ห้ามพลาด! Epic Games Store แจกเกมดังสัปดาห์หน้า 20 - 27 ตุลาคมนี้

ห้ามพลาด! Epic Games Store แจกเกมดังสัปดาห์หน้า 20 - 27 ตุลาคมนี้

ห้ามพลาด! Epic Games Store แจกเกมดังสัปดาห์หน้า 20 - 27 ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประจำในทุกสัปดาห์ กับการประกาศเกมแจกฟรีของทาง Epic Games Store ที่จะมีการแจกในรอบถัดไป ซึ่งรอบนี้มีความพิเศษอยู่สองอย่าง อย่างแรกคือมีเกมจะแจกฟรีถึงสองเกม โดยหนึ่งในนั้นคือสุดยอดเกม RPG ที่หลายคนชื่นชอบอย่างมากกันเลยทีเดียว ได้แก่ Evoland Legendary Edition และ
Fallout 3: Game of the Year Edition ซึ่งจะแจกระหว่างวันที่ 20 - 27 ตุลาคมนี้

Evoland Legendary Edition

เกมที่จะนำทางสู่ประวัติศาสตร์ของเกมแอ็กชัน/ผจญภัย ปลดล็อกเทคโนโลยีใหม่ ระบบการเล่นเกม และการอัพเกรดกราฟิกในขณะที่เล่น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์แนวคัลท์ต่าง ๆ มากมายในวัฒนธรรมของเกมแนวสวมบทบาท จากภาพขาวดำไปจนถึงกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบและจากการต่อสู้ตามเวลาจริงไปจนถึงการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ทั้งหมดนี้ล้วนมีอารมณ์ขันและการอ้างอิงถึงเกมคลาสสิกมากมาย

นอกจากนี้ยังเป็นเกม RPG ที่มีหัวใจอย่างแท้จริงด้วยสถานการณ์เชิงลึกที่อิงจากการเดินทางข้ามเวลา: สำรวจยุคต่าง ๆ และเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของโลก แต่คุณแน่ใจหรือไม่ว่าผลที่ตามมาจะไม่ทำให้สิ่งเลวร้ายลง? ซีรีส์ Evoland นำเสนอการผจญภัยที่สุดยอดและไม่ธรรมดาอย่างแท้จริง สามารถรับเกมได้ ที่นี่

Fallout 3: Game of the Year Edition

สัมผัสประสบการณ์เกมที่ได้รับคำชื่นชมสูงสุดในปี 2008 อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน สร้างตัวละครของคุณเองและดำดิ่งสู่โลกหลังหายนะสุดตระการตาที่ทุกนาทีคือการต่อสู้เพื่อการอยู่รอด Fallout 3: Game of the Year Edition ประกอบด้วยตัวเกม ฯ พร้อมแพ็กส่วนเสริมทั้งห้าของ Fallout 3

สัมผัสทิวทัศน์และเสียงต่าง ๆ ของ Capital Wasteland ที่กว้างใหญ่ ดูอนุสรณ์สถานที่ยิ่งใหญ่ของสหรัฐอเมริกาท่ามกลางซากปรักหักพังหลังหายนะ โดยจะต้องตัดสินใจในเรื่องที่จะกำหนดตัวตนของคุณ และเปลี่ยนแปลงโลก จับตาดู Rad Meter ของคุณ! ตัวเกมสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นฝ่ายวายร้าย, พลเมืองที่หวังดี, หรือเลือกเดินทางสายกลางอย่างระมัดระวัง เพราะทุกสถานการณ์มีวิธีการรับมือที่หลากหลาย และเพิ่มความได้เปรียบในการต่อสู้ด้วย Vault-Tec Assisted Targeting System สำหรับ Pip-Boy Model 3000 ของคุณ สามารถรับเกมได้ ที่นี่

สำหรับสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Store จะมีการแจกเกมฟรีอยู่สองเกม นั่นก็คือ Darkwood และ ToeJam & Earl: Back in the Groove โดยทั้งสองเกมได้แจกฟรีแล้ววันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ก่อนเวลา 22.00 น. ชาว PC ห้ามพลาดเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook