Ragnarok Begins รวมเทคนิคการเล่นที่ไม่ควรพลาด สำหรับมือใหม่!!

Ragnarok Begins รวมเทคนิคการเล่นที่ไม่ควรพลาด สำหรับมือใหม่!!

Ragnarok Begins รวมเทคนิคการเล่นที่ไม่ควรพลาด สำหรับมือใหม่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IP ให้เกม RO เปิดใหม่โดยมีชื่อว่า Ragnarok Begins ล่าสุดเปิดโหลดล่วงหน้าทั้งมือถือและ PC เริ่ม CBT 15-22 ตุลาคมนี้!! โดยเกมภาคใหม่นี้จะมาในแบบเกม 2.5D Side Scrolling ARPG (Mobile&PC) สไตล์ MapleStory เป็นเรื่องราวของโลก Yggdrasil และ Midgard 100 ปีก่อนของจักรวาล Ragnarok ช่วงเหตุการณ์ความขัดแย้งระหว่างสาธารณรัฐ Schwarzwald กับอาณาจักร Rune-Midgard

สนุกสนานไปกับระบบต่างๆทั้งภารกิจเนื้อเรื่อง,Infinite Tower (Solo / Party),Valhalla Battle,ปรุงอาหารและคราฟไอเทม,ระบบฟาร์มขุดแร่,ชุดคอสตูม,ท้าทายบอส,ตั้งร้านขายของตามแบบฉบับเกมนี้เลยครบครับและสำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้ได้เก่งขึ้นและฟาร์มได้ไวขึ้นและทำให้ตัวละครเก่งขึ้นวันนี้เรามีเทคนิคมาแนะนำดังนี้ครับ

1.ซื้อยาเลือด - มานา ระดับกลางไว้เลยตั้งแต่เลเวล LV. 20-40

ทริคแรกที่ผมอยากจะแนะนำคือให้เรารีบไปซื้อยาเพิ่ม HP และ MP ระดับกลางก่อนเลยครับซึ่งตรงนี้ตัวเกมจะไม่มีสอนและไม่มีการแนะนำให้เราไปซื้อยาตรงนี้ซึ่งถ้าเราเล่นไปในเลเวล LV. เยอะตรงนี้จะสำคัญมากให้เราไปซื้อเตรียมไว้เลยเพราะมามอนเตอร์ช่วงเลเวล 20-30 นี้จะตีแรงมากและหากตายถ้าซุบก็จะเสียต้น Yggdrasil ฟรีอีกหรือต้องกลับไปเดินที่เมืองใหม่อีกเสียเวลาครับเตรียมพร้อมตรงนี้ไว้ดีกว่า เพราะจะฮีลแรงมากประมาณ 450 มอนเตอร์ตีมากเลือดแทบไม่ลดเพราะฮีล HP ทันแถมราคาไม่แพงด้วยสำหรับยาระดับกลาง  

2.เปลี่ยนอาวุธถูกด้วยนะต้อง LV.10

ด้วยที่ตัวละครเราในเกมนี้สามารถสวมใส่อาวุธได้ทุกประเภทบางทีเราอาจจะใส่อาวุธผิดและไม่ได้สังเกตว่าต้องเปลี่ยนคลาสเราสามารถเปลี่ยนอาวุธได้ซึ่งตัวเกมไม่มีสอนไว้ต้องให้เราสังเกตเห็นเองว่าเราควรเปลี่ยนอาวุธให้เหมาะกับคลาสของตัวเองเพราะถ้าเราไม่เปลี่ยนอาวุธเราจะไม่สามารถใช้สกิลของอาชีพนั่นได้อย่างลืมเข้าไปที่กระเป๋าเปลี่ยนอาวุธกันด้วยนะครับ

3.สกิลค่าประสบการณ์ Adventure เสริมค่าสเตตัส

ตรงนี้นะครับเป็นส่วนที่ใครหลายคนอาจมองข้ามในช่วงแรกและไม่ยอมหรือไม่รู้ว่าควรเข้าไปอัปและเก็บค่าประสบการณ์ในส่วนนี้ด้วยเพราะประสบการณ์ตรงนี้จะช่วงเข้าไปเริ่ม EXP ของ Adventure EXP ซึ่งเป็นแต้มที่เอาไว้อัปพวก Adventure Skill แต่ถ้าเราอัปตรงนี้ด้วยแล้วเราจะได้พวกสเตตัสเพิ่มขึ้นด้วยไม่ว่าเป็น เพิ่ม HP และ เพิ่ม ATK และอื่นๆ ใช้ช่วงต้นเกมอย่าลืมไปอัปกันด้วยนะครับซึ่งแต้มตรงนี้จะได้จากการผจญภัยและเดินเควสไปเรื่องสามารถเข้าไปเพิ่มได้ที่เมนู Adventure Index 

4.เทคนิคการอัปสเตตัสในช่วงเบื้องต้น 

เทคนิคใครที่เล่นเกมแนว RPG หรือ IP Ragnarok อื่นๆ คงจะทราบดีอยู่แล้วว่าค่าสเตตัสอะไรช่วงอะไรและสายอาชีพไว้ช่วงแรกต้องเน้นอะไรบ้างโดยในเกมมี 4 อาชีพให้เลือกเล่นในคลาสแรกประกอบไปด้วย 

- Swordman (นักดาบ) สเตตัสที่ควรเน้นอัปคือ VTT,STR,DEX 

- Magician (นักเวทย์)  สเตตัสที่ควรเน้นอัปคือ INT,LUK,DEX

- Archer (นักธนู)  สเตตัสที่ควรเน้นอัปคือคือ AGI,DEX,LUX หรือ DEX

- Acolyte (นักบวช) สเตตัสที่ควรเน้นอัปคือคือ VIT,INT,STR 

*ตรงนี้ผมแนะนำสำหรับเบื้องต้นสำหรับสายนี้ ทกคนสามารถเลือกอัปตามที่ทุกคนชอบได้เลยเราแค่ว่าตัวไหนเหมาะกับอะไรเพียงเท่านั้น

5.เปิด Stamina ไว้เสมอ

ในเกมจะแจกSetaimina มาเสมอให้เรากดใช้เพิ่มเมื่ออันที่แจกฟรีรายวันหมดเอาไว้เพิ่ม เพราะมันเป็นตัวช่วยที่ทำให้เราฟาร์มได้เร็วขึ้นเพราะช่วงที่กด ON ไว้มันจะช่วยทำให้เราได้ EXP x2 สำหรับใครที่รีบฟาร์มก็ควรใช้มันนะครับเพราะมันจะแจกอยู่เรื่อยๆ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook