Genshin Impact กระแสเทพไม้ปัง ติดเทรนทวิตเตอร์ พร้อม 2 ไอเทมโค้ดใหม่

Genshin Impact กระแสเทพไม้ปัง ติดเทรนทวิตเตอร์ พร้อม 2 ไอเทมโค้ดใหม่

Genshin Impact กระแสเทพไม้ปัง ติดเทรนทวิตเตอร์ พร้อม 2 ไอเทมโค้ดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าหลังจากการอัปเดตเวอร์ชั่น 3.2 ของ Genshin Impact ทำเอากระแสเกมปังกันแบบแรงฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว โดยในโลกออนไลน์มีการพูดถึงตัวเกม ฯ มากตั้งแต่ก่อนอัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทำให้กระแสของเกมติดบนแทรนทวิตเตอร์ในไทยสองอันดับแรกกันเลยทีเดียว ซึ่งแม้เกมจะอัปเดตมาครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังติดเทรนในทวิตเตอร์ใน TOP 10 กันอยู่ เรียกได้ว่ามีคนพูดถึงกันเยอะมากจริง ๆ

ช่วงเวลาก่อนอัปเดตแพตช์ 3.2

หลังจากอัปเดตแพตช์แล้ว 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้แท็กที่ติดอันดับมากที่สุดก็คือ #Nahida หรือก็คือเทพไม้ ตัวละครคนใหม่ที่ออกมาให้ได้เล่นกันในเวอร์ชั่น 3.2 นั่นเอง ซึ่งเหล่าคนเล่นได้มีการพูดถึงกระแสเกมนี้กันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความน่ารักของตัวละคร, เรื่องราวที่ตัวละครได้เจอ รวมไปถึงความสามารถสกิลของตัวละครในฐานะซัพพอร์ตระดับสูงอีกด้วย

กระแสการติดเทรนทวิตเตอร์ระดับแย่งเบียดกระแสอื่น ๆ ได้ย่อมหมายถึงปริมาณคนเล่นที่สนใจเกมนี้มีอย่างมหาศาล ตามรายงานของ Activeplayer ที่มีการจัดอันดับคนเล่นเกมต่างๆ ทั่วโลกในแบบ REAL TIKME ได้ระบุว่าตัวเกม Genshin Impact นั้นมีคนเล่นรวมทั่วโลกราว 63,895,044 คน และเล่นพร้อมกันราว 654,722 คน  ซึ่งติดอันดับ 7 ของเกมที่มีคนเล่นมากที่สุดในโลก และเป็นเกม RPG อันดับหนึ่งที่มีคนเล่นมากที่สุดอีกด้วย (อันดับจากวันที่ 3 พฤศจิกายน หรือ วันที่ 2 หลังจากอัปเดต 3.2 แล้ว)

ทั้งนี้ตัวเกม ฯ ได้มีการแจก 2 ไอเทมโค้ดใหม่ ดังนี้

  • NT8SU92DKFRZ (ได้รับ 60 Primogem, 5x Adventurer's Experience)
  • WARBDRR9MCQ9 (ได้รับ 10,000 Mora, 10x Adventurer's Experience, 5x Fine Enhancement Ore, 5x Northern Smoked Chicken, 5x Flaming Red Bolognese) **ไอเทมโค้ดนี้หมดอายุวันที่ 6 ธันวาคม

สามารถเติมไอเทมโค้ดได้ ที่นี่

สำหรับเกม Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.2 ได้นำเสนอตัวละครใหม่ อย่าง ท่านหญิงน้อยกุฬนาริ หรือ นาฮิดะ เทพไม้แห่งเมืองสุเมรุ ซึ่งเป็นตัวละครสายซัพพอร์จที่จะช่วยเร่งปฏิกิริยาคอมโบระหว่าง ไม้+ไฟ, ไม้+น้ำ และ ไม้+ไฟฟ้า ด้วยสกิลไม้ตายเปิดพื้นที่ฟิลด์ใหญ่ระดับครอบพื้นที่ภารกิจได้เกือบทั้งหมด ท่าสกิลธาตุนั้นจะสามารถโจมตีธาตุไม้แบบติดกันหลายตัวได้ นอกจากนี้สกิลไม้ยังสามารถเก็บดอกไม้ต่าง ๆ ที่อยู่บนที่สูงได้อีกด้วย เวอร์ชั่น 3.2 ยังมาพร้อมกับเควสต์เนื้อเรื่องหลักตอนที่ 3 ของสุเมรุ ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนเกมว่าเป็นเควสต์ที่ยาวที่สุดและดีที่สุดของเกมอีกด้วย

Genshin Impact ได้เปิดฟรีให้เล่นแล้ววันนี้บนมือถือ, PC. PS4 และ PS5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook