The Sims ภาคใหม่ กำลังพัฒนาในชื่อ Project Rene

The Sims ภาคใหม่ กำลังพัฒนาในชื่อ Project Rene

The Sims ภาคใหม่ กำลังพัฒนาในชื่อ Project Rene
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับแฟนเกมของ The Sims เมื่อทาง EA ได้จัดรายการประกาศการอัปเดตเนื้อหาใหม่ของเกม พร้อมกับยืนยันว่าเกม The Sims ภาคใหม่ กำลังได้รับการพัฒนาอยู่ในชื่อว่า Project Rene

Project Rene เป็นชื่อโครงการพัฒนาของเกม The Sims ภาคใหม่ ที่จะยกระดับประสบการณ์ของเกมให้มีความหลากหลายและมีอิสระในการเล่นได้มากขึ้นอีกหลายเท่า โดยชื่อของ Project Rene นั้นมาจากแนวคิดของการฟื้นฟูและการกำเนิดใหม่ ซึ่งได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดโลกอันสร้างสรรค์ให้กับผู้เล่น The Sims ทุกคน ที่สามารถแบ่งปันสิ่งต่าง ๆ ด้วยการร่วมเล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้ด้วยกันในเกมภาคนี้

ด้วยจุดเด่นของ The Sims ที่มีการจำลองการใช้ชีวิตได้หลากหลายรูปแบบ ในตัวอย่างเบื้องต้นของ Project Rene ที่ได้มีการเปิดเผยออกมา ได้แสดงให้เห็นถึงการปรับแต่งบ้านและห้องนั่งเล่นได้อย่างอิสระตามใจชอบมากขึ้น ตั้งแต่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการเลือกสีที่สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามแบบแม่สี การแต่งเติมลวดลายและรูปทรง และการปรับมุมองศาของสิ่งของ ที่จะช่วยให้ห้องของคุณสวยงามด้วยการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ตามที่คุณต้องการ

The Sims Project Rene ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา และตัวเกมจะมีองค์ประกอบรายละเอียดสิ่งของต่าง ๆ มากยิ่งกว่าที่เคยมีมาหลายเท่า จึงทำให้เกมยังต้องใช้เวลาในการพัฒนาอยู่อีกนานมากจนกว่าที่จะได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Sims ภาคใหม่ กำลังพัฒนาในชื่อ Project Rene

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook