Dark Souls Camera แอปถ่ายรูปที่ทำให้ทุกอย่างดูยากแบบเกมโซล

Dark Souls Camera แอปถ่ายรูปที่ทำให้ทุกอย่างดูยากแบบเกมโซล

Dark Souls Camera แอปถ่ายรูปที่ทำให้ทุกอย่างดูยากแบบเกมโซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความนิยมเป็นอย่างมากของเกมตระกูล Dark Souls ทำให้ทาง Bandai Namco Entertainment และ From Software ได้เคยทำ Application ที่มีชื่อว่า Dark Souls Camera ซึ่งเป็นกล้องถ่ายรูปที่ใช้ฟิลเตอร์หน้าจอของเกมออกมาให้ได้ใช้งานกันเมื่อนานมาแล้ว แต่ App ดังกล่าวก็ได้กลับมาถูกพูดถึงและได้รับความนิยมอีกครั้ง เมื่อมีแฟนเกมชาวญี่ปุ่นได้นำมาใช้ถ่ายรูปกับสิ่งต่าง ๆ กันอย่างสนุกสนาน

Dark Souls Camera เป็น Application ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดกล้องถ่ายรูป พร้อมกับสามารถเลือกใส่รูปท่าทางของตัวละคร และหน้าจอเมนู Interface ต่าง ๆ เพื่อให้ภาพถ่ายออกมาเหมือนกับภาพแบบเดียวกับในเกม Dark Souls ซึ่งทาง Bandai Namco Entertainment และ From Software ได้เคยเปิดตัว App ดังกล่าวนี้ออกมาเมื่อปี 2016 และเป็นเวลาเกือบ 6 ปีแล้ว ที่ App ดังกล่าวไม่ได้มีการอัปเดตอะไรเพิ่มเติม

แต่แล้วแฟนเกมผู้ใช้งาน Twitter ของประเทศญี่ปุ่น ก็ได้เริ่มนำ Dark Souls Camera กลับมาใช้งานในการถ่ายรูปกับสิ่งต่าง ๆ อย่างเช่นสัตว์หรือสถานที่กันอีกครั้ง และเกิดเป็นกระแสที่ได้ถูกพูดถึงขึ้นมาจากภาพถ่ายที่ชวนขบขัน และจากผู้ที่ไม่เคยรู้จัก Application นี้มาก่อน ทำให้ Dark Souls Camera ได้กลับมามียอดผู้ดาวน์โหลดไปใช้งานเพิ่มมากขึ้น

ผู้ใช้งาน Twitter บางราย ได้ทำการเขียนข้อความเป็นภาษาไทย เพื่อสนับสนุนให้ผู้เล่นเกมเกมในประเทศไทยได้ดาวน์โหลด Dark Souls Camera ไปใช้งานในการถ่ายรูปสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจกันด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Dark Souls Camera ไปถ่ายรูปกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook