ได้เลย ถ้าแน่พอ !! เกรียนหมิ่นประมาท Bay Riffer ส่งหมายศาล Sniper พิชิตโรคเกรียน

ได้เลย ถ้าแน่พอ !! เกรียนหมิ่นประมาท Bay Riffer ส่งหมายศาล Sniper พิชิตโรคเกรียน

ได้เลย ถ้าแน่พอ !! เกรียนหมิ่นประมาท Bay Riffer ส่งหมายศาล Sniper พิชิตโรคเกรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันที่ 9 ที่ผ่านมาก็ได้มีการเคลื่อนไหวในเพจ ถึงการส่งหมายศาลให้บุคคลรายหนึ่ง ที่ได้มาละเมิดสิทธิ์ของตัวเอง ไปดูกันครับถึงเรื่องนี้ และอุทาหรณ์ที่หลายคนไม่ควรพบเจอ

หมายศาลตราครุฑ บินไปหาแบบ Sniper !!

"ทุกอย่างเป็นสไนเปอร์ได้ ถ้าใจคุณแน่พอ หมายศาลก็เช่นกันฉบับนี้ของใครน๊าาาา ใช่ไอ้ตัวที่มั่นใจว่าจะรอดรึเปล่าน๊า" ประโยคเหล่านี้ที่ออกจากปาก Bay Riffer เปรียบเสมือนข้อเตือนใจ ของบุคคลผู้ใช้งานทาง Social ที่มักจะละเมิดสิทธิ์ผู้อื่น กันการ Comment แบบไม่ค่อยเกรงอกเกรงใจ และไร้มารยาทกันจนเกินเหตุในยุคนี้

ทางพี่ Bay Riffer ก็ยังได้บอกเกี่ยวกับตัวเองว่า เป็นคนรับฟัง พร้อมรับฟังคำวิจารณ์ที่เป็นประโยชน์ แต่หาก Comment ไม่สร้างสรรค์ เน้นด่าใส่ร้าย แบบไม่มีมูลความจริง Bay Riffer ก็ประกาศว่ากัดไม่ปล่อยแน่นอน และยังเตือนถึงบุคคลที่เหิมเกริมว่า การใช้ Social บังหน้าไม่มีทางรอดพ้นได้อย่างปลอดภัย

บุคคลที่โพสต์กล่าวหาถึง Bay Riffer (ปัจจุบันลบโพสต์)

บุคคลที่คาดว่าน่าจะโดนหมายศาล Sniper (โพสต์ไว้เมื่อ 17 กันยายน)

Social ควานหาตัว ใครคือคนโชคดี

ทางด้านเพื่อน ๆ หลายคนก็อยากรู้ว่าคนที่ได้รับหมายนี้คือใคร ณ เวลานี้หลายฝ่ายได้คาดเดาว่า เป็นบุคคลผู้หนึ่งที่ออกมาด่า และเรียกสรรพนามผู้หนึ่งว่าเหยิน (ซึ่งใครก็รู้ได้ว่าเป็น Bay Riffer) บุคคลคนนี้ คาดว่าเคยมีเรื่องกับทาง Bay Riffer มาก่อน ซึ่งหลังจากโพสต์ด่าไม่นานนัก ก็มีหมายศาลออกมาจากโพสต์ Bay Riffer ทางด้าน Comment ต่างก็คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา จนคาดว่าเป็นบุคคลหนึ่งที่ทางเพจ " บุเรงนวย " นำมาโพสต์ไม่นานนี้ แต่ก็ยังไม่มีอะไรยืนยัน

โรคเกรียน ทางแก้คือใช้ยาแรงคือกฏหมาย

แม้หลายคนอาจจะไม่ได้ชอบ Bay Riffer ในเรื่องของการวางตัวหรืออดีตที่ผ่านมา ทำให้บางคนอาจจะคอยวิจารณ์ถึง Bay Riffer เป็นระยะ ๆ เรื่องเหล่านี้ก็เข้าใจได้ แต่ขอให้อยู่ในกรอบที่เหมาะสม และเน้นดูที่ผลงานกันไปครับ  หากไม่ชอบใคร ยุคนี้เพียงแค่เราปล่อยผ่าน เลื่อนสไลด์ ก็จะมีเนื้อหาอีกมากมาย ให้เราได้สนใจ แต่หากเลือกทางเกรียน กฏหมายเป็นยาแรง ที่เส้นทางเกรียนต้องพบเจอ หากผู้ถูกวิจารณ์งัดกฎหมายขึ้นมาใช้

สุดท้ายนี้กลุ่มที่ต้องเฝ้าระวังการใช้ Social media ก็คงไม่พ้นเด็กและเยาวชน ตรงจุดนี้ Bay Riffer ได้ย้ำเตือนว่าไม่ใช่เพียงตัวเองเท่านั้น พ่อแม่อาจจะต้องเดือดร้อนไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook