Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้าถึง 17 พ.ย.นี้

Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้าถึง 17 พ.ย.นี้

Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้าถึง 17 พ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง Epic Games Store ประกาศเกมแจกฟรีประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนก่อนส่งท้ายปีออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ Alba: A Wildlife Adventure และ Shadow Tactics: Blades of The Shogun ซึ่งจะแจกระหว่างวันที่ 10 - 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.00 น.

Alba: A Wildlife Adventure

จากสตูดิโอที่ได้รับรางวัล BAFTA จากเกม Monument Valley และเกม Assemble with Care ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับเกมใหม่ที่มีแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ร่วมผจญภัยไปกับ Alba เด็กหญิงที่เดินทางไปเยี่ยมคุณตาคุณยายบนเกาะเมดิเตอร์เรเนียน เธอพร้อมแล้วที่จะได้พบกับบรรดาสัตว์ป่าในช่วงฤดูร้อนอันสงบสุขไปพร้อมกับ Ines เพื่อนของเธอ แต่เมื่อเธอได้เห็นว่าสัตว์ป่าเหล่านั้นกำลังตกอยู่ในอันตราย เธอก็รู้เลยว่าจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องพวกมัน

ตัวเกมมีลักษณะเป็นภาพเคลื่อนไหวที่วาดด้วยมือ แม้แต่มุมเล็กๆ บนเกาะก็ได้รับการดูแลรายละเอียดเป็นอย่างดี ดนตรีประกอบอันไพเราะ ซึ่งทางผู้พัฒนาได้ร่วมงานกับ Lorena Alvarez เพื่อทำเพลงประกอบที่มีความเป็นประเทศสเปนและให้ความรู้สึกมหัศจรรย์ไปพร้อมกัน นี่คือเกมแบบ Chillectathon ให้คุณได้ใช้เวลาอย่างสบาย ๆ ท่องเที่ยวไปรอบเกาะ และสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในแบบของคุณเองโดยไม่ต้องรีบร้อน บอกได้เลยว่าเกมนี้เป็นเกมที่ให้ความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับการเดินท่องเที่ยวไปรอบ ๆ พร้อมทำสิ่งที่ดี และมีคุณค่า สามารถรับเกมได้ ที่นี่

Shadow Tactics: Blades of The Shogun

Shadow Tactics เป็นเกมลอบสังหารแบบวางกลยุทธ์อันแสนท้าทาย ที่จะนำคุณกลับไปในประเทศญี่ปุ่นยุคเอโดะ เข้าควบคุมทีมผู้เชี่ยวชาญกล้าตายแล้วซ่อนตัวในเงามืดท่ามกลางศัตรูหลายสิบคน เลือกวิธีการของคุณเมื่อแทรกซึมอยู่ในปราสาทยิ่งใหญ่, วัดบนภูเขาที่ครอบคลุมด้วยหิมะ หรือค่ายที่ซ่อนเร้น ตั้งกับดัก วางยาพิษศัตรู หรือหลีกเลี่ยงการประชันหน้ากับฝ่ายตรงข้าม

ภายในเกมผู้เล่นจะต้องควบคุมให้ตัวละครแต่ละตัวทำงานเป็นทีม ตัวละครใดเหมาะสำหรับภารกิจหน้าที่ใด ทำอย่างไรตัวละครจึงสามารถปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุด ค้นหากลยุทธ์ที่แยบยลของตนเองเพื่อกำจัดศัตรูและทำภารกิจให้สำเร็จ ผู้เล่นต้องประเมินวิธีการของตนอย่างรอบคอบเพื่อความสำเร็จในภารกิจของตน สามารถรับเกมได้ ที่นี่

สำหรับในสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Store ยังคงมีเกมแจกฟรีอยู่สองเกม ได้แก่ Filament และ Rising Storm 2: Vietnam โดยสามารถกดรับกันได้จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ก่อนเวลา 23.00น. สาวกเกม PC ไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook