ซูเล็ตต้า ตัวเอกจากกันดั้มแม่มดจากดาวพุธ มีโมเดลเกม 18+ แล้ว

ซูเล็ตต้า ตัวเอกจากกันดั้มแม่มดจากดาวพุธ มีโมเดลเกม 18+ แล้ว

ซูเล็ตต้า ตัวเอกจากกันดั้มแม่มดจากดาวพุธ มีโมเดลเกม 18+ แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมบิลสูท กันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ อนิเมะของกันดั้มที่เป็นจักรวาลแยกจาก UC ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์เด่นของภาคนี้ก็คือัวละครเอกของเรื่อง ซูเล็ตต้า เมอร์คิวรี่ นักบินของกัน GUNDAM AERIAL ซึ่งเป็นตัวละครที่พูดถึงกับมาก และดูเหมือนว่าตัวละครนี้จะได้รับความนิยมอย่างมากจนได้มีแฟนเกมปั้นตัวละครเธอเตรียมโผล่ในเกม 18+ กันแล้ว

โมเดลตัวละครซูเล็ตต้านี้ได้มีแฟนเกมปั้นเตรียมเอาไปลงกับเกม 18+ อย่าง COM3D2 หรือ CUSTOM ORDER MAID 3D2 It's a Night Magic เกมแนว 18+ ที่ผู้เล่นสามารถ MOD ตัวละครเข้าไปแทนที่ตัวละครหลักของเกมได้ และไม่ใช่แค่เกม COM3D2 เกมเดียว แต่เกม 18+ ดังอีกเกมของค่ายลวงตาอย่างเกม Koikatsu ก็ได้มีคนทำการ์ดตัวละครของเธอออกมาแจกจ่ายแล้ว ซึ่งกรณีของเกม Koikatsu นั้น อีกหนึ่งตัวละครเอกอย่าง มิโอรีน เรมแบรน ก็ได้มีคนทำการ์ดตัวละครมาแล้วเช่นกัน

ภาพตัวอย่างโมเดลของทาง Koikatsu (ชมเพิ่มเติมได้ที่อัลบั้มภาพ)

เกม COM3D2 นั้นเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องซึ่งมีทั้งเนื้อเรื่องปกติและรูปแบบ NTR (แย่งแฟนชาวบ้าน) ส่วนทางฝั่งของเกม Koikatsu นั้นจะเน้นไปทางฉากร่วมรักอย่างเดียวเสียมากกว่า (มีเนื้อเรื่องแต่ไม่เด่นเท่า COM3D2 ) แต่ทั้งสองเกมนั้นจะมีโหมด Studio ที่จะสามารถเอาตัวละครไปจัดท่าทางต่างๆ เพื่อถ่ายรูปสวยๆ ได้ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นเนื้อหา 18+ อย่างเดียว แต่อยากให้ตัวละครทำท่าทางหรือภาพยังไงก็แล้วแต่คนเล่นได้เลย ทั้งสองเกมนี้สามารถทำได้ทั้งนั้น

ภาพตัวอย่างของทาง COM3D2 (ชมเพิ่มเติมได้ที่อัลบั้มภาพ)

ในส่วนของโมเดลตัวละครของ COM3D2 คนสร้างยังทำไม่เสร็จแต่คาดว่าจะปล่อยให้ดาวน์โหลดเร็ว ๆ นี้ ส่วน Koikatsu  การ์ดได้แจกแล้ว สามารถไปกดรับได้ที่นี่ ติดตามงานของ COM3D2 ได้ ที่นี่ ดาวน์โหลดการ์ดของ Koikatsu ได้ ที่นี่

สำหรับอนิเมะเรื่อง โมบิลสูท กันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ เป็นซีรีส์เส้นเรื่องหลักลำดับที่สิบห้าในแฟรนไชส์กันดั้มของซันไรส์ ซีรีส์อนิเมะกำกับโดยฮิโรชิ โคบายาชิและเรียว อันโดะ เขียนบทโดยอิจิโร โอโกอูอจิ เล่าเรื่องราวในปีเอ.เอส. 122 ยุคที่บริษัทมากมายเข้าสู่อวกาศ และได้สร้างระบบเศรษฐกิจกว้างใหญ่ไพศาล เด็กสาวคนเดียวจากดาวพุธอันห่างไกลได้ย้ายมาโรงเรียนเทคโนโลยีแอสติคาสเชีย ที่บริหารโดยเบเนริตต์กรุ๊ป ผู้ครอบครองอุตสาหกรรมโมบิลสูท เธอชื่อซูเล็ตต้า เมอร์คิวรี่ ด้วยแสงสีแดงที่เผาไหม้ในหัวใจอันบริสุทธิ์ เธอคนนี้จะก้าวสู่โลกใหม่ไปทีละก้าว โดยตัวอนิเมะรับชมได้ผ่านช่องทางทั้ง Ani-One, Bilibili, Flixer (ซับ/พากย์), Gundaminfo และ Netflix

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ซูเล็ตต้า ตัวเอกจากกันดั้มแม่มดจากดาวพุธ มีโมเดลเกม 18+ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook