หลุด! เกม Silent Hill ภาคใหม่อาจกำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้

หลุด! เกม Silent Hill ภาคใหม่อาจกำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้

หลุด! เกม Silent Hill ภาคใหม่อาจกำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Silent Hill เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีแฟน ๆ เกมเรียกร้องอยากให้ทำภาคต่อหรือรีเมกกันมากที่สุด ด้วยการที่เป็นเกมซีรีส์สยองขวัญยอดนิยม รวมทั้งข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ทั้งคนแต่งเพลงได้ออกมาบอกว่าทำโปรเจ็กต์ใหม่ หรือการรีเมกเกมด้วย ล่าสุด จะทำให้แฟน ๆ เกมใจชื่นขึ้นมาบ้างเพราะฝันที่จะได้เห็นเกม Silent Hill ภาคต่อหรือรีเมกก็กำลังจะเป็นจริงแล้ว

มีรายงานว่าในเว็บไซต์จัดอันดับเรตติ้งเกมในเกาหลีใต้นั้นได้ปรากฏชื่อว่า  “Silent Hill: The Short Message" ซึ่งยังไม่มีการระบุแพลตฟอร์มว่าจะลงเครื่องเล่นอะไรบ้าง แถมบริษัทผู้จัดจำหน่ายยังเป็น UNIANA ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกม eFootball 2023 ในเกาหลีใต้ ทำให้ค่อนข้างมั่นใจได้ว่า ชื่อเกม  “Silent Hill: The Short Message" นี้จะต้องเป็นเกม Silent Hill ตัวใหม่จากทาง Konami อย่างแน่นอน

ย้อนกลับไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีรายงานว่าทาง Konami ได้วางแผนในการทำเกมสยองขวัญซีรีส์ดัง แถมมีข่าวหลุดออกมาอีกด้วยว่ากำลังมีการเอาเกม Silent Hill ภาค 2 มารีเมกใหม่ ไม่เพียงแค่นั้น ทางสตูดิโอพัฒนาเกมของโปแลนด์ Bloober ยังได้ระบุด้วยว่ากำลังมีการพัฒนาเกม "สยองขวัญซีรีส์ดังจากผู้จัดจำหน่ายเกมที่มีชื่อเสียงอย่างมาก" ซึ่งสตูดิโอแห่งนี้เพิ่งจะเซ็นสัญญาร่วมกับ Konami ใน "ความร่วมมือทางด้านยุทธศาสตร์" กันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ Silent Hill ที่เราอาจจะได้เห็นเกมตัวใหม่มาเล่นกันในเร็ว ๆ นี้ หลังจากภาคล่าสุดออกวางจำหน่ายในปี 2012 (หรือปี 2014 กับโปรเจ็กต์เกม P.T. ที่ Konami ยกเลิกไปเพราะความไม่ลงรอยกับฮิเดโอะ โคจิมะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook