Cult of the Lamb ปล่อย Mod ภาษาไทย ออกมาให้โหลดไปเล่นได้แล้ว

Cult of the Lamb ปล่อย Mod ภาษาไทย ออกมาให้โหลดไปเล่นได้แล้ว

Cult of the Lamb ปล่อย Mod ภาษาไทย ออกมาให้โหลดไปเล่นได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้นอกจากจะมีเกมดี ๆ วางจำหน่ายออกมาให้ได้เล่นกันมากมายแล้ว ก็ยังมี Mod ภาษาไทยมาให้ชาวเกมได้เล่นกันอย่างต่อเนื่องด้วย โดยคราวนี้เป็นคิวของเกม Cult of the Lamb เกมน้องแกะลัทธิปีศาจ หนึ่งในเกมอินดี้ยอดเยี่ยมแห่งปีที่รับประกันความสนุกเกินคุ้มราคา

 

ลัทธิแกะปีศาจ Cult of the Lamb เป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัยแนว Roguelike ที่จะให้ผู้เล่นได้ออกไปต่อสู้ รวบรวมวัตถุดิบ สร้างหมู่บ้าน เพิ่มจำนวนสาวก และเป็นผู้นำลัทธิเผยแพร่ศาสนาของตัวเองขึ้นมาเอง โดยตัวเกมได้รับเสียงตอบรับจากทั้งผู้เล่นและสื่อเป็นอย่างดีมากตั้งแต่วันแรกที่ได้วางจำหน่าย ด้วยความสนุกของเกมนั้นทำให้มีสิทธิที่จะเข้าชิงรางวัลเกมแห่งปีสาขาใดสาขาหนึ่งในปีนี้ได้เลยทีเดียว

สำหรับการแปลภาษาไทยของเกม Cult of the Lamb ได้รับการแปลโดยทางเพจ อาสาแปล ที่เคยมีผลงานในการแปลเกมมาแล้วอย่าง Octopath Traveler, Darq, Luna's Fishing Garden ซึ่งได้ทำการแปลบทสนทนาและรายละเอียดทุกอย่างเอาไว้อย่างครบถ้วน เพื่อให้สามารถสนุกกับการสร้างลัทธิของน้องแกะได้อย่างเต็มที่ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดและดูวิธีติดตั้ง Mod ภาษาไทย ตามขั้นตอนด้านล่างได้เลย

วิธีติดตั้ง Mod ภาษาไทย Cult of the Lamb

  1. ดาวน์โหลดไฟล์ Mod จาก >>Link<< และทำการแตกไฟล์
  2. นำไฟล์ Mod ที่มีชื่อว่า resources.assets ไปวางทับไฟล์ในโฟลเดอร์ DATA.../steamapps/common/Cult of the Lamb/Cult Of The Lamb_Data
  3. สามารถเข้าเล่นเกมด้วย Mod ภาษาไทยได้เลย

สำหรับผู้ที่ทำการซื้อเกมมาเล่นทีหลัง อาจจะได้รับการอัปเดตเวอร์ชั่นของเกมที่แตกต่างจากในปัจจุบัน ทำให้ทางเพจได้ชี้แจงเอาไว้ว่าต้องทำการดาวน์โหลด Mod เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดด้วยเช่นกัน โดยสามารถติดตามการอัปเดตและสนับสนุน Donate เป็นกำลังใจให้กับผลงานแปลได้ทางเพจ อาสาแปล

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Cult of the Lamb ปล่อย Mod ภาษาไทย ออกมาให้โหลดไปเล่นได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook