แรงบันดาลใจมาจาก The Lesser Key of Solomon ทั้งนั้น ซึ่งทาง Sanook Game เคยนำเสนอไป ซึ่งคราวนี้มีการ Confirm ครับว่าเทพไม้ Kusanali ก็มีชื่อปีศาจเช่นกัน

ภาพเหล่า Archon ที่ปรากฏตัวในเกม

การที่ HoYoverse นำปีศาจใน The Lesser Key of Solomon มาเป็นแรงบันดาลใจส่วนหนึ่ง อาจจะเพราะปีศาจเหล่านี้ไม่ได้เป็นปีศาจที่ร้ายกาจ และให้โทษไปเสียทั้งหมด เหมือนกับปีศาจในเรื่องอื่น ๆ แถมยังมีความสามารถ ที่ดูน่าสนใจเสียด้วย ซึ่งความสามารถของปีศาจเหล่านี้ หากได้เห็นแล้วก็คล้ายกับตัวตนของตัวละครในเกมเอามากทีเดียว

เกร็ดเล็กน้อย ของตำราปีศาจ ที่ระบุเหล่าชื่อ Archon ของเกม Genshin Impact ไว้

Lesser Key of Solomon หรือ กุญแจย่อยของโซโลมอน มันเป็นตำราเวท ที่ไม่ได้ระบุถึงชื่อของผู้แต่งไว้ หนังสือได้ถูกเขียนขึ้นราวคริสต์ศตวรรษที่ 17 มันเป็นหนังสือที่แพร่หลาย และระบุเกี่ยวกับเรื่องของปีศาจวิทยา(การศึกษาเกี่ยวกับปีศาจ หรือความเชื่อเกี่ยวกับปีศาจ) Lesser Key of Solomon ยังมีชื่อเรียกอีกชื่อว่า Lemegeton Clavicula Salomonis

Kusanali ชื่อปีศาจคือ Buer

ในตำราที่ระบุเอาไว้ตัวของ Buer เป็นปีศาจชั้น President แห่งขุมนรก เป็นปิศาจตนที่ 10 ในหนังสือ The Lesser Key of Solomon ตัวของ Buer เป็นปีศาจที่สอนผู้คนด้านปรัชญาและตรรกศาสตร์ และยังเกี่ยวข้องกับศีลธรรมและธรรมชาติ รวมถึงเรื่องของสมุนไพรต่าง Buer ยังสามารถรักษาอาการร่างกายอ่อนแอ และมอบวิญญาณรับใช้ให้ผู้อัญเชิญได้ ซึ่ง Charater ของ Kusanali ก็เป็นเทพแห่งปัญญา และเกี่ยวข้องกับไม้และป่าในตัวเกม

ส่วนที่เหลือ (อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้) ชื่อปีศาจก็จะมี Focalors คือนามประจำของเทพีน้ำแห่งเมือง Fontaine ที่มีอำนาจเหนือผืนทะเล และ Aim ปีศาจแห่งไฟและการเผาทำลาย ซึ่งเป็นชื่อปีศาจของเทพีแห่งไฟของภูมิภาค Natlan จะเป็นจริงแค่ไหน ต้องติดตามกันต่อใน Genshin Impact ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook