Genshin Impact Live แพตช์ 3.2 เทพไม้ มาแล้ว! และ บอสใหม่ "สการามุช"

Genshin Impact Live แพตช์ 3.2 เทพไม้ มาแล้ว! และ บอสใหม่ "สการามุช"

Genshin Impact Live แพตช์ 3.2 เทพไม้ มาแล้ว! และ บอสใหม่ "สการามุช"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดหลังจากที่ผู้เล่นรอคอยกันมากว่า 2 เดือน การเดินทางของเนื้อเรื่องหลักเกม Genshin Impact ในเมืองสุเมรุได้เข้ามาสู่ช่วงไคลแมกซ์แล้ว ขอต้อนรับสู่การประกาศเนื้อหาอัพเดตของเวอร์ชั่น 3.2 อย่างเป็นทางการ และสมกับการรอคอย นี่คือเนื้อหาเกมที่คนเล่นจะได้สัมผัสกันในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

เควสต์เนื้อเรื่องหลักสุเมรุบทที่ 3 : "Akasha ปลุกปั่น เปลวเพลิงลุกโชน"

ท่านหญิงน้อยกุฬนาริ หรือนาฮิดะ เทพไม้ของเมืองสุเมรุที่ถูกทางสถาบันจองจำมานานกว่า 500 ปี ในที่สุดเธอก็ได้ถูกปลดปล่อยออกมาจากที่คุมขังแล้ว แม้ผลลัพธ์จะไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดคิด เมื่อโครงการลับที่รวบรวมพลังของทั้งหกภาควิชาของสถาบัน กำลังเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายอันแสนสำคัญ ทั้งความพยายาม, เวลา และทรัพยากรที่ลงทุนไปมหาศาล จะต้องได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน แต่ผลลัพธ์จะเป็นไปตามที่คาดหวังหรือไม่นั้น กลับไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเขา

บอสใหม่จากเนื้อเรื่อง "สการามุช" (Scaramouche)

สการามุช เคยถูกสร้างขึ้นในฐานะหุ่นเชิดของเทพ ไรเดน เอย์ เพื่อทดสอบดูว่าจะสามารถสร้างหุ่นตัวเองตัวเองได้หรือไม่ เมื่อสร้างสำเร็จ ด้วยความไม่ต้องการที่จะทำลายทิ้ง จึงปิดผนึกหลังและปล่อยให้ท่องโลกกว้างอย่างอิสระ ทว่าเพราะเจ้าตัวถูกเทพที่เสมือนผู้สร้าง และผิดหวังในตัวของมนุษย์รวมถึง 3 ครั้ง จึงสิ้นศรัทธาและเมื่อได้พบกับกลุ่มฟาทุย จึงได้วางแผนร่วมกันที่จะปลดผนึกพลังที่ไรเดน เอย์ ผนึกเอาไว้ จนได้กลายเป็น "บัลลาเดียร์" หนึ่งใน11 ผู้บริหารแห่งฟาทุย และได้ร่วมมือกับสถาบันของสุเมรุ ในการ "สร้างให้ตัวเองกลายเป็นเทพเจ้าขึ้นมาจริงๆ" ซึ่งในเควสต์เนื้อเรื่อง คนเล่นจะได้ปะทะเพื่อหยุดยั้ง "สการามุช" ก่อนที่เจ้าตัวจะกลายเป็นเทพโดยสมบูรณ์ และอาจเกิด "สงครามเทพมาร" ขึ้นมาอีกครั้ง

ตัวละครใหม่ระดับ 5 ดาว "กุฬนาริ นาฮิดะ" (Nahida)

ธาตุ : ไม้

อาวุธที่ใช้ : สื่อเวท

หนึ่งในตัวละครที่มีแฟนเกมรอคอยจำนวนมาก และเป็นเทพองค์ที่ 4 ของเกม นั่นก็คือ กุฬนาริ หรือ "นาฮิดะ" นั่นเอง เธอจะเป็นตัวละครธาตุไม้ที่ใช้อาวุธสื่อเวท ท่าสกิลของเธอนั้นจะสามารถล็อกเป้าหมายศัตรู และท่าไม้ตายจะเรียกพื้นที่ขนาดใหญ่ที่จะเร่งความสามารถดาเมจของธาตุอื่นที่ทำปฏิกิริยากับธาตุไม้ อย่างไฟและไฟฟ้าได้รุนแรงมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้หลังจากเล่นเควสต์เนื้อเรื่องหลักจบแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเล่นเควสต์ตัวละครของนาฮิดะซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ต่อจากเนื้อเรื่อง ให้ได้รู้จักเธอมากขึ้น รวมถึงได้ทดลองเล่นตัวละครเธอด้วยไปในตัว

ตัวละครใหม่ระดับ 4 ดาว "ไลลา" (Layla)

ธาตุ : น้ำแข็ง

อาวุธที่ใช้ : ดาบ

นักศึกษาในคณะรทวาฮิสต์ (ดาราศาสตร์และโหราศาสตร์) ผู้เชี่ยวชาญด้านดาราศาสตร์เชิงทฤษฎี ความสามารถพิเศษของเธอคือในขณะที่เธอหลับ เธอจะแสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่ โดยสกิลธาตุของเธอจะเป็นการสร้างโล่ป้องกันซึ่งจะส่งผลต่อสมาชิกในทีม ท่าไม้ตายจะเรียกแบบจำลองดวงดาวออกมา และโจมตีธาตุน้ำแข็งแบบติดตามศัตรูได้

ตู้กาชา

สำหรับตู้กาชาเฟสแรกนั้นเป็นพิคอัพ "นาฮิดะ" และ "โยอิมิยะ" ส่วนเฟสที่สองจะเป็นพิคอัพตัวละคร "ยาเอะ มิโกะ" และ "ไซด์" ส่วนตัวละครใหม่ "ไลลา" ก็จะอยู่ในตู้กาชาเฟสที่ 2 ด้วย

บอสธาตุใหม่ "Dendro Hypostasis"

บอสธาตุ Hypostasis ตัวที่ 7 ของเกมที่ในที่สุดก็จะได้ปรากฏตัวมาในสุเมรุแห่งนี้ โดยคนเล่นจะสามารถเข้าท้าทายเพื่อรับหินธาตุไม้และไอเทมสำหรับการเลื่อนขั้นตัวละครนาฮิดะได้

รวมกิจกรรมใหม่ของเวอร์ชั่น 3.2

1. Fabulous Fungus Frenzy

คนเล่นจะได้ไปจับเหล่าเห็ดมาเป็นพวก ฝึกฝนเพิ่มสเตตัส และเอาไปใช้ร่วมต่อสู้ในดันเจี้ยนอีเวนท์แบบจำกัดเวลา เข้าร่วมอีเวนท์เพื่อรับรางวัลใหญ่อย่าง Crown of Insight มงกุฎอัปสกิลพรสวรรค์ขั้นสูงสุดของตัวละคร และตัวละคร "โดริ" เข้าทีมได้ฟรี

2. Adventurer's Trials

ทางกิลด์นักผจญภัยของมอนด์ชตัดท์ได้เตรียมจัดกิจกรรมท้าทายความสามารถของนักผจญภัยรุ่นใหม่เพื่อทดสอบพวกเขาก่อนไปโลกกว้าง เข้าร่วมกิจกรรมที่มีมินิเกมหลากหลายและสนุกกับเพื่อนในแบบ CO-OP 2 คนกันได้ด้วย

3. Hypostatic Symphony: Dissonant Verse

กิจกรรมท้าทายต่อสู้กับบอสธาตุ Hypostatic ได้กลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้มีบอสธาตุไม้มาร่วมแจมด้วย โดยจะสามารถเลือกระดับความยากให้ได้ท้าทายพร้อมกับเลือกบัพเอามาช่วยต่อสู้ได้ กำราบเหล่าบอส แล้วรับของรางวัลกันเถอะ

4. Outside the Canvas, Inside the Lens: Greenery Chapter

ดูเหมือนนักวาด อาซากิริจากอินาซึมะ กำลังประสบปัญหาในการวาดภาพอีกแล้ว โดยกิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมเดิมที่คนเล่นเคยเล่น ซึ่งจะต้องไปถ่ายรูปตามที่ต่างๆ ในเกม โดยในครั้งนี้จะสามารถเลือกมุมในการถ่ายภาพได้ และมีเงื่อนไขบางอย่างในการถ่ายด้วย กิจกรรมง่ายๆ สบายๆ ท่องโลก

ระบบใหม่ในกาน้ำชา Serenitea Pot "Replication"

สำหรับระบบใหม่นี้จะออกแบบมาสำหรับคนเล่นที่ไม่มีเวลาเล่นโลกกาน้ำชาที่เป็นแนวสร้างบ้าน แต่อยากจะให้พื้นที่ในกาน้ำชาตนเองเป็นรูปเป็นร่างสวย ๆ บ้าง ผู้เล่นจะสามารถแชร์พื้นที่ของกาน้ำชา แล้วให้ผู้เล่นคนอื่นได้เอาไปใช้ในกาน้ำชาของตัวเองได้ ซึ่งจะทำให้คนเล่นร่วมแชร์โลกกาน้ำชากันและกันได้

อัปเดตอื่น ๆ

เพิ่มภาษาตุรกีและอิตาเลียนในเกม

ไอเทมโค้ด

  • 6SP942Z3XVWH
  • KS6QL3YJFCWM
  • GS6RLKGKWUER
  • MA6RPW8GGJAM

**ไอเทมโค้ดนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 24 ตุลาคมเวลา 11.00 น. เท่านั้น สามารถเข้าเติมได้ ที่นี่

Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.2 มีแผนอัปเดตในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ตัวเกม ฯ เปิดบริการเล่นฟรีแล้ววันนี้บนมือถือ, PC, PS4 และ PS5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook