เปิดคลังมัจจุราช ล่าล้าง ปรสิต ปืนในเกม Resident Evil 4 ชีวิตจริง คือปืนอะไร EP.2

เปิดคลังมัจจุราช ล่าล้าง ปรสิต ปืนในเกม Resident Evil 4 ชีวิตจริง คือปืนอะไร EP.2

เปิดคลังมัจจุราช ล่าล้าง ปรสิต ปืนในเกม Resident Evil 4 ชีวิตจริง คือปืนอะไร EP.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ได้ดูคลังปืนจาก EP.1 มาคงรู้แล้วว่าปืนเหล่านี้คือปืนอะไรและถูกใช้งานอย่างไรบ้าง ไม่ต้องเกริ่นให้มากความ มาดูมัจจุราชร้ายที่ดับได้ทุกชีวิต EP.2 ครับ

ชื่อปืนในเกม Shotgun ปืนจริงสร้างจากปืน Remington 870 Model Wingmaster

ปืนไร้เกลียวลำกล้อง มฤตยูระยะใกล้-กลางที่แรงปะทะและการทำลายสุดเหลือเชื่อ สามารถตีฝ่าวงล้อมฝูงปรสิตได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องประณีตในการเล็ง แค่ตั้งปืนก็งัดยิงได้เลย โดนตรงไหนมีแต่แหก ปืนชนิดนี้ใช้กระสุนขนาด 12 เกจ ปรสิตหน้าไหนก็มาเหอะ Remington 870 เป็นปืนทรงยอดนิยมมาอย่างยาวนานจากประเทศอเมริกาตั้งแต่ปี 1950 ถึงปัจจุบัน


ชื่อปืนในเกม Riot Gun ปืนจริงสร้างจากปืน The Benelli M3 และผสมผสานรุ่น M4

The Benelli M3

The Benelli M4

อาจจะมีบางคนรู้สึกคุ้น ๆ กับ Brand นี้ใช่ครับครับ Brand รถมอเตอร์ไซค์จากประเทศ Italy นั่นแหละ ปืน Shotgun ที่เป็นรุ่น Upgrade ความแรงขึ้นมา แทบไม่ต่างกับตัว Shotgun ปกติที่ใช้ระบบ Pump-Action ยิงทีเหล่าปรสิตกระจุยเหมือนเดิม


ชื่อปืนในเกม Sniper ปืนจริงสร้างจากปืน Springfield M1903A4

ปืน Rifle ซุ่มยิงจากสมัยสงครามโลก ที่ช่วยให้เราผจญกับเหล่ามารร้ายในเกม เด็ดชีพพวกมันได้จากระยะไกล Springfield M1903A4 ปืนมฤตยูรุ่นคุณทวดจากประเทศ U.S.A ที่ใช้ดับชีวิตผู้คนมามากในสงคราม มันเป็นที่นิยมในหมู่พลแม่นปืนและเหล่า Sniper มันถูกใช้มาตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 1 ถึงสงครามเวียดนาม โดยในปัจจุบันยังมีการใช้อยู่บ้าง และนิยมอยู่ในหมู่นักสะสม


ชื่อปืนในเกม Rifle (Semi Auto) ปืนจริงสร้างจากปืน Heckler & Koch SL8

ปืน Rifle (Semi Auto) จอมพิฆาตที่ถูกใช้ยิงต่อเนื่องได้เวลาต้องการ หรือจังหวะฉุกละหุก ถือเป็นปืน Rifle แบบกึ่งอัตโนมัติ ถือเป็นอาวุธของภาคพลเรือนที่มีประสิทธิภาพสูงมากทีเดียว สำหรับปืนจากประเทศ Germania


ชื่อปืนในเกม TMP ปืนจริงสร้างจากปืน Steyr TMP

ปืนกลพกพาเรื่องความรัวไว้ใจได้ในเกมใช้กระสุนขนาด 9 mm หรือ 9×19 mm Parabellum อำนาจการหยุดยั้งศัตรูอยู่ในระดับปานกลาง ใช้ในการกราดยิงเป้าหมายได้ดีในระยะกลาง ในเรื่องจริงปืน Steyr TMP เป็นปืนจากประเทศ Austria สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมการยิงได้หลายรูปแบบ เอาไว้เท่านี้ก่อนครับเพื่อน ๆ กับอาวุธของ Resident Evil 4 เหล่าปรสิตตัวไหน ก็ไม่สามารถหยุดมฤตยูของจริงได้หรอกเนอะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook