Rise Of Eros แนะนำ Tier List ตัวละครน่าใช้สำหรับมือใหม่ควรรู้!!

Rise Of Eros แนะนำ Tier List ตัวละครน่าใช้สำหรับมือใหม่ควรรู้!!

Rise Of Eros แนะนำ Tier List ตัวละครน่าใช้สำหรับมือใหม่ควรรู้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทความนี้ Sanook จะมาแนะนำเหล่าตัวละครสาวๆ ในเกม Rise Of Eros  ที่ควรหามาติดไอดีไว้เพื่อที่จะได้เล่นโหมดต่างๆ ในเกมได้อย่างสบายและชิลๆโดยจะมีตัวละครอะไรบ้างมาดูกันเลยครับ

ในเกม Rise Of Eros ปัจจุบันยังไม่ค่อยมีตัวละครให้เราเลือกเล่นมากนักแต่จะมีแต่แรงค์ตัวละครมาเป็นตัววัดระดับและสกิลที่เปลี่ยนไปแทนโดยจะมีแรงค์ระดับ R,SR,R,SSR ซึ่งผมจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับหลักใน Tier List  นี้คือ 

ระดับ S - ตัวที่ควรมี

ระดับ A - มีก็ได้ไม่มีก็ได้

ระดับ B - ตัวใช้ได้ช่วงต้นเกม 

*ผมจะนับแค่ตัวละครเบื้องต้นของเกมนะครับจะไม่นับตัวละครใหม่จากนี้

ระดับ S 

1.Eileen (SSR) 

เป็นน้องเอลฟ์ร่างดาเมจเป็น DPS ที่แรงมากที่สุดในเกมเป็นตัวสร้างความเสียหายหมู่ที่ดีที่สุดในเกมและสกิลของเธอยังมีฮีลเลือดให้กับตัวเองและทีมอีกด้วยเป็นอีกตัวที่หากใช้มีละก็ใช้ผ่านด่านได้ยาวๆ 

2.Inase (SSR) 

เป็นตัวที่ทำดาเมจเดียวได้แรงที่สุดในเกมอีกตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะสกิลของเธอนั้นเรียกได้ว่าครบไม่ว่าจะเป็นเจาะเกาะ,เพิ่มเกาะ DFF ให้กับทีมเราด้วย 

ระดับ A

3.Alana (SSR)

เป็นตัวสายซัพพอร์ตกึ่งแทงค์ที่สามารถทำดาเมจแบบ DPS ได้ด้วยโดยน้องเป็นตัวที่สมดุลมากเป็นตัวที่ช่วงต้นและกลางเกมหาได้จะช่วยทำให้ทีมเล่นได้ง่ายขึ้นเยอะเลยครับโดยจุดเด่นของน้องเลยคือการเพิ่มป้องกันให้ทีมเราและทำดาเมจให้ศัตรูเป็นหมู่ 

4.Cartilla (SSR)

เป็นตัวละครสายแทงค์ที่ถือว่าดีและทึกสุดๆโดยเป็นการอัปเกรดสกิลจาก SR มาทำให้มีสกิลที่ช่วยให้ทีมมีเกาะมีอีล HP และดูดเลือดเรียกได้ว่าถ้าวางตำแหน่งดีไม่ล้มง่ายๆแน่นอน 

5.Eileen (SSR) 

น้องเอลฟ์ร่างซัพพอร์ตเป็นร่างที่เน้นการฮีล HP ทีมซะส่วนใหญ่เป็นอีกหนึ่งตัวที่ใช้ได้ดีในช่วงต้นเกมแต่หากเป็นกลางเกมหรือด่านที่มีศัตรูที่โจมตีแรงๆ ตัวนี้อาจจะไม่เหมาะสำหรับด่านแบบนั้นแต่สำหรับฟาร์มตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ใช้ได้ดีครับ

6.Misaki (SSR)

ที่ผมให้มิซากิในแรงค์นี้เพราะเธอเป็นตัวที่ในช่วงแรกของเกมจะยังไม่ค่อยน่าใช้ขนาดนั้นแต่ก็สามารถใช้ได้หากเรายงไม่มีตัวอื่นๆสกิลหลักของน้องจะเน้นไปด้านการโจมตีเดียวซะมากกว่าและเป็นตัวที่ด่านๆหลังจะได้ใช้บ่อยมาก

ระดับ B

7.Misaki (SR) 

เป็นตัวที่ใครเปิดได้ในช่วงแรกของเกมจะโชคดีมากเลยครับเพราะน้องมิซากิร่างนี้นั้นเป็นซัพพอร์ตกึ่งดาเมจที่ป่วนสุดๆในช่วงต้นเพราะน้องมีสกิลในการสตั้นอีกฝ่ายได้และยังสามารถเร่งเทิร์นให้ทีมเราได้โจมตีเพิ่มอีก 1 รอบเป็นตัวที่สารพัดประโยชน์มากเลยครับ

8.Alana (SR)

น้องเมดที่ใครหลายคนอาจจะชอบและเป็นเมนหลักของเกมโดยน้องถือว่าเป็นตัวแทงค์ที่มีดาเมจที่หาได้ง่ายและปั้นดาวได้ไม่ยากซึ่งสกิลของน้องเรียกได้ว่าเก่งในช่วงต้นเกมเป็นอย่างมากและช่วยยั่วยุอีกฝ่ายในมาโจมตีตัวเองและมีสกิลลดดาเมจพร้อมฮีลเลือดตัวเองอีกด้วยสามารถใช้เล่นแทนตัว SSR ได้เลย

9.Inase (SR)

เป็นตัวที่แจกฟรีให้ทุกคนเล่นและยังเป็นดาเมจหลักในทีมด้วยช่วงต้นเกมเพราะสกิลทุกอย่างของเธอจะคล้ายกับระดับ SSR มีเจาะเกาะแถมยังมีโอกาสโจมตี 2 ครั้งต่อกันด้วยเป็นตัวที่ดีมากในช่วงแรกหากเราไม่มีตัวดาเมจ 

10.Cartilla (SR)

เป็นตัวละครแจกฟรีอีกตัวที่เป็นตัวสายแทงค์โดยเราสามารถหยิบมาใช้ได้ในบ้างสถานการณ์ที่ทีมเราต้องการเน้นทีมป้องกันสูงๆ สามารถใช้เธอได้เพราะสกิลของเธอสามารถสร้างเกาะและทำให้ทีมเราทึกขึ้นได้ทุกตัวเป็นตัวที่สำคัญมากในช่วงต้นเกมที่ตัวละครเราอาจจะยังไม่เยอะก็สามารถใช้เธอยืนก่อนได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook