Genshin แจกฟรี จัดหนัก Interwined Fate x10 และตู้ Nilou สาวนักเต้น อาวุธครบมือ

Genshin แจกฟรี จัดหนัก Interwined Fate x10 และตู้ Nilou สาวนักเต้น อาวุธครบมือ

Genshin แจกฟรี จัดหนัก Interwined Fate x10 และตู้ Nilou สาวนักเต้น อาวุธครบมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ก็จะมีการ Update ตัวละครใหม่ของ Genshin Impact อย่าง Nilou เข้ามาแล้ว ใครที่รอการมาของสาวนักเต้นสุดน่ารักคนนี้ อดใจรอกันนิดเดียว เพราะทาง Official ประกาศออกมาแล้วครับไปดูกันเลย

กิจกรรมเส้นทางหยกเรืองรอง

  • กิจกรรมเพียงแค่ Log-in ครบ 7 วันก็รับไป Interwined Fate x10 ได้เลย

์Nilou

สาวน้อยนักเต้นคนสวย ที่อิงรูปแบบการเล่นกับ Status HP พร้อมด้วยการแปะสถานะธาตุน้ำได้เป็นอย่างดี เป็นตัวที่ใช้งานได้หลายรูปแบบทั้งในและนอกสนาม และยังเป็นตัวที่หลายฝ่าย ได้คาดการณ์กันว่าเป็นตัวเฉพาะทางที่เล่นในรูปแบบการแจกมะเฟืองพิเศษ ที่ระเบิดได้รวดเร็วรุนแรงกว่าสถานะ Bloom ปกติ ใครที่จัดทีมชำนาญธาตุไว้แน่นแล้วมีตัวธาตุ Dendro พร้อมใส่ ก็ใส่ Nilou ไปได้เลยครับไม่มีผิดหวัง !!

Albedo

ตัวละครที่เก่งฉกาจเสมอต้นเสมอปลาย เล่นง่ายสไตล์ชายหินอย่าง Alberdo นี้ใครยังไม่มีก็ขอแนะนำครับถ้าเหลือ Primogem กันเยอะ เพราะ Alberdo จะเป็นตัว SUB-DPS ที่สามารถเสกตัวอะไรก็ได้ในทีมเรา ให้กลายเป็น DPS ชั้นดี ดังนั้นคนเล่นที่มี Alberdo ในทีมจะค่อนข้างยืดหยุ่นได้ง่ายในการจัดทีม และสามารถนำไปใช้งานได้หลายโหมดทีเดียว แต่ถ้า Primogem ไม่เยอะแนะนำรอ Patch 3.2 ครับ

Xiangling

ตัวเทพแห่งธาตุไฟ ตัวที่หลายคนน่าจะมีกันแล้ว Xiangling เป็นตัวละครที่ปั้นไว้ไม่มีผิดหวังใส่ไปทีมในก็เล่นได้ง่าย แถมหอกก็สามารถใช้ได้หลากหลาย จนกลายเป็นจะเลือกใช้กันไม่ถูก Xiangling จึงกลายเป็นตัวละครที่เลี้ยงงาน ใช้งานหนักยังไงก็ไม่มีปัญหา ผู้เล่นใหม่ขอแนะนำให้ปั้น ส่วนมือเก๋าคงกลุ่มดาว 6 กันไปทุกคนแล้วแน่ ๆ

Beidou

จะบอกว่า 4 ดาวของตู้นี้เป็นตัวละคร SUB-DPS ที่โคตรโหดก็ว่าได้ Beidou ก่อนการมาของธาตุ Dendro ก็เป็นตัว SUB-DPS ที่โคตรดุอยู่แล้ว สามารถต่อกรกับศัตรูหรือโหมดที่มีศัตรูเยอะ ๆ ได้อย่างสบาย สกิลหนักและแน่นทุกสกิล ซึ่งใคร Counter เก่ง ๆ Beidou เป็นตัวละครที่แทบจะเป็นอมตะเลย จะเอาไป SUB กับ Nilou หรือเล่นกับ Dendro ก็เป็นตัวเลือกที่นาสนใจ

Barbara

ตัวละครที่มีความสามารถ Heal แบบไม่ต้องบรรยายกันเยอะ แม้ว่าจะมีตัวเลือกหลายตัวที่ดีกว่า แต่เมื่อธาตุ Dendro เข้ามาเมื่อเล่นกับสถานะ Bloom ก็เป็นอะไรที่ว้าวพอสมควร ทำให้การเล่น Barbara สามารถเล่นได้หลากหลายกว่าเดิม

อาวุธ 5 ดาว Key of Khaj-Nisut (ดาบที่เลเวล 90)

  • พลังโจมตี: 541.83
  • Bonus HP: 66.15%

ความสามารถ

  • ค่าพลังชีวิตเพิ่มขึ้น 20% และเมื่อสกิลธาตุถูกศัตรู
  • จะทำให้เกิด Effect: Grand Hymn เป็นเวลา 20 วินาที
  • ซึ่ง Effect: Grand Hymn นี้จะทำให้ได้รับความชำนาญธาตุเพิ่ม 0.12% ของพลังชีวิตสูงสุดของผู้ใช้
  • โดยที่ทุก 0.3 วินาที Effect นี้จะเกิดขึ้นได้มากสุด 1 ครั้ง และจะซ้อนทับได้มากสุด 3 ชั้น
  • ซึ่งเมื่อ Effect นี้สามารถซ้อนทับกันได้ถึง 3 ชั้น 
  • จะเพิ่มความชำนาญธาตุ ให้แก่ตัวละครทั้งหมดในทีม ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง 0.2% ของพลังชีวิตสูงสุดของผู้ใช้ เป็นเวลา 20 วินาที

อาวุธ 5 ดาว Primordial Jade Cutter (ดาบ)

ถือว่ากลับมาหลายครั้งกับดาบนี้ ก็คงไม่ต้องลงความสามารถไว้ เพียงแต่ฝากเอาไว้ว่าหากเพื่อน ๆ อยากได้ดาบโหดยุคเก่า ที่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง จัดเลยครับเพราะดาบนี้จะมอบ Cri-Rate อันมหาศาลให้แก่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าตัวไหนก็ใช้งานดาบนี้ได้ดีครับ ใครงบพอขอให้มีไว้สักเล่มติด ID จ้า เอาล่ะรายงาน Genshin Impact ขอจบไว้เท่านี้ก่อนแล้วพบกันครับเพื่อน ๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook