พาทัวร์ Pokémon Center และ Cafe ของดีที่แฟนๆ โปเกมอนไม่ควรพลาด!

พาทัวร์ Pokémon Center และ Cafe ของดีที่แฟนๆ โปเกมอนไม่ควรพลาด!

พาทัวร์ Pokémon Center และ Cafe ของดีที่แฟนๆ โปเกมอนไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(รีวิวและภาพประกอบที่ใช้ในบทความนี้ถูกบันทึกไว้ในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ทำให้สินค้าและบริการในร้านอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

เพื่อนๆ อาจจะเคยได้ยินกันมา ถึงร้านค้ายอดนิยมของแบรนด์ Pokémon ซึ่งฮิตถึงกับมีคาเฟ่ มีร้านขายของในแบรนด์ของตัวเองตั้งอยู่หลากสาขาทั่วโลก แค่ประเทศญี่ปุ่นก็มี Pokémon Center มากถึง 16 สาขา บวกกับร้านค้าอื่นๆ ด้วยรวมทั้งหมดเป็น 22 สาขาแล้ว โดยวันนี้เราจะพาไปเดินดู Pokémon Center MEGA TOKYO ใน Sunshine City ที่ตั้งอยู่ในย่าน Ikebukuro ของประเทศญี่ปุ่นกันครับ

Pokémon Center คือร้านขายสินค้าจากเกมรวมถึงการ์ดเกมลิขสิทธิ์ของโปเกมอน เป็นจุดท่องเที่ยวน่าไปถ่ายรูป เรียกว่าสายของสะสมนี่มีได้กระเป๋าฉีกกันแน่นอน รวมถึงการ์ดเกมโปเกมอนที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ บางโอกาสมีการจัดอีเวนต์สอนเล่นโดยพนักงานร้านด้วย ซึ่งบางสาขาของ Pokémon Center เองก็มีประกบคู่กับคาเฟ่ที่จะขายอาหาร ขนมหรือเครื่องดื่มในธีมของโปเกมอน และธีมของคาเฟ่ก็ปรับเปลี่ยนตามฤดูกาลหรืออีเว้นสำคัญๆ ในแต่ละช่วงเวลาให้แฟนๆ ได้แวะไปเที่ยวแบบไม่ซ้ำซากจำเจตลอดปี

โดยรอบที่ทีมงานได้ไปเที่ยวเก็บบรรยากาศในร้าน Pikachu sweets by Pokémon Cafe นั้นตรงกับช่วงเทศกาลฮาโลวีน ก็เลยจะมีขนมรวมถึงเครื่องดื่มในธีมเดียวกันนี้วางขาย โดยมีโปเกมอนจิ้งจอกน้อยสามตัว โรคอน โซรัว และ ฟ็อกโกะ เป็นโปเกมอนหลักของร้านในช่วงเวลาดังกล่าว แต่ถ้าเพื่อนๆ เดินทางไปหลังจากนี้ก็อาจจะได้พบธีมแบบอื่นได้

Pokémon Center MEGA TOKYO และร้านคาเฟ่ Pikachu Sweets by Pokémon Cafe ตั้งอยู่ที่ตึก Sunshine City เขต Ikebukuro และนับเป็นหนึ่งใน Pokémon Center สาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ถูกแฟนๆ ขนานนามว่าเป็นหนึ่งในแดนศักดิ์สิทธิ์ของโปเกมอนเลยทีเดียว ซึ่งสาขานี้มีการ์ดโปเกมอนวางขาย แถมยังมีจัดอีเว้นแข่งขันกันอยู่เรื่อยๆ อีกต่างหาก แฟนสายการ์ดเกมต้องได้ไปสัมผัสบรรยากาศกันให้ได้เลยละ

นอกจากขายเกมและการ์ดแล้ว สินค้าในร้านก็มีความหลากหลายไม่น้อย ตั้งแต่ตุ๊กตาโปเกมอน, พวงกุญแจ, เข็มกลัด, ปลอกหมอน, ร่ม, อุปกรณ์เครื่องเขียน, ปลอกหมอน รวมไปถึงอุปกรณ์เย็บปักถักร้อยก็ยังมี คือเรียกว่าสากกะเบือยังเรือรบที่เกี่ยวกับโปเกมอนนั้น สามารถมาหาซื้อที่นี่ได้ทั้งหมดจริงๆ

ข้างๆ กันนั้นมีคาเฟ่แบบสั่งกลับบ้านในธีมโปเกมอนตั้งอยู่ด้วยในชื่อ Pikachu Sweets by Pokémon Cafe ซึ่งจะมีเสิร์ฟขนมและเครื่องดื่มแบบสั่งกลับบ้านตามธีมเทศกาลพิเศษ ซึ่งในช่วงเวลาที่ตัวเกมภาคใหม่ Pokémon Scarlet and Pokémon Violet วางขายนี้ เชื่อว่าทางร้านก็จะออกเมนูใหม่มาต้อนรับการวางขายเกมภาคใหม่ไปพร้อมกันแน่นอน

สามารถตรวจสอบเส้นทางการเดินทางรวมถึงรายละเอียดของทางร้านได้โดยตรงที่เว็บไซต์ https://www.pokemon.co.jp/shop/pokecen/megatokyo/

©2022 Pokémon. ©1995–2022 Nintendo / Creatures Inc. / GAME FREAK inc.
Pokémon is a registered trademark of Nintendo, Creatures, and GAME FREAK.
Nintendo Switch and the Nintendo Switch logo are trademarks of Nintendo.

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พาทัวร์ Pokémon Center และ Cafe ของดีที่แฟนๆ โปเกมอนไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook