The Witcher Season 4 จะเปลี่ยนตัวผู้แสดง Geralt ใหม่แทน Henry Cavil

The Witcher Season 4 จะเปลี่ยนตัวผู้แสดง Geralt ใหม่แทน Henry Cavil

The Witcher Season 4 จะเปลี่ยนตัวผู้แสดง Geralt ใหม่แทน Henry Cavil
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า The Witcher ภาพยนตร์ซีรี่ส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายและวีดีโอเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จะมีการสร้างภาคต่อถึง Season 4  พร้อมกับมีการเปลี่ยนแปลงผู้รับบทแสดงของพระเอก Geralt of Rivia ใหม่เป็นที่แน่นอน

ภาพยนตร์ซีรี่ส์คนแสดงของ The Withcher ได้ทำการออกฉายให้ชมทาง Netflix ในปี 2019 พร้อมกับออกมาให้ชมกันแล้ว 2 Season ด้วยกัน โดยในขณะที่ Season 3 ยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ ทาง Netflix ก็ได้ประกาศให้ทราบว่าใน Season 4 นั้นจะมี Liam Hemsworth มาเป็นผู้รับบทตัวเอกหลัก Geralt of Rivia แทนที่ของ Henry Cavil ต่อไปหลังจากนี้

Henry Cavil ได้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมด้วยความสามารถการแสดงที่เข้ากับบทบาทของ Geralt of Rivia เป็นอย่างดี ทำให้ Liam Hemsworth ได้กล่าวว่าเขาเองก็รู้สึกไม่สบายใจที่ต้องมารับบทแสดงต่อจากการแสดงที่น่าทึ่งของ Henry Cavil แต่เขาก็รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้รับบทสืบทอดการผจญภัยของ The Witcher ต่อไป ในขณะที่ Henry Cavil ก็ได้กล่าวว่า Geralt เป็นตัวละครที่มีความละเอียดอ่อนเข้ากับ Liam Hemsworth ได้เป็นอย่างดี และเขาเองก็รู้สึกยินดีที่จะส่งต่อคบเพลิงให้ด้วยความเคารพกับตัวละครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในนวนิยายแฟนตาซีเรื่องนี้

จากการประกาศของ Henry Cavil ใน Instagram ส่วนตัวเมื่อไม่กี่วันก่อน สามารถคาดเดาได้ว่าสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงของ Geralt ใหม่ จะมาจากการที่ Henry Cavil ได้กลับไปรับบทบาทของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่บุรุษเหล็ก Superman อีกครั้ง ถึงแม้ว่า The Witcher Season 3 จะยังไม่ได้รับการเปิดตัวออกมาในตอนนี้ แต่ก็ได้มีกำหนดที่จะเปิดเผยออกมาภายในฤดูร้อนหน้า ในขณะที่แฟน ๆ สามารถยืนยันได้ว่าภาพยนตร์ซีรี่ส์คนแสดงนี้จะดำเนินไปถึง Season 4 ด้วยอย่างแน่นอน หากแต่การเปลี่ยนแปลงของนักแสดงหลักในครั้งนี้ คงสร้างความเสียใจที่จะได้เห็น Henry Cavil ในบทบาทของ Geralt เป็นครั้งสุดท้ายใน Season 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook