HUAWEI AppGallery โชว์ตัวครั้งแรกสุดประทับใจ! ในงาน TGS 2022

HUAWEI AppGallery โชว์ตัวครั้งแรกสุดประทับใจ! ในงาน TGS 2022

HUAWEI AppGallery โชว์ตัวครั้งแรกสุดประทับใจ! ในงาน TGS 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเที่ยวงาน Thailand Game Show 2022 : Come Back ที่กลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ให้หายคิดถึง โดยมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 160,000 คน บรรยากาศยังคงตื่นตาตื่นใจ แต่แล้วก็ไปสะดุดตาที่บูธของ Huawei AppGallery ที่เห็นหลายคนแวะเวียนเข้าไปกันเยอะมาก กระตุ้นต่อมความอยากรู้ขึ้นมาทันที ว่าเอ๊ะ AppGallery จาก Huawei คืออะไร แล้วมีความพิเศษเกี่ยวกับเกมยังไงบ้างน้า

Huawei AppGallery ตลาดแอปชั้นนำของโลก ส่งมอบความ VIP ให้เหล่าเกมเมอร์

เรารู้จัก Huawei กันดีอยู่แล้วว่าเป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก โดยได้มีการพัฒนา AppGallery เป็นแพลตฟอร์มการดาวน์โหลดแอปอย่างเป็นทางการสำหรับอุปกรณ์ Huawei ในฐานะ 1 ใน 3 ตลาดแอปชั้นนำของโลก ที่มีการเติบโตของแอปในทุกหมวดหมู่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และในครั้งนี้ Huawei ก็ได้ส่ง AppGallery มาโชว์ตัวภายในงาน TGS2022 เป็นครั้งแรก! ยกทัพพันธมิตรเกม มามอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด พร้อมเซอร์ไพรส์และของรางวัลสุดพิเศษมากมาย และยังมีการต่อยอดเป็นคอมมูนิตี้คนรักเกมเชื่อมต่อเกมในโลกออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมของ  AppGallery ในออนไลน์และออฟไลน์ มากกว่า 100,000 คน

 

AppGallery ได้มีการเพิ่มเกมยอดนิยมของคนรักการเล่นเกมมือถือลงในแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเกมไหนฮอต เกมไหนฮิต มีให้ดาวน์โหลดไปเล่นสนุกกับเพื่อนๆ แน่นอน แต่ที่ได้มากกว่า การดาวน์โหลดเกมแบบปกติ ก็คือสิทธิพิเศษระดับ VIP ที่ AppGallery มอบให้ ทั้งในรูปแบบกิจกรรมออฟไลน์ ที่สร้างโอกาสให้คนรักเกมได้พูดคุยโต้ตอบกัน และสิทธิประโยชน์ของผู้ใช้งานผ่าน AppGallery

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งส่วนที่น่าสนใจไม่แพ้กันใน AppGallery ก็คือ Gift Center ที่ซึ่งเหล่าเกมเมอร์จะได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้น ทั้งการได้คะแนน Exp มากขึ้น เลเวลที่สูงขึ้นจากการดาวน์โหลดแอปและเติมเงิน รับคูปองส่วนลดทั้งแบบทั่วไปใช้ได้กับทุกเกม และแบบพิเศษสำหรับเกมที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีแคมเปญเซอร์ไพรส์ที่การซื้อในแอปสามารถแปลงเป็นคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัลได้อีกด้วย

ยกทัพพันธมิตรเกม พบปะคนดังสายเกมเมอร์ พร้อมร่วมงานแต่งในเกมกลางเวที

บรรยากาศรอบๆ บูธของ Huawei AppGallery ได้จับมือกับ 20 พันธมิตรด้านเกมจัดเตรียมพื้นที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลองเกมใหม่ๆ ทดสอบฝีมือ และสนุกไปกับโลกของเกมโปรด พร้อมกิจกรรมบนเวทีที่น่าตื่นเต้นมากมาย มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมบนเวที ตลอด 3 วันกว่า 18,000 คน ทั้งการเปิดตัวแนะนำเกมใหม่ การพบปะพูดคุย ร่วมสนุกไปกับคนดังสายเกมเมอร์ การแข่งขันทัวร์นาเมนต์เกม ไนท์ปาร์ตี้ของคนรักเกม Ragnarok X, PUBG และ Summoners War เพลิดเพลินไปกับโชว์คอสเพล โชว์เต้น และคอนเสิร์ตวงดนตรีสด สนุกครบจบในบูธเดียว

“อีเวนท์สนุกมากเลยค่ะ แจงสนุกสนานไปกับกิจกรรมจาก Huawei AppGallery ในงาน TGS 2022 มากๆ เลย มีทั้งกิจกรรมแฟนมีต เปิดตัวเกมใหม่ การแข่งขัดสดบนเวที แถมยังมีปาร์ตี้อีก และอื่นๆ อีกเยอะแยะเลยค่ะ แจงรู้สึกดีใจที่ได้เจอแฟนๆ ROX และแจงจะเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีของแจงเลย นอกจากนี้แจงยังทำไลฟ์บันทึกความรู้สึกที่ดีๆ ในงานไว้ด้วยนะคะ สามารถไปดูในช่องของแจงได้เลยงับ” Jubjang Ch. กล่าว

สำหรับไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้นที่สุด ก็คือ การแข่งทัวร์นาเมนต์ Mobile Legends: Bang Band ประเภททีม 5 คน และการแข่งขันอีสปอร์ต PUBG Mobile โดยในการแข่งขันทั้งสองรายการ แฟนๆ ได้ร่วมทีมและประชันฝีมือร่วมกับเกมเมอร์ชื่อดังอย่าง PJY Gamer, Nontakan, Maser Gamer และ zbing z พร้อมเสียงเชียร์จากคอเกมจำนวนมาก

“การที่ได้เล่น MLBB กับ Nontakan และผู้ติดตามของผมแบบสดๆ บนเวทีนี่ ผมสนุกมากเลยครับ ผมเองก็ได้ฝึกเล่นเกม Mobile Legends: Bang Bang ก่อนที่จะได้มาร่วมงานเป็นประจำอยู่แล้ว ขอบคุณสำหรับ Huawei AppGallery ที่ให้โอกาสผมได้เล่นเกมแบบนี้สดๆ ต่อหน้าผู้ชม” PJY Gamer กล่าว

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่แอบปันใจให้เป็นพิเศษ ก็คือ การเปิดตัวของเกม MMORPG สุดน่ารัก Luna Mobile ใน Huawei AppGallery พร้อมชวนอินฟลูเอนเซอร์สายเกม Jai Raw และ Jasminniiiz ขึ้นไปร่วมแจมบนเวที โชว์ฟีเจอร์เด่นกับการแต่งงานในเกมแบบสุดแสนโรแมนติกราวมกับโลกแห่งความฝัน และยังสามารถเชิญแขกมาร่วมเป็นสักขีพยาน ส่งเสียงแสดงความยินดีภายในเกมได้อีกด้วย โดยผู้เล่นจะแต่งงานกันได้เมื่อเล่นถึงเลเวล 40 และมีระดับความใกล้ชิดที่เพียงพอ ยกระดับเกมโซเชียลไปอีกขั้นเลยทีเดียว ดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://appgallery.huawei.com/app/C106980297

"ด้วยการที่ Luna Mobile ได้เปิดตัวแอปบน AppGallery เราจึงได้ร่วมมือกับ Huawei เพื่อนำเกมที่ดีที่สุดของโลกมาส่งตรงถึงหน้าจอมือถือของแฟน ๆ ในขณะที่นำเสนอแพลตฟอร์มออฟไลน์พร้อมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและการพบปะในโลกจริงเพื่อประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น ด้วยความร่วมมือกับ Huawei เรามั่นใจในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้เล่นทั้งออนไลน์และออฟไลน์" Zhang Yong Jun ผู้อำนวยการของ Luna Mobile กล่าว 

พลาดจากการเข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน TGS 2022 ก็ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความพิเศษจาก Huawei AppGallery ได้ที่นี่เลย (ดาวน์โหลดได้ในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์) https://appgallery.huawei.com/Feature

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook