แนะนำเหล่า Nikke ระดับ Top Tier ที่ท่าน ผบ.ควรหามาใช้

แนะนำเหล่า Nikke ระดับ Top Tier ที่ท่าน ผบ.ควรหามาใช้

แนะนำเหล่า Nikke ระดับ Top Tier ที่ท่าน ผบ.ควรหามาใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nikke goddess of victory เกมสาวปืนเด้งพร้อมจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 นี้ เหล่าผู้บัญชาการมือใหม่ทั้งหลายพอจะรู้จัก Nikke มือปืนสาวแต่ละคนในเกมแล้วหรือยัง ซึ่งวันนี้ทาง Sanook Game จะมาแนะนำเหล่าตัวละคร Nikke ระดับ Top Tier ที่แนะนำให้ผู้บัญชาการมือใหม่ควรหามาใช้ตั้งแต่ต้นเกม จะทำให้ช่วยเล่นได้ง่ายขึ้นอย่างมากในช่วงเนื้อเรื่องฉากที่ 1-7

Tier S นิกเกะขาโหดที่ควรหามาให้ใช้ให้ได้

drake-nikke

Drake เป็นมือปืนลูกซองที่ยิงได้อย่างต่อเนื่อง เพราะมีสกิลเบิร์สที่ช่วยเพิ่มจำนวนกระสุนลูกซองมากขึ้น แถมยังมีพาสซีฟสกิลปล่อยสายฟ้าช่วยโจมตีพวกศัตรูลิ่วล้อทุก ๆ การโจมตี 10 ฮิต แถมยังบัฟช่วยเพิ่มความแม่นให้กับทีมอีกต่างหาก

guillotine-nikke

Guillotine คือ DPS มือสังหารบอสอันดับหนึ่ง เพราะมีสกิลเบิร์สที่เพิ่มการโจมตีอย่างมาก โดยเฉพาะกับศัตรูที่มีค่าพลังต่ำกว่า 50% และยังมีพาสซีฟสกิลอัตราคริติคอลและคริติคอลดาเมจด้วย และยิ่งถ้าพลังชีวิตของเธอต่ำลงกว่า 70% ก็จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีอีกเช่นกัน ข้อเสียก็คือเธออาจพลาดโจมตีจน HP หมดได้ ดังนั้นเธอควรจับคู่กับทีมที่มีตัวละครสร้างโล่ช่วยป้องกัน

sugar-nikke

Sugar เธอเป็นอีกตัวละคร Nikke สาย DPS ปืนลูกซองอีกตัว ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีมที่ใช้ลูกซองอย่างมาก เพราะเธอจะช่วยบัฟเพิ่มจำนวนกระสุน เพิ่มความเร็วรีโหลด และเพิ่มอัตราคริติคอล+ดาเมจ ให้กับสมาชิกที่ใช้ลูกซองทั้งทีม 

polly-nikke

Poli เป็นตัวละครสายสนับสนุนการป้องกันที่ดีที่สุด สกิลบัฟของเธอสามารถช่วยเพิ่มพลังให้สมาชิกทีม แถมยังช่วยปกป้องสมาชิกที่ค่า HP ต่ำสุดด้วย เบิร์สสกิลของเธอจะช่วยทั้งสร้างโล่ป้องกันและบัฟให้กับทีมไปพร้อมกัน

Tier A+ นิกเกะมือฉมังที่โหดไม่แพ้กัน

สายเจาะเกราะ (ลดพลังป้องกัน)

signa-nikke

Signa นิกเกะขาป่วน ที่สกิล S1 ช่วยดีบัฟลดค่าพลังโจมตีและป้องกันของศัตรู สกิล S2 ช่วยดูดพลัง HP ทำให้เธอสามารถสู้ได้โดยไม่ต้องพึ่งพาสายฮีล และด้วยสกิลเบิร์สที่ช่วยลดพลังป้องกันศัตรูอย่างมาก ทำให้เธอมีส่วนช่วยให้ตัว DPS อื่นสามารถทำดาเมจเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

firma-nikke

Firma นิกเกะสายเจาะเกราะกับสไนเปอร์คู่ใจ สกิลเบิร์สเธอช่วยเจาะเกราะลดพลังป้องกันได้มากเช่นกันถึง 28% มีส่วนช่วยให้ทำดาเมจใส่บอสได้อย่างดี และยังช่วยบัฟเพิ่มพลัง HP สูงสุดให้กับทีมด้วย ทีมจะได้ตายยากขึ้นมานิดหน่อย

สาย AOE (ดาเมจวงกว้าง)

anis-nikke

Anis นิกเกะที่ได้ฟรีตามเนื้อเรื่อง และเป็นที่พึ่งได้ดีมากสำหรับสายฟรี แม้สกิลเธอจะไม่มีอะไรเด่นแต่ก็สามารถทำดาเมจวงกว้าง ช่วยเคลียร์ศัตรูได้ดี สำหรับนิกเกะระดับ SR ถือว่าใช้งานได้ค่อนข้างดี เมื่อเทียบกับค่า Stat

belorta-nikke

Belorta เป็นนิกเกะระดับ SR สาย AOE ที่ใช้ดีอีกตัว สำหรับคนที่ไม่มีตัว SSR ใช้ ไม่เพียงทำดาเมจวงกว้างแต่เธอยังมีสกิลเบิร์สที่คูลดาวน์ไว ช่วยให้ยิงได้ไวขึ้นสำหรับทีมที่ใช้อาวุธประเภทสไนเปอร์ไรเฟิลหรือเครื่องยิงจรวด

yuni-nikke

Yuni ตัวนิกเกะระดับ SSR ที่น่ารีโรลมาใช้ในต้นเกม บทบาทเธอทั้งช่วยซัพพอร์ตทีมและทำดาเมจ บัฟทั้งดูดพลัง เพิ่มกระสุน และเพิ่มค่าป้องกัน สกิลเบิร์สเธอยังช่วยหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูได้ระยะหนึ่ง สามารถช่วยพลิกสถานการณ์เลยก็ว่าได้

mica-nikke

Mica เป็นสาย AOE ที่ช่วยสนับสนุนทีมได้ดีเช่นกัน สกิลเธอช่วยพลังโจมตีให้ทีม และเบิร์สเธอก็จะลดพลังป้องกันศัตรูทั้งหมดในฉาก แต่ด้วยเธอเป็นนิกเกะระดับ SR เท่านั้น ค่าพลังอื่นของเธอก็จะธรรมดาไปหน่อย

n102-nikke

N102 นิกเกะมือยิงจรวดระดับ SR ที่ใช้ดีเช่นกัน เธอสามารถบัฟทีมในช่วงเบิร์ส ซึ่งเพิ่มทั้งพลังโจมตี จำนวนกระสุน และคริติคอล และมีสกิลเพิ่มให้กับทีมสายสกิลชาร์จด้วย

สาย Support (สนับสนุน)

noise-nikke

Noise สุดยอดนักร้องแม่พระของสายสนับสนุน เธอช่วยทั้งฮีล ทั้งบัฟ และช่วยเป็นแทงค์ให้กับทีม โดยสกิลเธอมีทั้งเพิ่มพลังป้องกันให้ทีม ช่วยดึงความสนใจให้ศัตรูหันมาโจมตีเธอแทน และสกิลเบิร์สก็ช่วยฟื้นฟู HP ให้กับทีม

volume-nikke

Volume นักร้องฮิปฮอป ที่ช่วยเพิ่มพลังด้านการบุกให้ทีม เน้นไปที่เพิ่มอัตราคริติคอลและดาเมจ แถมยังช่วยลดเวลาคูลดาวน์ของสกิลให้ทีมด้วย

maxine-nikke

Maxine (Maxwell) นิกเกะที่ถูกเนิร์ฟความสามารถเจาะเกราะออกจากสกิลชาร์จ และย้ายไปอยู่ในสกิลเบิร์สแทน แต่ถึงงั้นเธอก็ยังคงอันตรายเพราะได้ชาร์จเพิ่มความเร็วและโจมตีมาแทน ถ้ามีเธอในทีมสายอาวุธไรเฟิล ก็จะช่วยเพิ่มความเร็วและโจมตีได้มาก

privaty-nikke

Privaty นิกเกะความสามารถรอบตัว ที่สารพัดประโยชน์ ทำได้ทั้งโจมตีศัตรูเอง บัฟทีม (เพิ่มโจมตี เพิ่มกระสุน เพิ่มความเร็วรีโหลด) ดีบัฟศัตรู (เพิ่มดาเมจที่ศัตรูได้รับ) และเบิร์สสกิลช่วยโจมตีได้แบบ AOE ด้วย

สาย HEALERS และ SHIELDERS (สายฟื้นฟูและป้องกัน)

ether-nikke

Ether นิกเกะสายป้องกันโดยแท้ สกิลแท้จะมีช่วยสร้างโล่ป้องกันเพื่อนที่ HP ต่ำสุด 1 คน และสกิลเบิร์สจะสร้างโล่ป้องกันได้ถึง 3 คน แต่ข้อเสียคือคูลดาวน์ค่อนข้างนานมาก และเธอยังมีสกิลลดป้องกันศัตรูด้วย

emma-nikke

Emma เจ๊สายฮีลที่เพิ่มอัตราการฮีลอย่างมากหลังจากช่วง Beta มีทั้งแบบสุ่มฮีล ฟื้น HP แบบ Regen หรือถ้าใช้เบิร์สสกิลก็จะเป็นฮีลหมู่พร้อม Regen เลือดทั้งทีม โดยพลังฮีลจะขึ้นพลังค่าพลังชีวิตและพลังโจมตีของเธอ

noah-nikke

Noah นิกเกะสาวถึกที่มาพร้อมเกราะเต็มยศและโล่สองข้าง สายแทงค์อึดระดับรถถัง เน้นสกิล Taunt ดึงการโจมตีของศัตรู เพิ่มพลังป้องกันและลดดาเมจที่ได้รับ

aria-nikke

Aria เมื่อก่อนเธอเคยเป็นสายฮีล ที่จะคอยล้างดีบัฟให้ทีม แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนบทบาทเป็นตัวบัฟคริติคอลและดาเมจแทน แต่เบิร์สสกิลยังคงสร้างโล่ป้องกันให้ทีมอยู่

centi-nikke

Centi เธอเคยเป็นสุดยอดนิกเกะ ที่รุกก็ได้รับก็ดี แต่หลังเทสเธอก็โดนเนิร์ฟพลังโจมตีลง กลายเป็นตัวเน้นสร้างโล่แทน แต่ได้ข้อดีคือสามารถสร้างโล่ได้บ่อยขึ้น 

polly-nikke

Poli อย่างที่กล่าวไป เธอเป็นตัวป้องกันและสนับสนุนระดับ S ที่ควรหามาประดับทีม ไม่เพียงสร้างโล่ ยังบัฟพลังโจมตีและพลังป้องกันให้ทีมด้วย

และทั้งหมดนี้ก็คือ Nikke สาว ๆ มือปืนระดับ Top Tier ที่แนะนำให้หามาใช้กัน แล้วเดี๋ยวเราจะมาแนะนำสาว ๆ Nikke ในระดับ Tier ที่เหลือคือระดับ A และ B ในครั้งหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook