เกมเพลย์ล่าสุด RE Village Gold Edition พร้อมปล่อย Demo แล้ววันนี้

เกมเพลย์ล่าสุด RE Village Gold Edition พร้อมปล่อย Demo แล้ววันนี้

เกมเพลย์ล่าสุด RE Village Gold Edition พร้อมปล่อย Demo แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Resident Evil Village ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ DLC Winters’ Expansion อันเป็นเนื้อหาเสริมใหม่ของเกมที่จะประกอบด้วย 3 โหมดการเล่นใหม่ ซึ่งจะมาพร้อมความสนุกที่อัดแน่นมากขึ้นกว่าเดิม

  • Third Person Mode

การกลับมาของเกมภาคหลักในแบบมุมมองบุคคลที่สาม (Third Person) ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างจากเดิม ภายในเรื่องราวของ Ethan ที่ต้องเอาชีวิตรอดในหมู่บ้านอันแปลกประหลาดเพื่อตามหาลูกสาว

  • Mercenaries Mode

โหมดการเล่นแบบต่อสู้ทำเวลาและสะสมคะแนน เลือกเล่นเป็นตัวละครที่ไม่สามารถเล่นได้ในเนื้อเรื่องหลักอย่าง Christ Redfield รวมถึงวายร้ายประจำภาคอย่าง Lady Dimitrescu และ Heisenberg ที่มาพร้อมกับพลังพิเศษเฉพาะตัว

  • Shadows of Rose

เนื้อเรื่องใหม่ของ Rosemary Winters ที่ดำเนินต่อจากเนื้อเรื่องหลักของ Resident Evil Village หลังจากที่เหตุการณ์ในเนื้อเรื่องของ Ethan ได้ผ่านมาหลายปี Rose ที่เติบโตขึ้น ได้กลับมาที่หมู่บ้านแห่งหายนะอีกครั้ง เพื่อหาทางลบพลังพิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัวให้หายไป แต่เธอก็ต้องพบกับความน่าสะพรึงกลัวของโลกภายใต้จิตสำนึก ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตอันน่าสยดสยอง

นอกจากตัวอย่างใหม่ที่ได้เปิดเผยระบบการเล่นเพิ่มเติมออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ทาง Capcom ก็ยังมีการปล่อย Demo ของ Third Person Mode มาให้ได้ทดลองเล่นกันตั้งแต่วันนี้ บนเครื่องเกมทุกแพลตฟอร์มที่ได้วางจำหน่าย โดยตัวเกมเวอร์ชั่นทดลองนี้จะสามารถทดลองเล่นได้เป็นเวลา 1 ชั่วโมงด้วยกัน

และสำหรับผู้ที่ทำการซื้อเกม Resident Evil Village จะได้รับเกม Resident Evil Re:Verse ไปเล่นได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคมนี้ โดยตัวเกมจะเป็นการเล่นแบ่งทีมแข่งขันเพื่อเอาชีวิตรอด ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครเอกจากภาคที่ชื่นชอบ และสามารถแปลงร่างเป็นวายร้ายประจำซีรี่ส์ในแต่ละภาคที่มีความสามารถในการต่อสู้แตกต่างกันไป

Resident Evil Village Gold Edition และ DLC Winters’ Expansion มีกำหนดวางจำหน่ายและปล่อยออกมาให้เล่นวันที่ 28 ตุลาคมนี้ บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC (Steam)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook