ดราม่า คนเล่นจวก เกม H ชือดังฝีมือคนไทยคุณภาพไม่คุ้มราคา

ดราม่า คนเล่นจวก เกม H ชือดังฝีมือคนไทยคุณภาพไม่คุ้มราคา

ดราม่า คนเล่นจวก เกม H ชือดังฝีมือคนไทยคุณภาพไม่คุ้มราคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าจู่ ๆ กลายมาเป็นประเด็นร้อนกันเลยทีเดียวกับเกม H หรือเกมสำหรับผู้ใหญ่เกมหนึ่งที่เป็นงานฝีมือชาวไทย ที่หลังจากมีการโปรโมทกันมาอย่างยาวนานเป็นปี ๆ ซึ่งตัวเกมได้ออกวางจำหน่ายในราคา 700 บาท แต่ปรากฏว่าหลังจากที่รอคอยมานานอาจจะไม่ได้สมหวังเสียแล้วเนื่องจากมีกระแสตีกลับ โดยผู้เล่นบางส่วนที่รู้สึกเกมคุณภาพไม่คุ้ม

ทั้งนี้มีหนึ่งในผู้เล่นได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวและวิพากษ์วิจารณ์เกมนี้ ทั้งในส่วนของ UI เกมที่ทำออกมาไม่ดี งานลงสีแบบลวก ๆ ไม่ลื่นไหล แถมยังมีบักเหมือนเกมยังไม่เสร็จทั้งที่เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีหลายคนรวมทั้งหลายสื่ออวยกันมาก

โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเห็นด้วยกับเจ้าของโพสต์ ทั้งยังมีการเปรียบเทียบเกมแนวเดียวกันในเรตราคา 300 บาทจากทางญี่ปุ่นอย่างเกม ガマンができない童貞兄キとスナオになれない反抗妹 หรือชื่อแปลไทยว่า "พี่ชายยังซิงผู้ทนไม่ได้ กับน้องสาววัยต่อต้านที่ไม่ซื่อตรง" ที่ทั้ง UI และคุณภาพของเกมที่ทำออกมาดีกว่ามาก แถมยังมีการระบุด้วยว่าการสื่อสารอะไรก็ไม่มีบอกแถมเงียบหายไปยาวด้วยสภาพเกมยังไม่เสร็จแต่เอามาขาย

อย่างไรก็ตามจากที่ทางเราลงไปสำรวจก็พบว่าเกมมีการวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 700 บาท พร้อมกับแพกเกจต่าง ๆ ในราคา 1,500 บาทที่จะได้อาร์ตบุ๊คและเบื้องหลังในการพัฒนา แต่เมื่อกดสั่งซื้อแล้วกลับพบว่าหน้าเว็บไซต์ขึ้น "ไม่มีสินค้าวางจำหน่ายแล้ว" อีกทั้งคลิปโปรโมทเกมภาษาไทยได้ถูกเอาออกจาก Youtube ไปแล้ว ทว่า คลิปเวอร์ชันภาษาอังกฤษยังคงอยู่

สำหรับเกมที่สำหรับผู้ใหญ่ว่านี้เป็นเกมแนว Visual novel ที่มีต้นแบบมาจากนิยายสำหรับผู้ใหญ่เรื่องดัง ตัวเกมได้รับการออกแบบและวาดภาพโดยนักวาดเนื้อหาผู้ใหญ่คนไทยชื่อดัง และมีการโปรโมทมาอย่างยาวนานกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดราม่า คนเล่นจวก เกม H ชือดังฝีมือคนไทยคุณภาพไม่คุ้มราคา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook