เผยโฉมแรกของ Fallout เวอร์ชันซีรี่ส์คนแสดง

เผยโฉมแรกของ Fallout เวอร์ชันซีรี่ส์คนแสดง

เผยโฉมแรกของ Fallout เวอร์ชันซีรี่ส์คนแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมซีรี่ส์ Fallout เป็นเกมแนว Shooting ทั้งในธีมโลกหลังหายนะและความสนุกในโลกเปิดที่ต้องเอาตัวรอด ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่มีแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลก ล่าสุด ได้มีข่าวดีเนื่องจากตัวเกมจะมีการนำมาทำเป็นซีรี่ส์คนแสดง เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของเกมซีรี่ส์นี้ โดยทาง  Prime Video หรือบริการสตรีมมิ่งของทาง Amazon ก็ได้เผยภาพแรกของซีรีส์นี้มาให้ชมกันแล้ว

 

จากภาพนิ่ง 1 ภาพนี้เราจะเห็นตัวละครที่ใส่ชุดสูทของ Vault 33 ซึ่ง Vault หมายเลขนี้ยังไม่เคยปรากฏในนิยายหรือเกมภาคไหนมาก่อน ซึ่งดูเหมือนประตูของ Vault จะเปิดออกพร้อมกับมีคนจากโลกภายนอกมาเยือน แต่ที่น่าสนใจคือจุดเด่นภายในภาพนี้สองอย่าง อย่างแรกคือเหมือนจะมีใครบางคนนอนอยู่บนพื้นที่ไม่รู้ว่าบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนทางขวานั้นจะเป็นป้ายกฎการอยู่ใน Vault ที่เราจะเห็นปรากฏในเกม ซึ่งจะมีข้อความว่า

  • ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มมา
  • ปฏิบัติการ "เงียบ"
  • ข้อจำกัด.... (รายละเอียดข้อความไม่ชัดเจน)

สำหรับซีรีส์ Fallout ของทาง Amazon นั้นจะได้ผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Westworld  อย่าง Lisa Joy และ Jonathan Nolan มาดูแลงานสร้างและเขียนบทร่วมกับ Todd Howard ผู้อำนวยการสร้างของ Bethesda Game Studios ที่เป็นหัวหน้าทีมพัฒนาเกมซีรีส์ Fallout มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย โดยมีนักแสดงอย่าง Walton Goggins, Ella Purnell, และ Kyle MacLachlan ส่วนเนื้อเรื่องนั้นยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรบ้าง

เกม Fallout จะเล่าเรื่องราวสมมุติในโลกอนาคตอันใกล้ที่การพัฒนาพลังงานนิวเคลียร์มาแบบสุดทางจนทำให้เกิดสงครามโลกระหว่างประเทศมหาอำนาจ บริษัท Vault-Tec Corporation ที่สร้างอาวุธได้สร้างหลุมหลบภัยไว้ล่วงหน้าและเปิดให้ทั้งคนมีอำนาจ ที่มีชื่อเสียง คนรวย ทหาร และประชาชนที่มีสิทธิซื้อและจองห้องเข้าไปหลบภัยล่วงหน้าก่อนสงครามเกิดขึ้น

แต่แท้จริงแล้ว Vault-Tec Corporation ได้เอาทุกคนที่อยู่ในหลุมหลบภัยในช่วงที่เกิดสงครามนิวเคลียร์ทดลองไร้มนุษย์ธรรมต่างๆ จนกระทั่งโลกเริ่มฟื้นฟูจากระเบิดนิวเคลียร์ เหล่าคนที่เติบโตหรือรอดจากใน Vault แต่ละแห่งจึงได้ออกมาสู่โลกภายนอกที่เป็นโลกล่มสลาย เต็มไปด้วยสัตว์กลายพันธุ์และเหล่าผู้คนที่ต้องเอาตัวรอดในแดนรกร้างของอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook