งาน E3 2023 ประกาศวันจัดงานในปีหน้าออกมาแล้ว

งาน E3 2023 ประกาศวันจัดงานในปีหน้าออกมาแล้ว

งาน E3 2023 ประกาศวันจัดงานในปีหน้าออกมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายไป 1 ปีเต็ม ๆ สำหรับงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง E3 ด้วยพิษของการระบาดจากเชื้อโควิด-19 เลยทำให้ในปีนี้ได้ถูกยกเลิกงานไป แต่ว่าในปีหน้าจะกลับมาจัดกันเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งหลาย ๆ คนน่าจะเดากันได้ไม่ยากว่าช่วงเวลาที่จัดงานกับสถานที่นั้นจะเป็นที่ไหน

ทาง PR ของงาน E3 ได้ประกาศข่าวว่างาน E3 2023 จะกลับมาจัดงานกันอีกครั้งในวันที่ 13 – 16 มิถุนายน ณ ศูนย์การประชุมลอสแองเจลิส (LACC) โดยตัวงานจะแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ Business Days ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 มิถุนายน ซึ่งจะเป็นช่วงที่มีการจัด Conference ของเหล่าค่ายเกมต่าง ๆ ที่เข้าร่วมในงานนี้ ซึ่งเกมเมอร์หลายคนจะได้เห็นการเปิดตัวเกมใหม่ รวมไปถึงอัพเดทต่าง ๆ ของเกมที่ปล่อยออกมาให้ชมกันจากช่วงเวลานี้พร้อมกันทั่วโลก

 Gameindustry.biz

ส่วนช่วง Gamer Days จะเป็นช่วงที่เปิดให้เข้าชมงานอย่างเป็นทางการจะเริ่มตั้งแต่ 15 – 16 มิถุนายน ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่บุคคลทั่วไปจะได้เข้าไปชมงาน พร้อมกับสัมผัสเกมใหม่ก่อนใคร โดยที่จะมีกิจกรรมจากค่ายเกมต่าง ๆ รอค้อนรับเหล่าเกมเมอร์ที่จะเดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก

ซึ่งงาน E3 เป็นหนึ่งในโอกาสไม่กี่อย่างของอุตสาหกรรมเกมระดับโลกที่จะมารวมตัวกัน รวมตัวกันเป็นเสียงที่ดังเป็นหนึ่งเดียวและแสดงให้โลกเห็นว่าเหล่านักพัฒนากําลังสร้างอะไร วิสัยทัศน์ของบรรดาผู้ประกอบการคือการรวมอุตสาหกรรมเข้าด้วยกันอีกครั้งด้วยการสร้างสัปดาห์แห่ง E3 แบบดั้งเดิมขึ้นใหม่นําประกายไฟนั้นกลับมาและฟื้นฟูบทบาทของ E3 ในฐานะงานแสดงระดับโลกที่มีมนต์ขลังอย่างแท้จริงสําหรับผู้สร้างเกมและผู้บริโภค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook