จัดหนักชุดใหญ่ Silent Hill ประกาศโปรเจ็กต์เกมใหม่และภาพยนตร์

จัดหนักชุดใหญ่ Silent Hill ประกาศโปรเจ็กต์เกมใหม่และภาพยนตร์

จัดหนักชุดใหญ่ Silent Hill ประกาศโปรเจ็กต์เกมใหม่และภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยให้แฟนเกมสยองขวัญรอคอยกันมานานหลายปี ในที่สุด Konami ก็ได้ตอบรับเสียงเรียกร้องของแฟนเกม Silent Hill ด้วยการประกาศเปิดตัว 5 โปรเจ็กต์ใหม่ชุดใหญ่ของซีรี่ส์ ที่จะมาให้ได้สัมผัสกันอย่างทั่วถึงทั้งเกมภาคใหม่ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์

Silent Hill 2 Remake

เปิดตัวด้วยการกลับมาของ Silent Hill 2 หนึ่งในเกมภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เมื่อ James กำลังจะกลับมายังเมืองแห่งความทรงจำอีกครั้งในรูปแบบ Remake โดยมีกำหนดวางจำหน่ายลงให้กับเครื่อง PlayStation 5 และ PC ผ่านร้านค้า Steam

Silent HillL: Townfall

Silent HillL: Townfall เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ใหม่ของ Konami ร่วมกับ Annapurna Interactive ผู้พัฒนาเกม Stray และ No Code Studios ผู้พัฒนาเกม Stories Untold โดยยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาให้ทราบในตอนนี้ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน

Silent Hill: Ascension

การร่วมมือครั้งใหญ่ระหว่าง Konami กับ Genvid, Behaviour Interactive, Bad Robot Games, และ dj2 Entertainment ในการสร้าง Silent Hill: Ascensio ซึ่งจะเป็นสตรีมมิ่งซีรี่ส์แบบโต้ตอบที่จะเริ่มออกฉายในปี 2023 โดยการโต้ตอบของซีรี่ส์กับผู้ชมนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามชมกัน

Return to Silent Hill

ภาพยนตร์สยองขวัญภาคใหม่กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Return to Silent Hill โดยภาพยนตร์จะได้มี Victor Hadida มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และมี Christophe Gans มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ในขณะที่เนื้อหาของภาพยนตร์นั้นดูเหมือนจะเป็นภาคต่อที่อ้างอิงมาจากเหตุการณ์ของ Silent Hill 2

Silent Hill f

ปิดท้ายด้วยเกมภาคใหม่แกะกล่องในชื่อว่า Silent Hill f ที่จะมาในเรื่องราวใหม่อย่างเต็มตัวในบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่นช่วงปี 1960 และได้รับการเขียนบทโดย Ryukishi07 ผู้มีชื่อเสียงในผลงานภาพของญี่ปุ่นเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมลึกลับ, จิตวิทยา, และเรื่องสยองขวัญเหนือธรรมชาติ ซึ่งจะมาแสดงความสวยงามอันน่าสยดสยองภายในโลกใบใหม่นี้ให้ได้ติดตามกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook