ยังไม่ทันเปิด! The Sims 5 โดนแฮกเกอร์จู่โจม

ยังไม่ทันเปิด! The Sims 5 โดนแฮกเกอร์จู่โจม

ยังไม่ทันเปิด! The Sims 5 โดนแฮกเกอร์จู่โจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะบอกว่าเพราะเกมได้รับความสนใจมากหรือเป็นเป้าหมายของกลุ่มแฮกเกอร์ก็ไม่ทราบได้ เพราะในเวลานี้ตัวเกม The Sims 5 หรือที่รู้จักในชื่อของ Project Rene ได้ถูกเหล่าแฮกเกอร์เจาะข้อมูลให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาเกมได้แล้ว เนื่องจากตัวเกม The Sims 5 ได้มีการเปิดทดสอบการเล่นเฉพาะกลุ่มเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมานี้เอง

จากรายงานของสื่อต่างประเทศได้ระบุว่ากลุ่มแฮกเกอร์ได้ติดต่อเข้ามาเพื่ออ้างความสำเร็จในการเจาะข้อมูลเกม โดยได้ระบุว่าตัวเกม The Sims 5 ตัวที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนานี้ได้ใช้ Unreal Engine และคาดว่าทาง EA จะเปิดตัวเกมนี้ในรูปแบบ Unreal Engine 5 ซึ่งจากข้อมูลของแฮกเกอร์ ทำให้สามารถคาดหวังได้ว่าตัวเกมนั้นจะต้องมีการแสดงผลภาพในระดับที่สูงได้อย่างแน่นอน

เกม The Sims 5 นั้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกมออกมาเท่าไหร่นักเพราะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา รวมทั้งคนที่ได้เข้าไปร่วมทดสอบก็ให้เก็บข้อมูลเป็นความลับ ซึ่งเหล่าคนเล่นคาดหวังว่าในตัวเกม The Sims 5 นี้จะสามารถทำอะไรได้มากขึ้น อย่างเช่นการตกแต่งห้องหรือเฟอร์นิเจอร์ให้ขยายได้มากกว่า The Sims 4 ซึ่งการตกแต่งบ้านถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์เด่นที่แฟน ๆ เกมชื่นชอบ รวมทั้งฟีเจอร์เด่นที่มีการเผยออกมาอย่างเช่นให้คนเล่นร่วมกันออกแบบบ้านกันในคอมมิวนิตี้ของเกมได้ 

อย่างไรก็ตาม แม้แฮกเกอร์จะเจาะข้อมูลออกมาได้ตามคำกล่าวอ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าทางแฮกเกอร์กลุ่มนี้จะเอาตัวเกม The Sims 5 เวอร์ชั่นต้นของการพัฒนาออกมาปล่อยลงสาธารณะรึไม่ ส่วนทาง EA นั้นยังไม่มีการออกแถลงการณ์ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

The Sims 5 (Project Rene) ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook