Genshin Impact คดีเด็ด รวมคลิปและมีมสุดฮา ที่ชาวเน็ตทำไปได้ !! EP.2

Genshin Impact คดีเด็ด รวมคลิปและมีมสุดฮา ที่ชาวเน็ตทำไปได้ !! EP.2

Genshin Impact คดีเด็ด รวมคลิปและมีมสุดฮา ที่ชาวเน็ตทำไปได้ !! EP.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เอาล่ะใครที่ชื่นชอบความเฮฮาในโลก Teyvat อย่าลืมไปดู EP.1 มาก่อนนะครับ ส่วนใครที่ดูมาแล้วก็มาต่อกันเลยกับมีม Genshin Impact

บ่อเกิดความเครียดในวัยเด็ก

การที่ Scaramouche เป็นเด็กเกเรแบบทุกวันนี้ อาจเป็นเพราะเผชิญความกดดันในวัยเด็กแบบนี้ ตลอดเวลาที่อยู่ใน Inazuma ก็เป็นได้ 555

ทำได้ดีนี่ Kamisato ซัง !! (มีม by Tanupon Wongkanit)

ใครที่ได้เล่นน้อง Nilou และปั้นเธอแบบจัดเต็ม จะรู้ว่าเลือดของเธอนั้นมหาศาลทะลุระดับ 70,000+ ทำให้ตอนนี้ Nilou แทบจะเป็นไคจูระดับ 5 สุดยอดสัตว์ประหลาดจากหนัง Pacific rim อยู่แล้ว และเมื่อนำมาเอามารวมกับการแข่งขันประชันตำแหน่งนางเอกขวัญใจ Traveller ของ 2 สาวสุดสวยอย่าง Ayaka กับ Nilou แล้ว ดูจากภาพแค่การตบของ Ayaka คงไม่สามารถทำอะไรกับความหนาและ HP ระดับ God นี้ได้ (ดูหน้าและสายตาและความเย้ยหยันของ Nilou 55)

 

อย่าลองของกับแม่นะ Scaramouche 

ต้นฉบับมีม You can't defeat me

ใคร ๆ ก็รู้ว่าเจ้า Scaramouche ปากร้ายขนาดไหนในมีมนี้ แม้เจ้า Scaramouche จะออกปากว่า "นายชนะฉันไม่ได้หรอกนะ นักเดินทาง" ซึ่งเราก็จะเห็นในภาพว่า นักเดินทางจะยอมรับว่าชนะไม่ได้ก็จริงแต่... Raiden Shogun ออกมาแบบนี้เอ็งชนะได้ไหมล่ะ 555 เดี๋ยวจะโดนโบกด้วยช้างดาวเป็นของแถม ให้หายซ่านะลูก Scaramouche

สถานการณ์ What if ถ้า Scaramouche เป็นหุ่นรบแทน Raiden Shogun

หาก Scaramouche เป็นหุ่นรบที่สมบูรณ์แบบแทน Raiden Shogun หุ่นรุ่นปัจจุบัน พวกเราคงจะได้เห็นฉากนี้แน่ ๆ ซึ่ง Scaramouche มาดนิ่งก็ดูเท่ไม่หยอกนะเนี่ย

ก็แค่ฝันน่ะ นักเดินทาง

การทำ Resin เอาไว้ใช้งานกับ Content ในเกมสำหรับคนเล่นแล้ว มีเท่าไรก็คงไม่พอ ซึ่งการได้ Bonus แบบในภาพคงเป็นความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริงน่ะนะ นักเดินทางเอ๋ย แต่ก็มีหลายคนแอบตกใจ และมีความหวังเมื่อเห็นภาพที่ไม่มีวันเป็นจริงนี้

 

การอกหักของนักเดินทาง (สังเกต Paimon เต้นอย่างฮา)

มีมนี้บ่งบอกความรู้สึกของผู้เล่นที่หลุด Rate ได้ชัดเจนว่าอาการคนอกหักและผิดหวังเป็นเช่นไร เราจะเห็นเหล่าตัวละครหน้าตู้ มาเต้นล้อเลียนเราอย่างสนุกสนาน ทำเอาฮาไปอีกช่างคิดได้คนทำมีม ดูเหมือน Paimon จะโยกอย่างสะใจตัวเล็ก ๆ แบบนี้เวลาเต้นไปกับเสียงเพลง มันดูฮาจริง ๆ เอาล่ะครับไว้เจอกันกับความฮาครั้งหน้าของ Genshin Impact

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook