Riot Games เตรียมลุยงาน TGS 2022 พร้อมกิจกรรม และแจกของรางวัลในงานเพียบ!

Riot Games เตรียมลุยงาน TGS 2022 พร้อมกิจกรรม และแจกของรางวัลในงานเพียบ!

Riot Games เตรียมลุยงาน TGS 2022 พร้อมกิจกรรม และแจกของรางวัลในงานเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Riot Games เตรียมเอาใจแฟนๆ ในงาน Thailand Game Show 2022 ด้วยการแข่งขันโชว์แมตช์ของอินฟลูเอนเซอร์ งานพบปะ การแจกของรางวัล และเซอร์ไพรส์อื่นๆ อีกมากมาย

หลังจากที่ Riot Games ประกาศไปเมื่อเดือนที่แล้วว่าจะเข้าร่วมในงาน Thailand Game Show 2022: Come Back ที่จะกลับมาจัดให้ได้เข้ามาร่วมมันส์กันที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2022 นี้ ซึ่งในอีกไม่กี่วัน แฟนๆ จะได้มาพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่บูธ G10-11 ตามเกมโปรดของพวกเขาทั้ง VALORANT, League of Legends: Wild Rift (Wild Rift) และ Legends of Runeterra (LoR) ตลอดช่วงอีเวนต์ทั้ง 3 วัน

การแข่งขันโชว์แมตช์

แฟนๆ ที่มาเข้าร่วมงานจะได้มาพบเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และผู้เล่นระดับโปร รวมไปถึงพนักงาน Riot คนโปรดของพวกเขามาแข่งขันกันในการแข่งขันโชว์แมตช์สำหรับ VALORANT, Wild Rift และ LoR ที่จะสร้างช่วงสุดสัปดาห์การรวมตัวของดาวเด่นที่มาพร้อมกับความน่าตื่นตากัน! แฟนๆ ที่โชคดีจะได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันโชว์แมตช์นี้และพิสูจน์ให้เห็นถึงทักษะฝีมือของเขากันกับเหล่าสุดยอดฝีมืออีกด้วย

อาทิ ViperPro, Inorin, MickiePP, SuperBuss, BoomBurapa, Patiizz, Elizent, Whatthejes และคนอื่นๆ อีกมากมายนั้นจะมาเข้าร่วมในการแข่งขันโชว์แมตช์ในกลุ่มของพวกเขากัน

มีทแอนด์กรีท

แฟนๆ จะได้มีโอกาสมาพบกับเหล่าผู้เล่นระดับโปรและอินฟลูเอนเซอร์คนโปรดของพวกเขา อินฟลูเอนเซอร์ของ LoR อย่าง TheOzzy, Mystery และ HeaGow จะได้มาอยู่ใน “การแข่งขันแฟนพันธุ์แท้!” ที่พวกเขาจะมาแข่งขันกันเพื่อทดสอบความรู้เกี่ยวกับ Legends of Runeterra ในคำถามเรื่องทั่ว ๆ ไปเพื่อมาดูกันว่าใครจะเป็นผู้ที่รู้จักเกมที่พวกเขาเล่นอย่างแท้จริงกัน

การประกวดและของรางวัลสุดเร้าใจ

ในงานนี้จะมีโอกาสให้แฟน ๆ ได้กลับไปพร้อมกับของที่ระลึกในการจับของรางวัล การแจกของรางวัล และการเข้าร่วมการประกวดที่ผู้เข้าร่วมจะได้มาถ่ายภาพพร้อมกับของตกแต่งบนเวทีเพื่อชิงของรางวัลที่น่าตื่นตามากมายจาก Secretlab และ ASUS Republic of Gamers กันด้วย!

ผลงานอาร์ตต้นตำรับ จุดถ่ายรูปสุดปังสำหรับลง Instagram และอื่น ๆ อีกมากมาย!

เหล่าผู้ชอบเสพงานศิลป์นั้นจะสามารถมาชื่นชมผลงานอาร์ตต้นตำรับของ Narupiti Harunsong ศิลปินชาวไทยที่จะมาพร้อมกับตัวละครต่างๆ ที่เป็นที่รักของรูนเทอร์ราได้ที่โซนสำหรับแฟนๆ ในบูธของ Riot ส่วนขาประจำของ Instagram ก็จะได้มาชื่นชมกับจุดถ่ายรูปสุดปังมากมายที่พวกเขาจะได้เก็บภาพความทรงจำกลับไปเก็บไว้ได้ตลอด เข้ามาดูตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ของ VALORANT และ Wild Rift ได้มีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ จากที่เหล่านักคอสเพลย์จะมาพร้อมกับชุดที่ออกแบบตามตัวละครต่าง ๆ มาอย่างดีในงาน Thailand Game Show กันได้อีกด้วย

“ถือว่าผ่านมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับครั้งล่าสุดที่เหล่าเกมเมอร์ได้มารวมตัวกันในงาน Thailand Game Show นี่จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับ Riot ที่จะมาพบปะกับแฟนๆ และเกมเมอร์กันที่นั่น! เราอยากจะขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนเรามาตลอดหลายปี และทางทีม Riot Games ของไทยจะยังคงมองหาโอกาสต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นตายิ่งขึ้นออกมาให้แฟนๆ ชาวไทยทุกๆ คน!” คุณอิศรา พวงชมภู ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมมูนิตี้และช่องทางโซเชียลของประเทศไทยจาก Riot Games APAC กล่าว

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฮไลท์ของ Riot ใน Thailand Game Show สามารถติดตามได้ที่ http://www.facebook.com/VALORANTTH, http://www.facebook.com/WildRiftTH และ https://www.facebook.com/LegendsofRuneterraTH/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook