โดราเอมอนปลูกผักภาค 2 เปิดให้ทดลองเล่นฟรีแล้ววันนี้ พร้อมรับไอเทมพิเศษเมื่อวางจำหน่ายจริง

โดราเอมอนปลูกผักภาค 2 เปิดให้ทดลองเล่นฟรีแล้ววันนี้ พร้อมรับไอเทมพิเศษเมื่อวางจำหน่ายจริง

โดราเอมอนปลูกผักภาค 2 เปิดให้ทดลองเล่นฟรีแล้ววันนี้ พร้อมรับไอเทมพิเศษเมื่อวางจำหน่ายจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาแค่เดือนเดียวเท่านั้น เราก็จะได้สัมผัสกับภาคต่อของเกมสโลว์ไลฟ์ขวัญใจแฟน ๆ อนิเมะในตำนานอย่าง DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom หรือที่เรียกกันติดปากว่า โดราเอมอนปลูกผัก ภาค 2 กันแล้ว ล่าสุด ทาง Bandai Namco ได้มีการเตรียมปล่อยเวอร์ชั่นทดลองมาให้ลองเล่นก่อนเกมวางจำหน่ายจริง แถมการเข้าไปทดลองเล่นจะได้ของฟรีหลังจากเกมวางจำหน่ายแล้วอีกด้วย

การทดลองเล่นนี้จะสามารถเล่นได้ทุกแพลตฟอร์มที่เกมจะวางจำหน่าย ทั้งบน Nintendo Switch, PlayStation 5 และ STEAM โดยแฟนเกมที่ได้ทดลองเล่นจะได้รับ "ชุดของใช้อเนกประสงค์" ซึ่งจะได้รับไอเทม ได้แก่

  • วัสดุไม้เนื้ออ่อน 20 ชิ้น
  • วัสดุไม้ธรรมดา 20 ชิ้น
  • วัสดุไม้เนื้อแข็ง 20 ชิ้น
  • วัสดุหิน 20 ชิ้น

เมื่อเกม ฯ วางจำหน่ายจริงแล้ว หลังจากที่แฟนเกม ผ่านบทสอนเล่น กระดานข่าว [ฤดูใบไม้ผลิ วันที่ 4] แล้วตรงตามเงื่อนไขความสำเร็จสำหรับ "บันทึกสิ่งที่ต้องทำ" แล้วก็จะได้รับของในเกมทันที และจะต้องเชื่อมต่อเกมเล่นแบบออนไลน์ และมีการบันทึกแล้วเท่านั้น ถึงจะสามารถรับของแถมฟรีได้ (แค่โหลดเกมหรือเข้าเกมเฉย ๆ จะไม่สามารถรับของได้) อย่างไรก็ตาม ข้อมูลการเล่นในช่วงทดลองจะไม่สามารถเอาไปเล่นต่อตอนเกมเปิดบริการจริงได้

ตัวเกม DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ได้มีการเปิดสั่งซื้อล่วงหน้าซึ่งจะแล้วทั้งชุดปกติและชุด Deluxe Edition  ซึ่งจะมีของแถมมากมาย อาทิ

  • เกมภาคหลัก
  • Season Pass
  • ชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และบทเกมแบบย่อย DLC 1 : เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, บทเกมแบบย่อย
  • ชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และบทเกมแบบย่อย DLC 2 : เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, บทเกมแบบย่อย
  • ชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และบทเกมแบบย่อย DLC 3 : เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, บทเกมแบบย่อย
  • สิทธิพิเศษเมื่อซื้อ Season Pass: ชุดเมล็ดพันธุ์ของพืชผลชั้นดี
  • ดนตรีประกอบดิจิทัล รวมดนตรีประกอบภายในเกม "DORAEMON STORY OF SEASONS" และ "DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom" ทั้งหมดกว่า 80 เพลง
  • สิทธิพิเศษเมื่อซื้อ Deluxe Edition: ชุดเมล็ดพันธุ์ของผักสี่ฤดู

สำหรับ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom เป็นเกมแนวการใช้ชีวิตสบาย ๆ โดยมีเนื้อเรื่องกล่าวถึงโนบิตะและผองเพื่อนเดินทางมายังดวงดาวที่พวกเขาไม่รู้จัก ทุกคนอยู่ในบ้านเดียวกันพร้อมกับตั้งใจทำฟาร์มเพื่อสานฝันให้กับไลท์ เด็กหนุ่มที่พวกเขาพบที่นั่น บางครั้งก็ไปชมงานแสดงดอกไม้ไฟ ไปดูกลุ่มดาว ตื่นเช้าไปดูพระอาทิตย์ขึ้นครั้งแรกในรอบปี ทุก ๆ วันที่ได้อยู่กับทุกคนเป็นวันเวลาที่จะหาอะไรมาทดแทนไม่ได้

ภายในเกมมีของวิเศษของโดราเอมอนให้ใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความสนุกของตัวเกมให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น อาทิ "เมฆฝนฉบับย่อ" รดน้ำพืชผลครั้งละมาก ๆ หรือ "คอปเตอร์ไม้ไผ่" และ "แก๊สทำให้เมฆแข็งตัว" ขึ้นไปสร้างแปลงปลูกผักบนก้อนเมฆ หรือจะใช้ "แสงปรับสภาพ" ดำลงไปในทะเลลึกเพื่อเพาะเลี้ยงไข่มุก ขยับขยายชีวิตในฟาร์มได้อีกด้วย

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ สามารถพรีออเดอร์และดาวน์โหลดตัวอย่างเกมมาเล่นได้ฟรีแล้ววันนี้ทั้งคอนโซลและ PC (สำหรับ Steam สามารถไปทดลองเล่นที่ร้านค้าทางช่องทางด้านล่าง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook