Genshin Impact รวมมีมและคลิปสุดฮา ที่ชาวเน็ตทำ ดูกี่ครั้งก็ขำทุกที EP.1

Genshin Impact รวมมีมและคลิปสุดฮา ที่ชาวเน็ตทำ ดูกี่ครั้งก็ขำทุกที EP.1

Genshin Impact รวมมีมและคลิปสุดฮา ที่ชาวเน็ตทำ ดูกี่ครั้งก็ขำทุกที EP.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สิ่งที่ทำให้ฮาได้ใน Genshin Impact ก็คงไม่พ้นคนทำมีมสุดฮาในโลก Teyvat นี่แหละที่ความคิดสร้างสรรค์เสียเหลือเกิน วันนี้ผมจะพาไปดูครับ ว่าผลิตผลของความฮาเป็นเช่นไร

โอ้ยทำไมทำแบบนี้

หลายคนคงจำภาพลักษณ์ของมังกรที่แข็งแกร่งที่สุดใน Liyue สิ่งมีชีวิตธาตุที่อายุยืนยาวนาน น่าเกรงขามทรงมหิธานุภาพ ฟ้าถล่มแผ่นดินทลายเพียงแค่ขยับกาย มังกรที่ราชาแห่งหินยังยอมรับในเรื่องของพลัง

ปัจจุบัน Azhdaha ได้ถูกผนึกและเป็นที่รู้จักในฐานะบอสที่ทรงพลังมาก แต่สุดท้าย Azhdaha ผู้แข็งแกร่ง ก็ไม่อาจต้านนักทำมีมสุดฮาไปได้ เพราะล่าสุด Azhdaha ได้กลายเป็นตัว Joke เพราะโดนจับเอามาใส่ Animation ของตัวละครในเกมเข้าไป แต่ปัญหาคือหุ่น Azhdaha นี่ดิมันช่างตุ้ยนุ้ยน่าหยิก ทำตัวร่าเริงสดใส ผิดกับตอนที่อยู่ในผนึกเลยนะ Azhdaha

การระบำดอกบัวน้ำของ Nilou ถูกละเมิดลิขสิทธิ์

อย่าคิดว่าเธอจะเป็นคนเดียวที่เต้นได้ Nilou !! เมื่อหนุ่มสาวใน Teyvat อยากจะลุกขึ้นมาเต้นบ้าง ทำเอาคนดูอย่างเรา ๆ ถ้าดื่มน้ำอยู่มีพุ่งอ่ะ เพราะตัวละครชายที่ในเนื้อเรื่องสุดจะแมน แต่พอเต้นที จริตและความอ่อนช้อย และความงดงามนี้ท่านได้แต่ใดมา ทำเอา Nilou เจ้าของท่าเต้นดูเฉาไปเลย ต้องขอบคุณชาวมีมที่ทำออกมาได้น่ารักน่าเอ็นดูทุกตัวละคร

 

ลูกศรไม่รักดี เอ้อเอาเข้าไป !!

สกิลลูกศรของ Tighnari อันทรงอานุภาพ ลูกศรติดตามมันที่พิฆาตศัตรูมานักต่อนัก แต่จะด้วยฟ้าส่งนรกสั่ง หรือเหตุผลใดก็ไม่อาจทราบได้ ลูกศรดันทรยศ ทะลึ่งติดตามไปยิงถังระเบิดที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด ที่ตั้งอยู่ทางด้านหลัง ผลก็เป็นอย่างที่เห็นในคลิป 55

นอกใจก็ง่าย ๆ แค่ตายเองนักเดินทาง

มีม Ayaka เป็นมีมยอดนิยมที่ทำออกมาเรื่อย ๆ ก็ด้วยเหตุที่ว่า Ayaka เปรียบเสมือนนางเอก ที่แสดงออกค่อนข้างชัดเจนในบทว่า สนใจนักเดินทางเอามาก ๆ เลยแหละ จนผู้เล่นหลายคนชอบนำมีมด้านความรัก มาเล่นกันอย่างเฮฮา คงเพราะนักเดินทางไปทางไหนก็ Hot มันทุกที่อ่ะนะ แถม Ayaka ก็เป็นสาวชนชาติซามูไร ลองนึกเอาว่าถ้าคนรักนอกใจ Katana ที่อยู่ใกล้มือมันก็จะสั่นหน่อย ๆ เอาล่ะครับ ไว้คราวหน้าจะมารวบรวมให้ดูครับ กับมีม Genshin Impact Ep. ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook