เปิดตัว Need for Speed Unbound แต่งรถซิ่งพร้อมกัน ธันวาคมนี้

เปิดตัว Need for Speed Unbound แต่งรถซิ่งพร้อมกัน ธันวาคมนี้

เปิดตัว Need for Speed Unbound แต่งรถซิ่งพร้อมกัน ธันวาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดเกมแต่งรถซิ่งกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Need for Speed Unbound ที่มาพร้อมกับการปฎิวัติเกมใหม่ด้วยกราฟิกแบบแอนิเมชัน แต่ยังอัดแน่นไปด้วยกลุ่มควันและแสงไฟของท้ายรถ ที่จะแสดงความโดดเด่นบนท้องถนนด้วยรถคู่ใจของคุณเอง

โลกคือผืนผ้าใบของคุณ

  • จุใจกับศิลปะแนว Graffiti ใน Need for Speed™ Unbound ด้วยสไตล์ภาพใหม่เอี่ยมที่มีเอกลักษณ์ซึ่งผสมผสานองค์ประกอบของสตรีทอาร์ตที่สดใหม่ที่สุดเข้ากับรถที่ดูสมจริงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Need for Speed™ เข้าถึงชุดเครื่องมือเอฟเฟกต์ภาพ และเสียงใหม่เอี่ยมเปี่ยมพลังเพื่อแสดงถึงทักษะการขับขี่ของคุณ รวมถึง Burst Nitrous ซึ่งเป็นกลยุทธ์การใช้บูสต์แบบใหม่ที่จะเร่งความเร็วให้พุ่งทะยานจนเวียนหัว

เริ่มต้นจากจุดล่างสุด แข่งขันเพื่อไปสู่จุดสูงสุด

  • เพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุดคุณจะต้องเสี่ยง เลือกวิธีการ และเวลาที่คุณจะเดิมพันทุกสิ่ง ดริฟต์กระจายไปบนท้องถนน ขับรถหนีตํารวจ หรือวางเดิมพันเพิ่มด้วยเงินของคุณในการเอาชนะนักซิ่งคู่แข่ง เวลานั้นมีค่าดั่งเงินทอง ดังนั้นหาวิธีที่เร็วที่สุดในการเตรียมเงินให้พอสำหรับเข้าร่วมการแข่งรอบคัดเลือกประจำสัปดาห์แล้วเข้าสู่สุดยอดการแข่งของ Lakeshore ที่เรียกว่า The Grand ให้ได้
    ซิ่งไปตามถนนเหล่านี้

ซิ่งไปตามถนนเหล่านี้

  • ยิ่งคุณแข่งมาก ระดับการไล่ล่าของตำรวจก็ยิ่งรุนแรงขึ้น ขณะที่ตํารวจระดมกำลังมากดดัน คุณต้องตัดสินใจเลือกกลยุทธ์โดยใช้กลไกการหลบหนีแบบใหม่เพื่อควบคุมการไล่ล่านั้น คุณจะเลือกขับหนีให้พ้นจากตํารวจ ลุยกับตํารวจแบบตรงๆ หรือซ่อนตัวอยู่ในบริเวณทางใต้ดินของ Lakeshore ล่ะ? ซิ่งไปตามถนนเหล่านี้แล้วคุณจะได้รับรางวัลตอบแทน

แสดงความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างเต็มที่

  • ไปยังจุดนัดพบซึ่งเรียกว่า Meetup แล้วอวดสไตล์ที่ไม่เหมือนใครของคุณด้วยไอเท็มตกแต่งรูปลักษณ์หลายร้อยแบบที่มีให้เลือก รวมถึงของชิ้นสุดพิเศษจากเหล่าสุดยอดนักสร้างสรรค์แฟชั่นที่เป็นผู้บุกเบิกเทรนด์ของโลกบางราย ขยายมุมมองดังกล่าวไปยังรถของคุณด้วยฟิล์มหุ้มรถที่มีเอกลักษณ์ และอวดมุมมองที่แปลกใหม่ด้วยสุดยอดการตกแต่งระดับตำนาน และเมื่อคุณเป็นที่หนึ่ง อย่าลืมอวดชัยชนะด้วยท่าโพสคว้าชัยส่วนตัวของคุณล่ะ

ยกระดับประสบการณ์การเล่นบน PC ของคุณด้วย Need for Spee Unbound

  • รองรับ HDR10
  • รองรับคุณสมบัติ VRR (อัตรารีเฟรชแปรผัน) เพื่อภาพที่ลื่นไหล และสม่ำเสมอมากขึ้นรวมถึงลดปัญหาภาพฉีก
  • รองรับเทคโนโลยีการเร็นเดอร์แบบ DLSS เพื่อเฟรมเรต และความละเอียดที่สูงขึ้น
  • เพิ่มอัตราซิมูเลชันเป็นสองเท่าของ NFS Heat

Need for Speed Unbound มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 2 ธันวาคม 2022 บนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X/S, และ PC (Steam, Epic Games Store) และสามารถเล่นแข่งขันร่วมกันแบบ Multiplayer Online ร่วมกันได้ทุกแพลตฟอร์ม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดตัว Need for Speed Unbound แต่งรถซิ่งพร้อมกัน ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook