Genshin Impact แฟนเกมทำแนวทางปั้นตัวละครทุกตัวจนถึงแพตช์ 3.2

Genshin Impact แฟนเกมทำแนวทางปั้นตัวละครทุกตัวจนถึงแพตช์ 3.2

Genshin Impact แฟนเกมทำแนวทางปั้นตัวละครทุกตัวจนถึงแพตช์ 3.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ Genshin Impact กำลังเดินทางมาถึงครึ่งทางของเวอร์ชัน 3.1 กันแล้ว และในวันที่ 14 ตุลาคม ตู้กาชาตัวละครใหม่อย่างนิโลว ก็จะอัปเดตมาให้แฟน ๆ เกมได้จับจองเป็นเจ้าของกัน ซึ่งปัจจุบันตัวเกม ฯ ก็มีตัวละครมาให้เล่นเยอะมากขึ้นพร้อมกับอาวุธและอาติแฟกซ์ใหม่ที่จะเป็นทางเลือกในการอัปเกรดตัวละคร ซึ่งก็มีแฟนเกมได้ทำสรุปไกด์สำหรับปั้นทุกตัวละครให้นำไปใช้กัน โดยจะอัปเดตตั้งแต่เวอร์ชัน 2.4 ยาวจนถึงแพตช์ล่าสุด ดังนี้

**บางตัวละครจะมีภาพไกด์แนะนำมากกว่าหนึ่ง ผู้เล่นสามารถเปิดเทียบกันได้ (สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อัลบั้มภาพ)

นอกจากนี้ ทางแฟนเกมยังได้มีการเผยข้อมูลสำหรับตัวละครใหม่ที่จะมาในเวอร์ชั่น 3.2 ด้วย แต่ก็ยังเป็นข้อมูลที่อาศัยจากข้อมูลหลุดและการคาดเดา มีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้เมื่อเกมอัปเดตจริง

อัปเดตล่าสุดจากทางออฟฟิเชี่ยล

ล่าสุด ทางเพจของเกมได้มีกิจกรรมเพื่อเตรียมต้อนรับตัวละครใหม่อย่าง "นิโลว" ด้วยกิจกรรมเล่นบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งกิจกรรมง่ายมากและใช้เวลาไม่นาน โดยจะเป็นเรื่องราวที่นักเดินทางจะได้เตรียมของขวัญจากแฟน ๆ ให้กับเธอ เมื่อเล่นและกดแชร์ก็จะได้รับรางวัลอย่าง Primogem, วัสดุเลื่อนขั้นตัวละครด้วย เล่นได้ทั้งบน PC และมือถือจนถึงวันที่ 13 ตุลาคมเวลา 23.59 น. โดยกดเล่นได้ ที่นี่

ส่วนในเกมนั้นก็ได้มีกิจกรรมอย่าง "ร้อยใจรวมเป็นหนึ่ง": การท้าทายต่อสู้แบบเปลี่ยนทีม" ที่จะให้คนเล่นได้สนุกสนานกับกิจกรรมท้าทายการต่อสู้แบบเป็นทีมในงานประลองอินาซึมะอย่างที่คุ้นเคยกัน โดยกิจกรรมนี้จะจัดจนถึงวันที่ 24 ตุลาคมนี้

เกม Genshin Impact จะปลดล็อคครึ่งหลังของเวอร์ชั่น 3.1 กันในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ เกมเปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้บนมือถือ, PC, PS4 และ PS5

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ Genshin Impact แฟนเกมทำแนวทางปั้นตัวละครทุกตัวจนถึงแพตช์ 3.2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook